399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha sirius có hao xăng không?

Xe Yamaha sirius có hao xăng không?

Có một số bạn than vãn rằng dòng xe sirius đi xe rất hao xăng, vậy xe Yamaha sirius có hao xăng không? Với thông tin của nhà phát hành đưa ra thì Sirius có thể chạy được hơn 50km cho một lít xăng và có thể nhiều hơn nếu như biết chạy và bảo dưỡng xe.

Nếu nói về thương hiệu Yamaha thì ta sẽ nghĩ ngay tới một dòng xe có thiết kế đẹp nhưng lại cực kì hao xăng. Và khi Yamaha ra phiên bản xe số Sirius người ta cũng tự hỏi xe Sirius có hao xăng không?

Xe Yamaha sirius có hao xăng không?

Có nhiều ý kiến hỏi vui rằng muốn biết xe có hao xăng không bạn hãy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bình xăng xe Sirius bao nhiêu lít và tại sao Yamaha lại thiết kế bình xăng khá lớn đến 4,2 lít dữ vậy? Rõ ràng là nó tốn xăng thật rồi! Thật ra hầu hết cách dòng xe tay ga của Yamaha mới hao xăng mà đó là việc hao xăng tất yêu vì phải sử dụng một hệ thống động cơ mạnh mẽ nên việc ngốn khá nhiều xăng cũng là một điều khá tất yếu. Nhưng với phiên bản xe số thì bạn sẽ thấy được nó cực kì ít hao xăng và không quá tốn nhiều nguyên liệu như những gì đã bị đồn thổi của hãng Yamaha.

Sirius là một trong những dòng xe số của Yamaha với khả năng chạy tiết kiệm xăng khá nhiều và ngang cơ gần với các dòng xe số của các hãng khá như Honda. Mà thật ra thì ta cũng có thể thấy được rằng dòng xe số Sirius cũng khá là tốn xăng vì lý đo động cơ sở dụng mạnh hơn và hao xăng hơn.

Giờ ta mới phân tích xem xe Sirius có hao xăng không bằng cách so sánh với các dòng xe số nổi tiếng là tiết kiệm xăng khác như thế nào nhé.

Không nói tới xe tay ga vì dòng xe tay ga thì cực kì hao xăng không riêng gì hãng Yamaha hay các hãng xe khác. Ở đây ta đang phân tích về dòng xe số Sirius, vậy nên ta sẽ thấy rằng chiếc xe Sirius được biết tới là có khả năng chạy được là 55km/ lít xăng, và nếu biết cân chỉnh, bảo dưỡng và cách đi xe như thế nào để cho xăng tiết kiệm hợp lý thì sẽ có thể đi được tới 60km/h. Còn dòng xe tốt tiết kiệm nhất là như thế nào, thật ra nó cũng dao động tự 65 tới 75km/h. Vậy nên nói chiếc  sirius không tiết kiệm xăng là không đúng, mà chỉ là hao xăng hơn những dòng xe khác mà thôi.Nhưng điểm này là chấp nhận được vì lý do là xe Yamaha được thiết kế như vậy để xe chạy mạnh và bốc hơn.

Xe Yamaha sirius có hao xăng không?