399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Lái xe
  • Học lái xe Hùng Vương là sự chọn lựa “thiếu may mắn”?

Học lái xe Hùng Vương là sự chọn lựa “thiếu may mắn”?

Lang thang trên mạng internet tìm kiếm nơi đào tạo lái xe, vô ý bắt gặp một toppic phản ảnh mấy điểm bất cập khi học lái xe ở trung tâm đào tạo lái xe Hùng Vương. Vậy thực tế có phải học lái xe ở Hùng Vương là sự chọn lựa “thiếu may mắn”?

Học lái xe Hùng Vương là sự chọn lựa “thiếu may mắn”?

Theo đó, việc phản ảnh những bất cập khi học lái xe ở Hùng Vương mà bạn có nickname: malenh12 thể hiện như sau: “...Có ai học ở trung tâm Hùng Vương chưa? Em học cái trung tâm này mà chán quá, đăng ký từ đầu tháng 4/2014 mà đến tháng 9/2014 mới được thi tức là mất 5 tháng, trong khi học thì toàn xe tải. Học viên học trung này ra không có ai có thể lái xe ngoài đường nếu không đi bổ túc tay lái. Giáo viên dạy thì chán kinh luôn. Nói thật với các cụ là Thầy này chơi với ông già em nên có chuyện em học trung tâm, và thày này có tiếng ở trung tâm là dạy tốt nhưng với em thì chả ra gì. Em học ở sân Hòa Lạc sáng ra Mỹ Đình xe 45 chỗ đưa đi, chiều 4 giờ từ Hòa Lạc đưa về Mỹ Đình. Chân thành khuyên các cụ đừng nên giới thiệu ai học cái trung tâm này”.

Còn bạn có nickname - taychoiso1 có nhận xét: “Xe thi bên trung tâm này giống với bên Trung tâm sát hạch của cảnh sát, xe chíp đủ các loại không đồng nhất gồm các loại xe tải, xe vois, xe lanos, xe kia rio lung tung cả :P. Em vừa dậy một cụ nộp hồ sơ bên Hùng Vương nhưng lại học của em vừa thi xong cuối tháng 7. Học bằng xe 5 chỗ khi đi thi bằng xe tải rất dễ đỗ vì xe đầu ngắn dễ căn dừng đúng vị trí và đề pa lên dốc khỏe ít khi chết máy, tụt dốc”.

Đây là những cảm nhận từ phía người học cách đây đã lâu, tuy vậy, rõ rằng những nhận định này xét thấy cũng có đôi chút hữu ích cho các bạn tham khảo thêm khi có ý định tìm kiếm trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô ở Hà Nội hiện nay.

Tất nhiên, mọi quyết định đều là tùy thuộc vào chính người học, và điều đặc biệt mà chúng tôi muốn bạn lưu tâm đó là: Hãy bình tĩnh và sáng suốt để chọn cho mình một nơi xứng đáng để có một tay nghề vững chắc trong tương lai nhé!

Chúc bạn sớm thực hiện được các ước muốn trong cuộc sống của mình nhé!