399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe yamaha jupiter Fi đời mới nhất

Giá bán xe yamaha jupiter Fi đời mới nhất

Dòng xe yamaha jupiter Fi đời 2015 là dòng xe số cao cấp với hệ thống phun xăng điện tử tự động giúp tiết kiệm xăng tới 30%. Có nhiều bạn thắc mắc nên mua dòng xe yamaha jupiter Fi đời 2015 hay 2014 thì thật ra về động cơ thì giống nhau, nên chỉ là bạn thích kiểu dáng nào thì mua kiểu dáng ấy. Và giá bán xe yamaha jupiter Fi đời 2015 vào khoản tầm 30 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Với một dòng xe số cao cấp khi mà tất cả thông số và động cơ tốt thì giá bán xe yamaha jupiter Fi ở mức 28tr tới 30 triệu đồng là rất hợp lý. Cùng tìm hiểu xem với giá bán xe yamaha jupiter Fi ở mức giá phân khúc 30 triệu như vậy thì ta sẽ sở hữu được một chiếc xe số cao cấp như thế nào nha.

Giá bán xe yamaha jupiter Fi đời mới nhất

Yamaha Jupiter GP Fi mới nhất hiện tại

Đầu tiên thì có thể nói Jupiter là một dòng xe có thiết kế khá là đẹp mắt. Hầu hết các mẫu thiết kế của dòng jupiter mang đậm phong cách trẻ trung, cá tính và thời trang. Giới trẻ ở tp HCM hoặc một số thành phố lớn khác cực kì ưa chuộng mẫu xe Jupiter FI này.

Với những người có kinh nghiệm chạy xe thì với dòng xe yamaha jupiter Fi đời 2014 hoặc 2015 người ta có thể chạy được 75km mà chỉ tốn có 1 lít xăng. Tuy vậy thì đa số điều chỉ chạy được tầm 70km đổ lại cho một lít xăng khi chạy dòng xe này. Đây là số liệu mà khi xe yamaha Jupiter đã xử dụng hệ thống phun xăng điện tử rồi.

Giá bán xe yamaha jupiter Fi đời mới nhất

Mẫu Yamaha Jupiter Gravita Fi trắng mới

Một số ưu điểm của dòng xe yamaha jupiter Fi đời 2015 là đầu xe được thiết kế khá tỉ mỉ với hệ thống đèn pha hết sức ấn tượng khi có sự kết hợp hài hoà từ vỏ nhữa bên trong và bên ngoài. Cùng với đố là hệ thống đèn LED với hiệu ứng 3D trên hộp số khá là đẹp mắt. Hệ thống này còn có chế độ cảnh báo nhiên liệu hoặc lỗi động cơ mà bạn có thế không biết. Điểm đặc biệt là ngăn chứa đồ ở cốp xe khá rộng dù thiết kế xe nhìn từ bên ngoài khá là nhỏ gọn. (Phù hợp với chị em trong thời buổi ra đường cướp giật như gì)

Với giá bán xe yamaha jupiter Fi đời 2015 cho dòng xe số cao cấp chỉ có chưa tới 30 triệu đồng nhưng xong khi xong xuôi các chi phí và giấy tờ thì chắc cũng tầm tròn 30 triệu đồng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe số tiết kiệm xăng, kiểu dáng thời trang, động cơ tốt và ổn định trong thời gian dài,... và đặc biệt ở mức giá 30 triệu đồng thì nên sở hữu ngay cho mình còn Jupiter FI đời 2014 hoặc 2015 tuỳ sở thích.

Giá bán xe yamaha jupiter Fi đời mới nhất

Yamaha Jupiter RC Fi đỏ đen mới

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.