399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 là mẫu xe tay côn mới nhất mà Yamaha tung ra thị trường và nhanh chóng làm sốt thị trường xe máy.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 là màu sắc có trong phiên bản Yamaha Exciter GP. Là dòng xe tiêu biểu cho phân khúc tay côn, Yamaha Exciter 2015 được phát triển dựa trên phong cách thể thao mạnh mẽ và cá tính. Với nhiều điểm ấn tượng trong thiết kế như, Đuôi xe được thiết kế cao trông rất cá tính và mạnh mẽ như những chiếc siêu xe moto phân khối lớn; Phần đầu xe được thiết kế khác biệt khá nhiều so với phiên bản 135cc trước đó; Phần pô xe được thiết kế lớn với bo bằng nhôm hợp kim tuyệt đẹp và sang trọng… Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 nhanh chóng chinh phục được đa số khách hàng.

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 hoạt động với động cơ 4 thì,  4 van, xy lanh đơn, dung tích 150cc, luôn đảm bảo chắc chắn, vận hành mạnh mẽ và nhanh chóng trong mọi địa hình khác nhau. Ngoài ra, xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 cũng được ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Tem xe thể thao và màu xanh trắng nổi bật, xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 thực sự lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tốc độc và phong cách thể thao cá tính. Hiện nay, giá xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015  được đề xuất trên thị trường hiện nay là 47.300.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy từng thời điểm và những vùng địa lý khác nhau.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh ấn tượng và nổi bật của xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015 nhé:

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Xe Yamaha Exciter xanh trắng phiên bản 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.