399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất

Xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất hiện nay với phong cách hiện đại cùng với chất lượng được cải tiến vượt trội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người sử dụng hiện nay. Ngoài ra, giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha Nouvo LX là phân khúc xe tay ga có mặt từ năm 2008 trên thị trường Việt Nam, Yamaha LX được đánh giá là chiếc xe tay ga khá hoàn hảo về cả mọi mặt từ kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng như động cơ với khả năng vận hành tốt. Bên cạnh đó thì giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất hiện nay cũng được xem là rất phù hợp với nhu cầu của thị trường tiêu dùng hiện nay.

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất hiện tại được niêm yết với mức từ 32 đến 35 triệu đồng. Mức giá này cũng sẽ có sự chênh lệch nhỏ tại các đại lý hoặc các tỉnh thành khác nhau. Nhưng mức chênh lệch này không quá cao.

Hiện nay, dòng xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất này không còn được sản xuất nhưng cũng còn rất nhiều đại lý còn cung cấp. Do đó, bạn có thể tìm kiếm và sở hữu cho mình một chiếc xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất với phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần quan trọng các bạn nhé. Chiếc xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất luôn là niềm tự hào của người sử dụng, đây là phân khúc xe ga nhận được rất nhiều lời khen từ người sử dụng trong cả nước.

Là mẫu xe đáp ứng gần như toàn diện nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường khó tính hiện nay nhờ vào cả phong cách thiết kế, kiểu dáng màu sắc đến chất lượng vận hành bên trong và cả giá cả của nó cũng không quá đắt đỏ.

Như vậy, với giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất này, các bạn có thể lựa chọn một phiên bản hợp với sở thích của mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng xe khác của Yamaha tại trang web choixe.net của chúng tôi để biết thêm một số thông tin ý nghĩa các bạn nhé.

Giá xe máy Yamaha Nouvo LX mới nhất

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.