399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chơi xe
  • Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Theo thông tin mới cập nhật, dòng xe tay ga chạy điện VinFast Klara sẽ hạ giá bán từ 5 đến 10 triệu đồng tùy phiên bản theo chương trình khuyến mãi giảm giá cho 15.000 khách hàng đầu tiên mua xe từ 12.4.2019.

Theo đó, tập đoàn VinFast đã mở đợt khuyến mãi lớn với khẩu hiệu “15.000 người chung tay cùng VinFast giảm ô nhiễm môi trường”. Đây là chương trình kích cầu mang ý nghĩa thiết thực ước tính trị giá 100 tỷ đồng của VinFast tại Việt Nam.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Xe máy điện VinFast Klara

Cụ thể, VinFast tặng ngay 10 triệu đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mua xe máy điện VinFast Klara A1 phiên bản pin lithium-ion, và 5 triệu đồng cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua phiên bản VinFast Klara A2 sử dụng ắc quy a-xít chì.

Đây là chương trình ưu đãi khách hàng với giá trị lớn nhất từ trước đến nay được thực hiện tại thị trường Việt Nam đối với mặt hàng xe máy điện. Chương trình là hành động thiết thực của VinFast nhằm chung tay cùng các khách hàng của mình góp phần giảm ô nhiễm không khí và tiếng ồn, kiến tạo môi trường sống xanh, văn minh và bền vững, tích cực hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Bên cạnh quà tặng có giá trị lớn, khách hàng mua xe máy điện Klara trong thời gian diễn ra chương trình vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, dịch vụ hậu mãi từ VinFast như chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km, bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 30.000 km…

Cùng với việc tặng quà trực tiếp khi mua xe, VinFast cũng sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động lái thử xe trải dài trên khắp các tỉnh thành, nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe tại các đại lý ủy quyền của VinFast hoặc showroom VinFast đặt tại các Trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Theo lộ trình giá bán đã công bố, hiện tại, hai mẫu xe máy điện VinFast Klara phiên bản sử dụng pin lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy a-xít chì đang được bán trên thị trường với mức giá lần lượt là 50 triệu và 30 triệu đồng.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Lộ trình tăng giá xe VinFast

Thông tin chi tiết xe máy điện VInFast Klara

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast Klara được thiết kế bởi Torino Design nên chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những nét thiết kế Ý cao cấp, sang trọng. Thực tế tại Việt Nam có thể thấy, Paggio đã chinh phục được nhiều người dùng Việt nhờ thiết kế phong cách Ý hấp dẫn.Về kích thước, cả 2 phiên bản xe VinFast Klara có cùng kích thước 1910 mm dài, 685 mm rộng và 1130 mm cao; chiều cao yên 760 mm.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast Klara

Đèn của phiên bản cao cấp dùng pin lithium là đèn full LED, gồm cả đèn pha, đèn hậu, xi nhan, đèn phanh. Đặc biệt, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt bản cao với bản thấp khi nhìn vào đèn pha khi bản cao có thêm dải đèn LED nằm giữa, còn ở bản thấp thì không có.Đèn pha của bản thấp là đèn halogen.Tuy nhiên, điểm thú vị nhất về công nghệ chiếu sáng của xe máy điện VinFast Klara theo chúng tôi là tính năng tự động bật/tắt trên phiên bản cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc xe có cảm biến ánh sáng, khi trời tối sẽ tự động bật sáng và khi trời sáng sẽ tự động tắt, tính năng thường chỉ thấy trên các xe ô tô hạng sang.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast Klara A1 dùng đèn full LED

Mặt đồng hồ của xe là loại điện tử, màn hình LCD 4,5 inch, có khả năng kết nối 3G, Bluetooth,định vị GPS. Màn hình này có thể hiển thị thông báo cuộc gọi lỡ của điện thoại. VinFast Klara sử dụng lốp không săm của IRC Việt Nam, kích cỡ 14 inch ở bánh trước và 12 inch ở bánh sau, tương ứng 90/90-14 và 120/70-12. Giảm xóc của xe tương tự giảm xóc xe ga.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast Klara

Tải trọng cho phép ghi trên xe VinFast Klara là 150 kg. Mặc dù vậy, theo thông tin từ VinFast, khung xe đã được VinFast thử nghiệm và có khả năng cứng vững tương đương hoặc hơn xe máy phổ thông, tải trọng tối đa khi thử nghiệm với khung xe lên tới 750 kg nhưng khung vẫn chịu được.

Cốp xe VinFast Klara khá rộng, ở mức 21 lít với bản pin lithium và 22 lít với bản ắc quy chì. Dung tích này có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu, laptop 13 inch và nhiều vật dụng nhỏ khác. Như vậy cốp xe rộng hơn so với SH, SH mode, Vision nhưng nhỏ hơn Honda Lead, Air Blade, Yamaha Grande

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

Cốp xe VinFast Klara khá rộng

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng là phần động cơ và pin. Theo công bố chung, “động cơ của VinFast Klara là do Bosch sản xuất và động cơ do VinFast làm chủ công nghệ có độ bền cao”.Theo tìm hiểu của chúng tôi trên sản phẩm khi ra mắt hôm 3/11, VinFast Klara A1 sử dụng động cơ của Bosch công suất 1200W, pin lithium của Bosch sản xuất riêng cho VinFast, dung lượng 22,8 Ah. Pin lithium có trọng lượng khoảng 11 kg, thời gian sạc đạt 90% trong 4 giờ.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast cho biết, họ đã thử nghiệm 1.000 chu kỳ sạc với pin lithium, tức là sạc đầy, xả hết rồi lại sạc đầy. Số chu kỳ này tương đương với thời gian sử dụng trung bình từ 6-8 năm. Sau đó pin này vẫn còn 70% dung lượng so với ban đầu.Trong khi đó, Klara A2 cũng dùng động cơ của Bosch công suất 800W. Tuy nhiên ắc quy chì do Chilwee - một nhà cung cấp của Trung Quốc- chế tạo theo thiết kế dành riêng cho VinFast với bộ sạc của Bosch. Ắc quy này có trọng lượng khoảng 35 kg, dung lượng 20Ah, thời gian sạc đầy khoảng 8 giờ.

Như vậy có thể thấy xe Klara A2 nặng hơn và công suất yếu hơn Klara A1. Tuy vậy cả hai xe đều có quãng đường di chuyển tối đa 80 km sau mỗi lần sạc đầy theo thử nghiệm của nhà sản xuất với người điều khiển nặng khoảng 70kg và đi với tốc độ thấp. Tốc độ tối đa của cả hai xe đều ở mức 50 km/h.

Xe ga điện VinFast Klara giảm giá bất ngờ đến 10 triệu đồng

VinFast Klara có thể ngâm nước 30 phút ở mực nước sâu 50 cm

Về mặt an toàn, cả 2 bản xe Klara đều sử dụng phanh đĩa cả trước và sau do Nissin (Nhật Bản) sản xuất tại Việt Nam. Đặc biệt, xe có khả năng chống trộm nhờ tích hợp định vị, dễ dàng tìm xe qua ứng dụng trên di động. Xe vẫn sử dụng khóa từ tích hợp mở yên xe. Tuy nhiên thiết bị điều khiển từ xa đi cùng có thể bật tắt từ xa tương tự khóa thông minh smartkey của xe máy Honda.

Ngoài ra, VinFast Klara có khả năng chịu nước cao theo tiêu chuẩn chống nước IP57. Cụ thể, xe có thể ngâm nước 30 phút ở mực nước sâu 50 cm nhưng sau đó vẫn chạy bình thường.