399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha sirius mới ra có gì nổi bật?

Xe yamaha sirius mới ra có gì nổi bật?

Dòng xe Sirius mới ra nhất hiện nay được trang bị công nghệ FI phun xăng điện tử. Với dòng xe này Yamaha đã tạo nên được một sự đột phá về tên tuổi trong dòng xe số ở thị trường Việt Nam.

Có thể nói rằng xe yamaha siris mới ra có khá nhiều đặc điểm nổi bật từ kiểu dáng bên ngoài đến tận động cơ bên trong. Với phiên bản mới nhất của dòng xe Sirius vừa mới ra có khá nhiều điểm đặc biệt ở phần động cơ cải tiếng và thiết kế bên ngoài. Trong khi nhữn phiên bản trước sirius khá bị “ném đá” từ kiểu thiết kế bên ngoài thì ở phiên bản mới nhất này kiểu dáng của xe lại là ưu điểm của Sirius.

Xe yamaha sirius mới ra có gì nổi bật?

Thiết kế của phiên bản xe Sirius lần này được chú trọng tới kiểu thiết kế toàn diện lẫn chi tiết. Với thiết kế toàn diện thì kiểu tem, dáng dấp và phong cách toát lên một dòng xe số cực đẹp với kiểu thể thao sang trọng, cá tính mạnh mẽ với nhiều màu sắc đặc biệt.

Về phân động cơ thì từ trước đến nay Yamaha vẫn nổi tiếng với ưu điểm là động cơ mạnh mẽ cùng với khả năng “ngốn” xăng cũng mạnh mẽ không kém. Nhưng ở phiên bản mới nhất này thì vấn đề về xăng đã được giải quyết bằng hệ thống phun xăng điện tử. Với hệ thống phun xăng điện tử đã khiến cho lượng xăng cần bơm ra chuẩn xác, tiết kiệm tới gần 20%, và cùng với các hệ thống như dầu nhớt, hệ thống xử lý khí thải, cũng giúp tăng hiệu quả việc tiết kiệm xăng lên nhiều lần.

Xe yamaha sirius mới ra có gì nổi bật?

Ngoài những điểm nổi bật khái quát đó ra thì bạn sẽ thấy nhiều điểm mà xe Sirius mới ra thể hiện quá việc chạy trên đường trường hoặc các chi tiết phụ tùng xe tuy nhỏ nhưng lại hiệu quả rất nhiều.