399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha sirius bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe yamaha sirius bao nhiêu tiền là hợp lý

Hiện nay em đang phân vân không biết nên mua xe sirus hay không vì mức giá bán của xe này tính ra cũng thuộc dạng khá đắt so với dòng xe số nhưng lại có nhiều ưu điểm, đặc biệt là kiểu dáng khá ngầu, thể thao và cá tính. Liệu máy bác cho em hỏi là cầm bao nhiêu tiền thì mua xe yamaha sirius đời 2014 là phù hợp.

Em khá thích các kiểu dáng xe nào có mẫu mã đẹp, phong cách và cá tính nhưng đa số điều là dòng xe tay ga, mà tay ga thì em lại không biết chạy cũng không thích chạy. Nên chung quy lại thì em lại thích mỗi dòng xe số Sirius của Yamaha. Nhưng em lại không biết xe Sirius giá bao nhiều tiền là hợp lý cho phiên bản Sirius FI mới nhất màu trắng đen.

Xe yamaha sirius bao nhiêu tiền là hợp lý

Em nghe nói là phiên bản mới nhất này của hãng này có những ưu điểm khá đặc biệt như sử dụng công nghệ phun xăng tự động. Với công nghệ này thì lượng xăng bị tiêu hao khi chạy sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra bạn sẽ thấy những thiệt bị như động cơ xy lanh, mã lực, động cơ khí thải, xử lý chất thải, ... điều được nâng cấp lên phiên bản tốt nhất của xe số. Các biết bị nhỏ như đèn pha, đèn led, đèn chiếu hậu hay một số thiết bị như tem, màu áo xe sirius cũng rất là đẹp và tiện dụng.

Đó chỉ là tìm hiểu sơ qua của em trên các bài đánh giá trên mạng nhưng em cũng không tin cho lắm, vậy nên em đang thắc mắc là với những tính năng đó thì em nên dồn bao nhiều tiền để mua là hợp lý. Trước mắt là trong người em có được 18 triệu và chỉ có thể xoay xở thêm tầm 5 triệu nữa là cùng.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ

 

Xe yamaha sirius bao nhiêu tiền là hợp lý