399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý

Xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý

Dòng xe Yamah Nouvo Lx hiện nay được biết đến là một trong những mẫu tay ga cao cấp thời trang nhưng hao xăng cực kì. Những người đi xe Nouvo LX luôn khẳng định được vị thế của một người đi xe đẳng cấp và chịu chơi. Nhưng hiện nay thì ta nên mua xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay hầu hết các dòng xe tay ga cao cấp như nouvo LX đời 5, 6 trở lại đây điều có giá trên 30 triệu đồng, cụ thể hơn là phải tới gần 35 triệu. Dòng xe Nouvo LX có những ưu điểm vượt trội từ ngoại hình cho tới động cơ. Ngoài ra thì sau khi xe Yamaha Nouvo LX được ra mắt thì có khá nhiều ý định trái chiều hoặc ngược chiều về mẫu xe Nouvo LX này.

Xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý

Xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý?

Dòng xe Nouvo LX sở hữu một kiểu dáng hoàn toàn mới mẻ, đầy sự trẻ trung và hiện đại.  Sự ra đời của mẫu xe Yamaha Nouvo LX là một sự kết hợp tinh hoa giữa thời trang và công nghệ. Phiên bản Nouvo LX được tích góp những ưu điểm trong vòng 10 năm của Yamaha khi tung ra mẫu nouvo đầu tiền ở Việt Nam.

Đầu tiên là phải nói tới kiểu dáng của dòng xe nouvo, một kiểu dáng có một không hai và không thể lẫn vào đâu được khi vừa mới tung ra thị trường. Về sau có nhiều mẫu xe được thiết kế theo lối của dòng xe Nouvo nhưng vẫn không thể cạnh tranh được cái kiểu dáng cực chuẩn và đẹp của mẫu này. Đã có một thời gian chỉ cần chạy xe nouvo cũng khiến bạn nổi bật trên mọi tuyến đường và được nhiều người bàn tán về chiếc xe nouvo LX của bạn.

Hiện nay thì mẫu xe Yamaha Nouvo LX đã được giảm nhiệt khá nhiều từ khi chúng được ra mắt và luôn là một mẫu xe mà khá nhiều người chú ý đến ở phân khúc thị trường trên 30 triệu đồng. Hiện nay xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý còn tuỳ thuộc vào tình hình kinh tế của bạn. Vậy nên nếu dư dả về tiền bặc và yêu thích tốc độ lẫn cái đẹp thì Nouvo LX là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xe Yamaha Nouvo LX giá bao nhiêu thì hợp lý

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.