399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Sirius đời mới nhất là loại xe nào?

Xe máy Sirius đời mới nhất là loại xe nào?

Trên thị trường hiện nay, Sirius là dòng xe số giá rẻ, hướng đến nhiều đối tượng sử dụng có mức thu nhập thấp và sinh viên. Với nhiều phiên bản ra đời vào những thời điểm khác nhau, hiện nay, nếu có nhu cầu mua xe sirius, hầu hết, khách hàng đều chọn mua xe máy Sirius đời mới nhất.

Thông thường, xe máy Sirius đời mới nhất luôn hội tụ được những ưu điểm vượt trội nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, lại có thể khắc phục được những hạn chế của phiên bản cũ trước đó. Không chỉ mang lại nhiều ưu điểm mới trong thiết kế, mà xe máy Sirius đời mới nhất còn được phát triển về cả động cơ và nhiều tiện ích khác.

Xe máy Sirius đời mới nhất là loại xe nào?

Tại thời điểm hiện tại, Sirius Fi RC 2015 được xem là xe máy Sirius đời mới nhất mà Yamaha tung ra thị trường. Với nhiều ưu điểm vượt trội, xe máy Sirius đời mới nhất này nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Vẫn kế thừa phong cách thiết kế của phiên bản cũ, xe máy Sirius đời mới nhất vẫn luôn lấy thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát và tinh tế làm đặc trưng. Nhưng xe máy Sirius đời mới nhất gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng hệ thống đèn pha halogen, có khả năng chiếu sáng rất tốt trong đêm và trong sương mù.

Sirius Fi RC 2015 hoạt động với công suất tối đa 8,7 mã lực tại dải tua máy 7.000 rpm cùng momen xoắn cực đại 9,5 Nm tại dải tua máy 5.500 rpm, luôn đảm bảo xe được vận hành êm ái, chắc chắn và bền bỉ trong nhiều địa hình và môi trường khác nhau. Ngoài ra, xe máy Sirius đời mới nhất còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu lại đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường, công nghệ mà xe máy Sirius đời cũ không có được. Bên cạnh đó, dung tích bình xăng xe Sirius khá lớn với 4.2 lít mang đến sự tiện lợi khi phải di chuyển đường dài với hơn 200km mới phải đổ xăng.

Xe máy Sirius đời mới nhất là loại xe nào?

Để đảm bảo sở hữu một chiếc xe Sirius hội tụ nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay, các bạn nên chọn lựa xe máy Sirius đời mới nhất. Tuy vậy, các bạn cũng nên cập nhật những tin tức liên quan đến xe máy Sirius đời mới nhất vì ngoài Sirius Fi RC 2015, có thể trong thời gian tới, Yamaha cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Sirius mới khác.