399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số truyền động

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số truyền động

Exciter là dòng xe tiêu biểu cho phân khúc thể thao trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với động cơ tay côn 5 số, xe máy Yamaha Exciter GP 5 số luôn tạo nên sự phấn khích cho người sử dụng khi vận hành ở mọi tốc độ và hoạt động trên mọi chặng đường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số được thiết kế độc đáo, kế thừa truyền thống phong cách mạnh mẽ của Exiciter. Nhưng xe máy Yamaha Exciter GP 5 số có nhiều cải tiến mới trong động cơ, khả năng vận hành so với những phiên bản Exciter trước đó. Đây cũng là điều được nhiều bạn trẻ háo hức chờ đợi nhất.

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số truyền động

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số được trang bị hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với hộp số truyền động 5 tốc độ theo DNA, công nghệ tiên phong của các dòng xe Yamaha so với các dòng xe khác trên thị trường. Chính điều này luôn tạo nên sự phấn khích cho người điều khiển qua mỗi lần chuyển đổi số.

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số truyền động

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số sử dụng Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc cùng với công nghệ xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay.  Hệ thống làm mát bằng dung dịch vận hành ổn định, kiểm soát quá trình đốt nhiên liệu tốt hơn. Điều này giúp cho xe luôn được ổn định khi vận hành, lại có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa và đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

Với mômen xoắn lớn do động cơ 135cc sản sinh ra, xe máy Yamaha Exciter GP 5 số có thể vận hành ở tốc độ thấp và trung bình rất dễ dàng. Ngoài ra, xe máy Yamaha Exciter GP 5 số  còn có thiết kế buồng đốt bố trí 4 xupap, góp phần tạo cảm giác mạnh mẽ tuyệt vời ở khoảng tốc độ trung bình và tốc độ cao. Chính vì vậy, xe máy Yamaha Exciter GP 5 số luôn là sự lựa chọn lý tưởng của các tay đua và đam mê tốc độ.

Xe máy Yamaha Exciter GP 5 số truyền động

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.