399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những lý do mà bạn nên mua xe Yamaha Nouvo LX

Những lý do mà bạn nên mua xe Yamaha Nouvo LX

Có rất nhiều lý do được đưa ra để bạn không nên mua xe Yamaha Nouvo LX, và cũng có rất nhiều lý do để bạn nên sở hữu cho mình một con xe Yamaha Nouvo LX. Vậy nhưng lý do trong bài viết này liệu có thật sự thuyết phục được bạn bỏ tiền túi ra để sắm ngay cho mình con xe Yamaha Nouvo LX.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Ngoài một vài nhược điểm như hệ thống phanh kết hợp CBS khiến cho mạnh trở nên dễ mòn và cứng hơn, hay công tác chân chống lợi bất cập hại ra,... Thì cũng có một số khuyết điểm khác của dòng xe Yamaha Nouvo LX 2008. Nhưng với những ưu điểm mà mình sẽ phân tích sau đây liệu sẽ có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ là uy thích dòng xe này hơn chăng?

Những lý do mà bạn nên mua xe Yamaha Nouvo LX

Những lý do mà bạn nên mua xe Yamaha Nouvo LX

Với xe Yamaha Nouvo LX 2008, tại thời điểm ra mắt nó là một dòng xe tiên phong trong việc sư dụng công nghệ. Có thể nói không có hãng xe nào như Yamaha với mức độ chịu chơi và khả năng đưa ứng dụng công nghệ hiện đại vào xe máy nhanh nhừ là yamaha. Nouvo LX là một điển hình cho một trong những dòng xe mà yamaha đã ứng dụng công nghệ tốt nhất để phục vụ người dùng.

Điểm đặc biệt của nhất của dòng xe Yamaha Nouvo LX là sử dụng hệ thống piston đúc được làm chế tạo bằng nhôm nấu chảy ở nhiệt độ cao. Nói chung đây là tiền đề để những dòng xe máy sau này chế tạo ra được nhưng piston vừ nhẹ lại vừa hiệu quả.

Đó chỉ là một điểm mạnh trong rất nhiều điểm mạnh của chiếc xe Yamaha Nouvo LX 2008. Ngoài ra thì các điểm mạnh về hệ thống đốt khí và xử khí khí thải hay bộ xylanh, con mổ, con lăn,... điều có những điểm mạnh riêng biệt của nó.

Cuối cùng cũng là điểm mạnh nhất mà dòng xe Yamaha Nouvo LX 2008 được nhiều người yêu thích là kiểu dáng của nó đánh dấu cho một bước đột phá về thời trang. Từ khi vừa ra mắt dòng sản phẩm này bạn sẽ thấy là thị trường xe tay ga đi đâu cũng bàn luận về mẫu xe LX vừa mới ra mắt cùng với kiểu dáng thời thượng và ấn tượng tới bất ngờ. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.