399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha nozza fi đời mới nhất cực kì tiết kiệm xăng

Xe yamaha nozza fi đời mới nhất cực kì tiết kiệm xăng

Không chỉ riêng các dòng xe khác đua nhau trong cuộc đua lắp rắp công nghệ phun xăng điện tử. Các phiên bản xe yamaha nozza fi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe tay ga với ưu điểm đẹp mắt, giá hợp lý và quan trọng là ít hao xăng và các lỗi khi vận hành.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Điểm đặc  biệt của dòng xe nozza là chỉ đành vào thị trường xe tay ga nữ từ 18 tới 40 tuổi. Không phải dòng xe tay ga nào cũng chỉ nhắm tới một thì trường như thế này. Trường hợp phiên bản xe nozza của Yamaha là ngoài lệ với chiện lượt nắm chắc thị trường ở Việt Nam.

Xe yamaha nozza fi đời mới nhất cực kì tiết kiệm xăng

Vì xe yaaman nozza fi là xe dành cho nữ nên cũng không có gì khó hiểu khi toàn bộ thiết kế từ xe điều gợi nên sự quyến rũ và cao sang theo phong  cách phải yếu. Với sự ra mắt đầu tiên là 4 màu sắc trắng, đen, xanh và vàng cực kì đẹp tuỳ theo cách nghĩ từng người.  Không những chú trọng về vẻ đẹp bên ngoài nhờ vào bộ tem hay thiết kế của xe, mà cả những thiết kế nhỏ như hệ thống đèn, yên xe, hộp số, cốp xe, đuôi xe ,..  cũng được thiết kế tỉ mỉ sao cho phù hợp với cách dùng của người phụ nữ. Ví dụ như yên xe phải thấp, cốp xe thì rộng, hộp số phải cách điệu sao cho trang trọng,...

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của dòng xe yamaha nozza Fi là tiết kiệm xăng. Sự tiết kiệm xăng của phiên bản nozza không chỉ ở phần hệ thống phun xăng Fi mà còn cả việc sử dụng các thiết bị khác như pisong đúc, khung sường vững chắc,... Và được biết rằng một lít xăng thì dòng xe yamaha nozza fi đời mới nhất có thể chạy được từ 40 tới 50km tuỳ vào quãng đường cần phải chạy là trong thành phố hay đường trường, ngoài ra nếu bạn đi xe cẩn thận, biêt cách bảo dưỡng, chạy xe mà tăng giảm ga hợp lý,... thì hiệu quả của việc về tiết kiệm xăng sẽ tăng cao hơn.

Xe yamaha nozza fi đời mới nhất cực kì tiết kiệm xăng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.