399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Vì sao xe Yamaha Nouvo SX luôn rẻ hơn phiên bản GP và RC

Vì sao xe Yamaha Nouvo SX luôn rẻ hơn phiên bản GP và RC

Mỗi lần các mẫu xe Yamaha Nouvo ra đời thì bạn lại thắc mắc vì sao phiên bản xe Yamaha Nouvo SX luôn có giá bán rẻ hơn rất nhiều cho vơi phiên bản GP hoặc RC trên thị trường. Thì bài viết sau sẽ phân thích cho bạn biết là vì sao mà phiên bản SX lại rẻ hơn 3 tới 5 triệu hoặc thậm chí rẻ hơn nhiều nữa tuỳ vào mỗi mẫu xe và độ hót của nó.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Sẽ có nhiều bạn còn chưa hiểu xe Yamaha Nouvo SX là gì hay GP, RC là gì ? và sự khác biệt giữa các dòng xe này này như thế nào?

Yamaha Nouvo SX Fi mới

Thật ra thì SX, GP hay RC chỉ là nói về màu sắc của dòng xe Nouvo do hãng Yamaha sản xuất ra mà thôi. Ví dụ như phiên bản GP  bạn sẽ thấy nó luôn có giá mắc ở thời kì vừa ra mắt phiên bản mới thì giá của nó khá cao. Đó là vì GP là màu trắng xanh truyền thống của dòng nouvo, với màu này thì chiếc xe nouvo trông lĩnh lãm và sang trọng hơn hẳn. Với lại màu trắng xanh GP luôn là tông màu chính đại diện cho dòng xe này. Vì thế mà giá của màu GP luôn bị đẩy cao hơn giá bán của nhà sản xuất với lý do là cung và cầu nó khác nhau hoàn toàn. Tương tự như vậy thì đứng thứ 2 là màu RC (đỏ đen) với thiết kế dành cho những người có cá tính, thích tự do và mạnh mẽ.

Vì sao xe Yamaha Nouvo SX luôn rẻ hơn phiên bản GP và RC

Yamaha Nouvo RC Fi mới

Tới đây thì các bạn có thể hiểu ra đôi chút về xe Yamaha Nouvo SX vì sao lại rẽ rồi chứ gì nữa. Với 2 màu GP và RC có cao giá hơn thì chắc chắn màu SX là màu bị vui dập nhiều nhất. Nói đùa thế thôi chứ SX là phiên bản màu sắc tự chọn và lai tạp. Tuy màu sắc không ảnh hưởng gì tới chất lượng của xe máy nhưng người ta mua xe còn tuỳ vào phong thuỷ và phải phù hợp với sinh mạng mình hay không. Vậy nên phiên bản SX được giảm giá nhờ vào không có sự chú ý quá nhiều từ khách hàng.

Vì sao xe Yamaha Nouvo SX luôn rẻ hơn phiên bản GP và RC

Yamaha Nouvo GP Fi mới

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.