399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bảng giá xe
  • Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 500 4Matic sở hữu ngoại hình rất độc đáo và quyến rũ nhờ sự kết hợp giữa kiểu dáng Sedan và Coupe đầy tinh tế. Tất nhiên, để sở hữu một mẫu xế siêu sang cở Mercedes CLS500 bạn phải chi trả khoản phí không hề nhỏ.

Không chỉ nổi bật về thiết kế ngoại thất, mẫu xe sang cao cấp Mercedes CLS 500 còn thể hiện độ tiện nghi hiện đại và đẳng cấp sang trọng từ bên trong nội thất. Và rõ rằng, mọi chi tiết thiết kế của Mercedes CLS 500 4Matic hầu như không làm bạn phải thất vọng dưới mọi góc độ đánh giá. So với 2 đối thủ chính là Audi A7 và BMW 640i thì CLS 500 hoàn toàn không hề thua kém.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

 Điểm đặc biệt khó có thể bỏ qua ở mẫu Sedan cao cấp Mercedes CLS 500 này chính là được trang bị công nghệ chiếu sáng đa luồng Multibeam LED. Đây là công nghệ đèn pha độc đáo đặc biệt hiện đại nhất trên thế giới. Theo đó, cụm đèn pha được cấu thành từ 24 bóng đèn LED siêu sáng với chức năng điều chỉnh độc lập cùng công nghệ tự động mở rộng góc chiếu theo hướng đánh lái được xem là hiệu năng và hiện đại nhất hiện nay.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Trong dòng CLS-Class, 2 phiên bản Mercedes CLS 350 và Mercedes CLS 400 hợp cùng Mercedes CLS 500 tạo nên một đội quân khá hùng hậu so với các đối thủ. Mercedes CLS-Class thật sự là một chọn lựa tuyệt vời trong “hàng ngũ” coupe 4 cửa thuộc hạng xế sang cao cấp 4 chỗ nhập khẩu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Riêng về giá xe Mercedes CLS 500 hiện tại được đề xuất cụ thể như sau:

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 400 4Matic

Giá: 4.799.000.000đ

(Giá bán tham khảo đã bao gồm thuế VAT)

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

ĐÁNH GIÁ XE MERCEDES CLS 500 4MATIC MỚI

Trong bài đánh giá xe Mercedes CLS 500 4Matic dưới đây, choixe.net xin được gửi đến bạn đọc những khía cạnh nổi bật nhất của dòng xe sang mang thương hiệu Đức này nhé!

I. NGOẠI THẤT

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 500 4Matic có thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng, các chi tiết đều thể hiện sự bắt mắt và mang lại cảm giác mượt mà, sang trọng trên nền tảng của sự chắc chắn và đẳng cấp hiện đại của mẫu coupe 4 cửa hạng sang.

1. Đầu xe

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt đặc trưng hình miệng cười với các họa tiết hình kim cương và phần viền cùng thanh ngang mạ Crôm sáng đậm dấu ấn của sự mạnh mẽ và thời thượng. Bên cạnh đó, phần cản trước và các hốc hút gió bên dưới có thiết kế đầy ấn tượng với các góc bo mềm mại và góc cạnh sắc nét. Những chi tiết thiết kế này đã tạo thành một khối thống nhất đậm tính thể thao và mạnh mẽ cho Mercedes CLS 500 hơn.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Ngoài ra, cụm đèn pha FULL LED tích hợp công nghệ Multibeam LED với 24 bóng đèn LED siêu sáng cùng chức năng tự động điều chỉnh độc lập cũng là điểm mạnh đáng chú ý trên Mercedes CLS 500, bên cạnh đó, cụm đèn pha được tích hợp thêm đèn sương mù và dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng bóng LED siêu sáng có thiết kế lớn, tạo sự liền lạc giữa mặt trước và bên hông xe một cách tinh tế, rất đẹp mắt.

2. Thân xe

Mercedes CLS 500 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4937 x 1881 x 1418 (mm), chiều dài cơ sở 2874 (mm). Với kích thước này, Mercedes CLS 500 mang lại một không gian thoải mái và rộng rãi bên trong xe.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Điểm nhấn ở phần thân xe là 2 đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau và lõm nhẹ phía dưới tạo thêm được sự thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Ngoài ra, Mercedes CLS 500 còn được trang bị hệ thống sổ trời Panorama chỉnh điện, hệ thống gương chiếu hậu chống chói tự động, chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED và bộ la-zăng hợp kim đa chấu 19inch khá mạnh mẽ và hiện đại.

3. Đuôi xe

Phần đuôi xe có điểm nhấn dễ nhận thấy là cụm ống xả kép mạ crôm với thiết kế đối xứng 2 bên hông xe giúp Mercedes CLS 500 có được sự khỏe khoắn cần thiết.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Cụm đèn hậu của Mercedes CLS 500 cũng có thiết kế ấn tượng và được trang bị hệ thống chiếu sáng Full Led chia thành 3 tầng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, các chi tiết như thanh ngang mạ Crôm trên cốp xe, ăng-ten vây cá mập, phần cản sau có thiết kế đầy mạnh mẽ và phía dưới được bố trí thêm dãi đèn LED báo phanh thứ 3 ở giữa, tạo được sự cân đối và mạnh mẽ hơn cho xe.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất của Mercedes CLS 500 hoàn toàn xứng đáng với sự kì vọng về một mẫu xế sang cao cấp, tất cả các chi tiết đều mang lại cảm giác phấn khích về độ tiện nghi và hiện đại.

1. Cabin

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Phần cabin của CLS 500 là nơi hội tụ nhiều nhất những tinh túy trong thiết kế nội thất. Tất cả các chi tiết thiết kế trong cabin xe đều nổi bật, tinh tế và hiện đại, mang đến một không gian cực kỳ sang trọng, thoải mái và đẳng cấp cho người sử dụng. Điểm nhấn lớn nhấn trong khoang lái của Mercedes CLS 500 bên ngoài sự hiện đại, bố trí khoa học là thiết kế đầy tính tương phản, nổi bật bởi sự tỷ mỹ.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Hệ thống ghế ngồi của Mercedes CLS 500 được làm từ chất liệu da napa cao cấp, có thiết kế rộng, ôm sát người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và êm ái tối ưu nhất cho người ngồi. Ngoài ra, hàng ghế trước được trang bị hệ thống chức năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, hàng ghế sau được thiết kế 2 chỗ ngồi độc lập với đầy đủ các tiện nghi cao cấp, mang lại cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất cho người ngồi.

3. Hệ thống giải trí và Hệ thống điều hòa

Mercedes CLS 500 được trang bị hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện Comand Online với đầu đọc DVD 6 đĩa; màn hình màu TFT 8 inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam thuận tiện cho người dùng. Các cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm giúp dễ dàng hỗ trợ các thiết bị giải trí di động. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa, công suất 610 watt cao cấp.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 500 sở hữu hệ thống điều hòa tự động đa vùng THERMOTRONIC, có hốc gió làm mát cho hàng ghế sau với khả năng làm mát vào mùa hè và làm ấm khi mùa đông rất đặc biệt. Ngoài ra, xe còn có hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh

4. Hệ thống cách âm

Mercedes CLS 500 được sử dụng vật liệu chế tạo từ hợp kim cao cấp, với kết cấu khung gầm đặc trưng của hãng xe Đức nên khả năng cách âm của CLS 500 thật sự rất tuyệt vời. Một không gian yên tĩnh và riêng tư là những gì mà Mercedes CLS 500 hoàn toàn có thể mang lại cho bạn.

5. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Hệ thống cửa của Mercedes CLS 500 mang đặc trưng của những mẫu sedan với khoảng không gian lên/xuống xe rộng, hệ thống kính cửa được trang bị chức năng điều chỉnh điện và phía trong cửa có thêm các ngăn chứa đồ nhỏ rất tiện dụng.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Về khoang chứa đồ, Mercedes CLS 500 hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng với khoang hành lý lớn.

6. Tính năng khác

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc). Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ...

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 500 sở hữu khối động cơ xăng tăng áp kép V8 (twin-turbo), dung tích 4.6L sản sinh công suất 408 mã lực tại vòng tua 5.000 - 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600Nm tại dải vòng tua 1.600 - 5.750 vòng/phút.

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Khối động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic Plus) và hệ dẫn động 4 bánh chủ động (4Matic) giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8s và đạt được vận tốc tối đa 250 Km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo công bố của hảng sản xuất đối với CLS 500 là vào khoảng 9.6 L/100km.

2. Tay lái

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhậtb

Mercedes CLS 500 có cụm tay lái đa chức năng được thiết kế theo dạng 3 chấu thể thao, bọc da napa cao cấp, trên tay lái được tích hợp đầy đủ các phím điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, điện thoại rãnh tay, lẫy số... Đặc biệt cụm tay lái của Mercedes CLS 500 còn được trợ lực điện với hệ thống lái Direct-Steer thông minh hỗ trợ lực đánh lái biến thiên theo tốc độ giúp mang lại cảm giác lái nhanh nhạy và chính xác hơn.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Mercedes CLS 500 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp với các trang thiết bị như: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe APS tích hợp PARKTRONIC; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ; Hệ thống 8 túi khí; Camera lùi và cảm biến lùi...

IV. THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MERCEDES CLS 500 4MATIC

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes CLS 500 4Matic mới cập nhật

>> Xem thêm Bảng giá xe Mercedes Benz mới cập nhật