399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Yamaha tay ga lx với giá bán là 35 triệu đồng.

Yamaha tay ga lx với giá bán là 35 triệu đồng.

Mới đây trên thị trường vừa mới được ra mắt phiên bản yamaha tay ga lx với giá bán tham khảo là 35 triệu đồng. Là một dòng xe tay ga với thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt nhưng liệu yamaha tay ga lx là sự lựa chọn hoàn hảo trên thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

LX là một phiên bản của dòng xe nouvo của hãng Yamaha ở Việt Nam. Đây là một trong những phiên bản xe ta ga được ra mắt với nhiều tính năng độc đáo cùng ứng dụng của hệ thống phun xăng điện tử tự động Fi.

Yamaha tay ga lx với giá bán là 35 triệu đồng.

Phiên bản yamaha tay ga lx là một trong những mẫu xe cực kì hot của dòng xe nouvo. Sự ra mắt của phiên bản LX là một cuộc cách mạnh lột xác dành cho dòng xe nouvo từ trước đến nay. Với sự thay đổi hoản toàn từ động cơ, thiết kế bên ngoài, hệ thống phun xăng,…

Trước khi phiên bản nouvo LX ra đời thì có thể nói rằng thương hiệu nouvo khá mờ nhạt và được ít ngươi chú ý bởi vì khả năng uống xăng từ phiên bản đầu tiên tới lúc đó luôn là chủ đề mà các khách hàng mua xe chán nản và lo ngại. Nhưng từ khí yamaha tay ga lx fi ra đời với hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm xăng cùng với các thay đổi ở mặt thiết kế nhằm tăng tính sang trọng hơn.

Yamaha tay ga lx với giá bán là 35 triệu đồng.

Hiện nay, dù phiên bản yamaha tay ga lx có giá rẻ hơn từ lúc ra mắt khá nhiều nhưng nó vẫn còn ở mức giá ở mức 30 triệu đồng cho một chiếc xe chính hãng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.