399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu xem xe yamaha luvias có tốn xăng không?

Tìm hiểu xem xe yamaha luvias có tốn xăng không?

Một trong những dòng xe tay ga tầm trung được hãng Yamaha tung ra vào thị trường năm 2010 là phiên bản xe Luvia. Với phiên bản xe này Yamaha đã nâng cấp lên thành phiên bản xe Luvias FI ngay sau lần đầu nâng cấp để tiết kiệm xăng tối đa. Và liệu xe Yamaha luvias có tốn xăng như các anh chị em của nó không?

Trên thị trường hiện nay chỉ tinh riêng hãng Yamaha là đã có hơn 5 mẫu xe tay ga nổi tiếng có mặt trên thị trường Việt Nam. Vói dòng xe Luvias thì nó cũng là một trong những dòng xe tay ga khá là nổi tiếng nhưng chỉ ở mức độ tầm trung mà thôi. Hiện nay, nếu so sánh dòng xe tay ga Luvias của Yamaha với các dòng xe tay ga khác thì có lẽ Luvias không có gì nổi bật lắm khi mà phía trên thì có anh nouvo, phía dưới thì có em mio, nozza,... Nói chung Luvias thuộc dạng anh giữa mà giữa luôn ở mọi mặt.

Tìm hiểu xem xe yamaha luvias có tốn xăng không?

Nói về việc xe yamaha luvias có tốn xăng hay không mà nói thì phải xem tới khả năng chạy được bao nhiều Km/lit xăng hoặc một 100km thì chạy tốn hết bao nhiêu lít (thật ra 2 cái này như nhau, nhưng xét ra để dễ hình dung). Về cơ bản mà nói thì đã là xe tay ga thì kiểu gì nó cũng tốn xăng hơn dòng xe số, vậy nên muốn đi xe tay ga mà lại muốn tiết kiệm xăng hơn xe tay số thì chắc chỉ có thể mua xe tay ga rồi về dắt bộ.

Hiện nay, theo như khảo sát và một phần được nhà phát hành thông tháo thì trung mình 1 lít xăng cho phiên bản xe luvvias của hãng Yamaha chạy được là tầm 45 tới 50km/ một lít xăng. Một con số khá hợp lý cho một phiên bản xe tay ga chạy cực bốc như Luvias. Vậy có thể trả lời được câu xe yamaha luvias có tốn xăng không ? là không hề so với các dòng xe tay ga, còn tốn hay không thì chắc chắn phải tốn rồi, xe chạy bằng xăng mà.

Tìm hiểu xem xe yamaha luvias có tốn xăng không?