399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu về lịch sử thông tin về xe Sirius

Tìm hiểu về lịch sử thông tin về xe Sirius

Thông tin về xe Sirius được phổ biến khá rộng rãi và được rất nhiều người biết đến trên thị trường Việt Nam thông qua sự phổ cập của dòng xe này.

Có thể nói dòng xe Sirius của Yamaha đã giúp thị trường xe số ở Việt Nam trở nên nào động hơn và sôi nổi hơn trong suột một thời gian dài hãng Honda làm chủ. Sự có mặt của dòng xe Surius đã tạo nên một cuộc 'cách mạng cạnh tranh' giữa hãng Yamaha và hãng Honda danh tiếng trước đó. Ở phân khúc xe số thì Sirius được đánh giá có thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, khung sườn chắc chắn nên vận hành cứng cáp hơn hẳn dòng Dream của Honda - dòng xe một thời đình đám tại thị trường Việt Nam.

Tìm hiểu về lịch sử thông tin về xe sirius

Bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam năm 2002 nhưng thông tin về xe Sirius không để lại gì ấn tượng mạnh mẽ bởi thì thiết kế cho Surius đời này không có gì ấn tượng mà mạnh mẽ cho lắm. Phải chờ sau đó tới tận 2 năm thì Sirus của Yamah mới được cải tiến và nâng cấp lên một tầm cao mới để đánh bật ông hoàng Honda ra khỏi vị trí số 1 thời đó.

Tới năm 2014 thì những thông tin về xe Sirius mà bạn tìm hiểu sẽ là những thông tin loại xe Sirius FI. Ở giai đoạn này thì bắt đầu các thương hiệu chạy đua với việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm xăng đình đám như Fi hay các hệ thống xử lý chất thải, bổi trơn, động cơ,.. tất cả điểu rất hấp dẫn cho người mùa với giá bán cực kì mềm. Nên đa số người người được chọn mua dòng xe sirus điều rất hài lòng về mức giá cùng với những ưu điểm của dòng xe này. 

Tìm hiểu về lịch sử thông tin về xe sirius