399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT là phiên bản cao cấp nhất tròng dòng BMW 3-Series, về cơ bản đây cũng là chiếc Sedan có sự “lai tạo” kiểu đa dụng của các phiên bản Hatchback khi phần được thiết kế ngắn gọn nhưng mang lại không gian nội thất khá rộng rãi.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Sở hữu phong cách thiết kế thể thao, năng động và không thiếu sự hiện đại, BMW 328i GT là chiếc xế sang hoàn toàn xứng đáng cho bạn lựa chọn.

Như đã nói, BMW 328i GT sở hữu một ngoại hình ấn tượng bởi sự trau chuốc, một phong cách thể thao đầy năng động. Tất nhiên, các chi tiết thiết kế nội thất không làm hổ danh xế sang cao cấp của hãng xe danh tiếng đến từ nước Đức.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Với mức giá bán vào khoảng 2 tỷ đồng, đi kèm nhiều tính năng công nghệ và trang bị tiện nghi nội thất hiện đại, BMW 328i GT thật sự hoàn hảo để bạn chọn lựa với khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng.  

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Thực tế cho thấy, BMW 328i GT đang là một trong những đối trọng chiếm ưu thế bên cạnh 2 đối thủ cùng phân khúc khác là Mercedes C-Class và Audi A4 tại thị trường Việt hiện nay. Vậy thì phiên bản BMW 328i GT này có gì đáng chú ý? Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài đánh giá xe BMW 328i GT thế hệ mới của choixe.net dưới đây nhé!

I. NGOẠI THẤT

Ngoại thất của BMW 328i GT mang đặc trưng của những đường nét mềm mại, bóng mượt bên cạnh sự đa dụng, thể thao, năng động, mạnh mẽ và hiện đại đúng theo bản chất của chiếc xe sang BMW.

1. Đầu xe

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Phần đầu xe BMW 328i GT khá nổi bật với nhiều chi tiết thiết kế góc cạnh, làm tăng thêm ấn tượng về kiểu dáng thể thao, năng động của tổng thể chiếc xe. Theo đó, điểm nhấn xuất phát ngay từ các đường gân dập nổi trên nắp ca-pô tạo sự liền lạc đến cụm lưới tản nhiệt đôi đặc trưng cho sự mạnh mẽ của BMW.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhậtBảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhậtBảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng phía trước được trang bị công nghệ full led với thiết kế đẹp mắt. Theo đó, cụm đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày Led có thiết kế giống như đôi mắt đầy ma lực – rất sắc xảo và tinh tế. Bên cạnh đó, hốc hút gió phía dưới còn tích hợp thêm cụm đèn sương mù led đi cùng với cản trước đậm phong cách thể thao. Tất cả các chi tiết ở mặt trước xe gợi cảm giác đầy góc cạnh, sắc nét mang đến sự thu hút rất riêng về độ hầm hố của BMW 328i GT.

2. Thân xe

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng là 4.624x2.031x1.429mm với chiều dài cơ sở là 2.810mm, mang đến một không gian nội thất rộng rãi hơn.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhậtBảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Điểm nhấn ở thân xe BMW 328i GT đến từ đường gân dập nổi sắc lẹm dọc thân xe, đường gân này không chỉ tạo được sự thanh thoát, cân đối, sắc xảo mà còn làm tăng thêm cảm giác thể thao và tính khí động học cho xe. Ngoài ra, BMW 328i GT còn được trang bị hệ thống cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và bộ la-zăng hợp kim đa chấu 17inch có kiểu dáng thiết kế đầy mạnh mẽ và thể thao.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Phần đuôi xe BMW 328i GT được thiết kế cách điệu và có phần “lai” theo kiểu dáng hatchback khi được thiết kế ngắn nhưng tạo được sức chứa rất ấn tượng ở bên trong. Điểm nhấn phía sau xe chính là cụm đèn hậu với công nghệ full-LED tích hợp với đèn điều hướng, đèn báo rẽ có kiểu thiết kế đầy sắc xảo và tạo được sự thống nhất, liền lạc cho tổng thể BMW 328i GT.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhậtBảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Ngoài ra, phần cản sau có thiết kế góc cạnh, tích hợp cụm đèn phản quan đi cùng cụm ống xả mạ crom rời khá mạnh mẽ. Về tổng thể phần đuôi xe BMW 328i GT tạo ấn tượng mạnh bởi sự bóng mượt, tròn trịa nhưng không thiếu phần thể thao năng động cần thiết cho xe.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất của BMW 328i GT hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng với nhiều chi tiết thiết kế và trang bị tiện nghi cao cấp.

1. Cabin

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Phần cabin của BMW 328i GT là nơi sở hữu nhiều điểm nổi bật của không gian nội thất với kiểu thiết kế thực dụng, dễ gần trên nền tảng của sự sang trọng, thể thao và hiện đại. Điểm nhấn trong cabin xe đến từ các chi tiết như: màn hình hiển thị đa thông tin TFT 6.5inch, cụm tay lái đa chức năng, bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều khiển... đều được thiết kế và bố trí một cách khoa học.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT sở hữu hệ thống ghế ngồi có không gian rộng. Ghế xe được bọc da cao cấp với hàng ghế trước chỉnh điện, riêng ghế lái được trang bị bộ nhớ vị trí ghế khá thuận tiện. Ngoài ra, hàng ghế sau cũng thoải mái cho 2 người lớn với 1 trẻ em và đặc biệt có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 khi cần tăng thêm không gian chứa hành lý.

3. Hệ thống giải trí và Hệ thống điều hòa

BMW 328i GT được trang bị hệ thống giải trí với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 6.5inch, đầu đọc CD, Radio, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Buetooth và hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Bên cạnh đó, BMW 320i GT còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau với khả năng làm lạnh nhanh và sâu rất tốt.

4. Hệ thống cách âm

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT được đánh giá là có khả năng cách âm khá tốt, mang đúng bản chất của chiếc xế sang có thương hiệu BMW nổi tiếng thế giới. Một không gian khá yên tĩnh bên trong xe là điều mà BMW 328i GT hoàn toàn mang lại cho người sử dụng.

5. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT có hệ thống cửa xe được thiết kế khoa học, tạo được khoảng trống rộng rãi và thoải mái khi lên/xuống xe. Hệ thống cửa xe được thiết kế dày nhằm tăng khả năng cách âm, kinh cửa được trang bị hệ thống điều khiển tự động 1 chạm phía cửa người lái, bên trong cửa xe còn được tích hợp các hốc đựng đồ khá tiện dụng.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Khoang chứa đồ của BMW 328i GT khá ấn tượng với thể tích chứa là 530 lít, đặc biệt khoảng không gian chứa đồ có thể tăng lên đến 1600 lít khi gập hàng ghế sau xuống sàn.

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép I4, công nghệ TwinPower Turbo, dung tích 2,0L, cho công suất tối đa 245 mã lực tại vòng tua 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại vòng tua 1500-4500 vòng/phút.

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Đi cùng khối động cơ này là hệ dẫn động cầu sau - 4 bánh chủ động và hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9s và đạt tốc độ tối đa 260Km/h. Theo công bố của hãng sản xuất, BMW 328i GT có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6,4 lít/100 km.

2. Tay lái

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 328i GT có cụm tay lái được thiết kế theo dạng 3 chấu thể thao, bọc da cao cấp. Trên tay lái được tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí, điều khiển hành trình, lẫy số... tạo được sự thuận tiện và tập trung tối đa cho người điều khiển xe.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

BMW 320i GT được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn cao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử BA, hệ thống kiểm soát độ bám đường . Hệ thống Efficient Dynamic tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống DBC, DSC, đèn phanh khẩn cấp, lốp xe an toàn Runflat, hệ thống 6 túi khí và camera lùi...

IV. GIÁ XE VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1. Giá xe

BMW 328i GT 2.0L 8AT

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật

Giá: 2.048.000.000đ

(Giá bán tham khảo đã bao gồm thuế VAT)

2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

BMW 328i GT 2.0L 8AT

Xuất xứ / Dáng xe

Nhập khẩu / Dáng xe Sedan

Số cửa/ Số chỗ ngồi

4 cửa/ 5 chỗ ngồi

Kiểu động cơ/ Dung tích động cơ

TwinPower Turbo(Xăng tăng áp I4 kép)/ Dung tích 2.0L

Công suất/Moment xoắn cực đại

245 mã lực tại 5000 vòng/phút. 350Nm tại 1500-4800 vòng/phút

Hộp số/ Kiểu dẫn động

Tự động 8 cấp. Dẫn động cầu sau – 4 bánh chủ động

Tốc độ cực đại

260 km/h

Thời gian tăng tốc 0-100km/h

5,9s

Mức tiêu hao nhiên liệu

6,4L/100km

Thể tích thùng nhiên liệu

60L

Kích thước tổng thể (mm)

4.624x2.031x1.429

Chiều dài cơ sở (mm)

2.810

Khoảng sáng gầm xe (mm)

130

Trọng lượng không tải (kg)

1.500

Hệ thống treo trước/ sau

Trục đôi, thanh chống/ Liên kết đa điểm

Hệ thống phanh trước/sau

Đĩa

Thông số lốp/ Mâm xe

225/50R17/ Hợp kim 17”

Nội thất/ Ghế chỉnh điện

Da/ Hai ghế trước chỉnh điện

Màn hình DVD/ Bluetooth

Có/ Có

Loa

9 loa

Điều hòa

Tự động 3 vùng có hốc gió hàng ghế sau

Nút điều khiển trên tay lái

Điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay, lẫy số.

Cửa sổ trời

Gương chiếu hậu chỉnh điện

Gập, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ

Star stop engine

Số lượng túi khí

6 túi khí

Phanh ABS

Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Không

Cảm biến lùi

Không

Camera lùi

Bảng giá xe BMW 328i GT mới cập nhật