399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Có nên sử dụng xe tay ga Yamaha Ultimo không?

Có nên sử dụng xe tay ga Yamaha Ultimo không?

Xe tay ga Yamaha Ultimo là một trong những phân khúc xe chiếm lĩnh thị trường bởi giá cả siêu rẻ, phong cách hiện đại cùng kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Vậy, dựa trên những yếu tố này, chúng ta có nên sử dụng loại xe này không?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mỗi dòng xe sẽ có những đặc điểm khác nhau, có thể ưu điểm của dòng xe này là khuyết điểm của dòng xe khác và ngược lại. Do đó, việc nên sử dụng xe nào là hoàn toàn tùy thuộc vào cảm nhận, mong muốn có sự khác biệt giữa mỗi người.

Có nên sử dụng xe tay ga Yamaha Ultimo không?

Trong khi, xe tay ga Yamaha Ultimo là một trong những phân khúc xe hiện đại, được Yamaha thiết kế với phong cách khá đa dạng khi nhắc đến kiểu dáng, màu sắc. Chưa hết, xe tay ga Yamaha Ultimo luôn nhận được nhiều sự quan tâm khi chỉ có mức giá từ khoảng 20 đến 22 triệu đồng.

Hiện nay, xe tay ga Yamaha Ultimo phiên bản mới nhất đang được ra mắt với rất nhiều màu sắc hiện đại và phong cách thiết kế cũng đa dạng mang xu hướng đầy thời thượng. Đây là một trong những điểm thu hút sự quan tâm của người sử dụng đối với dòng xe tay ga Yamaha Ultimo này.

Tiếp đến, xe tay ga Yamaha Ultimo khá được ưa chuộng với đối tượng là nữ, nhất là các bạn nữ có thân hình hạn chế sử dụng rất nhẹ nhàng và an toàn. Khi xe tay ga Yamaha Ultimo có chiều dài là 1.820 mm, rộng 675 mm và cao 1.050 mm. Trong khi đó, chiều cao yên xe chỉ ở mức 745 mm trong khi độ cao gầm xe là 125 mm. Xe có trọng lượng 91 kg, xe sử dụng động cơ có dung tích xy lanh 115 cc và đạt tiêu chuẩn môi trường Euro 2. Với động cơ 4 thì xy lanh đơn này cùng công suất 5,8 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 7.5Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,1 lít, dung tích dầu máy 0,9 lít.

Như vậy, không chỉ có chi phí cực thấp, phong cách đa dạng và thời trạng mạnh mẽ, phù hợp với thực tế mong muốn của thị trường. Dòng xe tay ga Yamaha Ultimo này có thể đảm bảo chất lượng tốt khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và ổn định hơn.

Có nên sử dụng xe tay ga Yamaha Ultimo không? Có nên sử dụng xe tay ga Yamaha Ultimo không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.