399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe tay ga 150cc của Yamaha là xe nào?

Xe tay ga 150cc của Yamaha là xe nào?

Xe tay ga 150cc của Yamaha đã được ra mắt tại thị trường Indonesia với chiếc xe tay ga cỡ lớn là NMax 150 của Yamaha. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm này, các bạn có thể tham khảo một số chi tiết dưới đây nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nói một cách tổng quát, xe tay ga 150cc của Yamaha Nmax 150 này được trang bị động cơ Blue Core 150cc. Đây được xem là đối thủ xứng tầm của nhiều dòng xe cao cấp của nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Xe tay ga 150cc của Yamaha là xe nào?

Xe tay ga 150cc của Yamaha Nmax được sản xuất tại Indonesia và xuất đi các thị trường trong khu vực ASEAN, tương tự như R25 trước đây. Bên cạnh động cơ cực tốc độ được thị trường ưa chuộng thì về ngoại hình, NMax 150  mặc dù là xe ga thuộc phân khối lớn, phù hợp với phong cách thể thao dành cho người đam mê tốc độ nhưng nó vẫn được thiết kế với các đường nét hết sức trẻ trung, màu sắc đặc biệt nổi bật trong tông màu xám hiện đại và thời thượng.

Cũng khá giống với ý tưởng thiết kế như PCX, xe tay ga 150cc của Yamaha này cũng được thiết kế phần đầu khá lớn với cụm đèn pha trên mặt nạ. Bình xăng được đặt ở giữa xe khiến việc đổ xăng đơn giản hơn. Trong khi đó, hệ thống giảm sốc của xe tay ga 150cc của Yamaha ở phía trước sử dụng phuộc kép khá vững chắc.

Sau khi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam, dòng xe tay ga 150cc của Yamaha này được niêm yết với mức giá vừa phải và cực kỳ ổn định với con số 51,47 triệu đồng. Nếu như bạn là người đam mê tốc độ, bạn cực thích những dòng xe tay ga phân khôi lớn, vừa thể hiện tốc độ vừa đi kịp xu hướng hiện đại? Bạn cũng là người có điều kiện tốt? Việc sở hữu một chiếc xe tay ga 150cc của Yamaha Nmax này cũng không phải là quá khó khăn đúng không nào?

Với đầy đủ các chi tiết về thiết kế, kiểu dáng và màu sắc bên ngoài, một số đặc điểm về động cơ, tính năng hay giá cả của dòng xe tay ga 150cc của Yamaha này. Choixe.net tin rằng bạn sẽ sớm có được một lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Xe tay ga 150cc của Yamaha là xe nào?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.