399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền năm 2015?

Xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền năm 2015?

Ngoài việc tìm hiểu xe Grande tiêu thụ bao nhiêu xăng, có lợi xăng không, hay tìm hiểu chất lượng của nó thông qua các thông số kỹ thuật, tìm hiểu kiểu dáng màu sắc của nó thì việc tìm hiểu giá cả cũng là một yếu tố không ngoài lệ. Vậy, xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nếu nói về giá cũ thì chắc hẳn hầu hết chúng ta đều biết xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền nhưng nếu nói về phiên bản mới thì chắc chắn là xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền không phải ai cũng biết.

Xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền năm 2015?

Vậy, bảng giá mới nhất hiện nay của Grande hay xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền trong năm 2015 này? Hiện tại, Yamaha đã niêm yết bảng giá của xe Grande là từ 39 đến 42 triệu đồng. Đây là giá niêm yết chung tại hãng, ngoài ra tại các đại lý khác nhau, dòng xe này cũng được cung cấp với một mức giá chênh lệch khác nhau. Do đó, bạn cần cân nhắc và chọn lựa phù hợp các bạn nhé.

Cũng được trang bị bằng động cơ SOHC, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng  gió, với cách bố trí xy lanh đơn, có dung tích là 124cc với đường kính  khoảng chạy là 52.4 mm × 58 mm cùng tỉ số nén là 11.0:1 và công suất tối đa là 6.0 kw (8.2 PS) /6,500r/min và mô men xoắn cực đại được công bố là 9.7 N·m (1.0 kgf·m) /5,000r/min.

Dòng xe Grande là một trong những dòng xe thuộc phân khúc xe ga của Yamaha mang tầm cỡ hạng sang nhất hiện nay. Đây là dòng xe nhắm đến phần đông đối tượng sử dụng là nữ. Do đó, ngoài chất lượng ổn định, dòng xe hạng sang này luôn đề cao các hình ảnh về thiết kế kiểu dáng bên ngoài để tăng thêm sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp riêng cho phái đẹp.

Do đó, ngoài các đường nét uyển chuyển, nhẹ nhàng nữ tính cùng gam màu cá tính, dòng xe Grande này còn có được sự kết hợp giữa các chi tiết được thiết kế chi tiết rất tỉ mỉ, tinh tế để tạo nên sức hút tuyệt vời cho dòng sản phẩm này. Hy vọng, sau khi tham khảo bài viết về xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền này, các bạn sẽ có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

Xe Yamaha Grande bao nhiêu tiền năm 2015?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.