399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 là phiên bản cao cấp với kiểu dáng thiết kế nổi bật về sự sang trọng, lịch lãm, đầy chất thể thao và hiện đại. Trãi nghiệm cùng Mercedes E400 dù chỉ 1 lần, bạn vẫn sẽ bị chinh phục bởi đẳng cấp mà mẫu xế sang này mang lại.

Sở hữu phong cách thiết kế Elegance hoàn toàn mới, Mercedes E400 không chỉ đẹp và nổi bật về ngoại hình mà còn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp ở bên trong nội thất và trang bị tiện nghi.  Mercedes E400 thật sự mang lại cho chủ sở hữu nhiều hơn những gì mong đợi ở một chiếc sedan hạng sang cao cấp.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Đánh giá xe ô tô Mercedes E400, các chuyên gia đều nhận định mẫu sedan hạng sang này sở hữu đầy đủ những tố chất để bạn khẳng định sự thành công của mình. Có thể khẳng định, Mercedes E400 thật sự chiếm được nhiều ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Audi A6 hay BMW 5-Series về cả thiết kế cũng như trang bị tiện nghi.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Trong dòng xe Mercedes E-Class, bên cạnh E400 còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như Mercedes E250, Mercedes E200, Mercedes E400 AMG hay Mercedes E400 Cabriolet. Riêng về giá bán, hiện tại theo công bố mới nhất thì giá xe Mercedes E200 đã bao gồm thuế VAT cụ thể như sau:

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400

Giá: 2.799.000.000đ

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

ĐÁNH GIÁ XE MERCEDES E200 MỚI

Trong bài đánh giá xe Mercedes E400 dưới đây, choixe.net xin được đề cập chi tiết hơn những điểm nổi bật mà mẫu xế sang này sở hữu để bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn về chiếc xe mà mình đang quan tâm nhé!

I. NGOẠI THẤT

Mercedes E400 là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn, được thiết kế theo phong cách Elegance nổi bật với đặc trưng của sự cứng cáp, lịch lãm, sang trọng và hiện đại.

1. Đầu xe

Phần đầu xe Mercedes E400 gây ấn tượng mạnh với cụm lưới tản nhiệt khổ lớn có viền và 3 thanh ngang mạ Crôm đậm tính chắc chắn. Bên cạnh đó, cụm đèn pha Full LED tích hợp đèn báo rẽ và 2 dải đèn chiếu sáng ban ngày với thiết kế gọn và rất sắc xảo trên cơ sở tăng thêm sự thống nhất và độ sang trọng, cao cấp của Mercedes E400.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Ngoài ra, phần cản trước tích hợp hốc hút gió dàn trãi theo phương ngang, nối liền với 2 hốc đèn sương mù có thiết kế khá góc cạnh, làm tăng thêm phần thể thao cần thiết cho mẫu sedan hạng sang này.

2. Thân xe

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 là mẫu sedan cơ lớn khi sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là: 4879 x 1854 x 1474 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2874 (mm), mang lại không gian thoáng đãn ở bên trong xe. Về tổng thể, toàn bộ khung xe được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp nhằm tăng thêm sự chắc chắn và an toàn cho xe. Đi cùng với đó là phong cách thiết kế thân xe thuôn dài, mềm mại càng tôn thêm phần sang trọng và lịch lãm cho Mercedes E400.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Ngoài ra, với trang bị hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện Panorama, hệ thống gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ và bộ la-zăng hợp kim đa chấu 18inch khá ấn tượng và hiện đại.

3. Đuôi xe

Phần đuôi xe Mercedes E400 cũng gây được nhiều ấn tượng với kiểu thiết kế mềm mại, đầy đặn và đầy cứng cáp.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Sự nổi bật của phần đuôi xe đến từ cụm đèn hậu LED khổ lớn, với thiết kế tạo sự liền lạc giữa phần hông và phần sau xe. Bên cạnh đó, phần cản sau có thiết kế khá đẹp mắt khi tạo được cảm giác mạnh mẽ và cân đối cần thiết, đi kèm thanh ngang mạ Crôm trên cốp sau và ăng-ten vây cá mập là điểm nhấn cuối cụng ở phần đuôi xe Mercedes E400.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất của Mercedes E400 mang nhiều nét đặc trưng của dòng Mercedes E-Class pha trộn với dòng S-Class với sự rộng rãi, thoải mái, tiện nghi cao cấp, hiện đại, phục vụ hoàn hảo nhu cầu của người sử dụng.

1. Cabin

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Phần cabin của Mercedes E400 chính là nơi hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật nhất về sự rộng rãi, tiện nghi hiện đại của xe. Những điểm nhấn trong khoang lái có thể kể đến như bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ, cụm tay lái, hệ thống điều chỉnh chức năng giải trí, điều hòa, các chi tiết bọc da ốp gỗ cao cấp... càng tôn thêm phần sang trọng và đẳng cấp quý phái ở bên trong xe.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Hệ thống ghế ngồi của Mercedes E400 có thiết kế tối ưu, đượcbọc da cao cấp với khả năng mang lại sự êm dịu và thoải mái nhất cho người sử dụng. Đặc biệt hệ thống ghế ngồi còn được trang bị chức năng điều chỉnh điện riêng biệt. Riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ 3 vị trí khá thuận tiện.

3. Hệ thống giải trí

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 7-inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); kết nối USB/AUX/Bluetooth; DVD giải trí cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa, công suất 610 watt đủ khả năng biến Mercedes E400 trở thành một sân khấu di động.

4. Hệ thống điều hòa

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 sở hữu hệ thống điều hòa tự động đa vùng THERMOTRONIC, có hốc gió làm mát cho hàng ghế sau với khả năng làm mát vào mùa hè và làm ấm khi mùa đông rất đặc biệt.

5. Hệ thống cách âm

Mercedes E400 được sử dụng vật liệu chế tạo từ hợp kim cao cấp, với kết cấu khung gầm đặc trưng của hãng xe Đức nên khả năng cách âm của E400 thật sự rất tuyệt vời. Một không gian yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối là những gì mà Mercedes E400 hoàn toàn có thể mang lại cho bạn.

6. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Hệ thống cửa của Mercedes E400 mang đặc trưng của những mẫu sedan cỡ lớn với khoảng không gian lên/xuống xe rộng, hệ thống kính cửa được trang bị chức năng điều chỉnh điện và phía trong cửa có thêm các ngăn chứa đồ nhỏ rất tiện dụng. Về khoang chứa đồ, Mercedes E400 hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng với khoang hành lý lớn.

7. Tính năng khác

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc)

Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 2.996cc. Công suất cực đại 333 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 480Nm tại 1400 – 4000 vòng/phút.

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Đi kèm khối động cơ này là bộ hộp số  tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS) và hệ dẫn động cầu sau. Mercedes E400 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5.3s – Rất mạnh mẽ.

2. Tay lái

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

Mercedes E400 có cụm tay lái đa chức năng được thiết kế theo dang 4 chấu, bọc da ốp gỗ sang trọng. Phía trên tay lái được tích hợp phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, thoại rãnh tay, lẫy số bán tự động... Ngoài ra, cụm tay lái của Mercedes E400 còn được trợ lực điện và hệ thống lái Direct-Steer biến thiên theo tốc độ giúp mang lại cảm giác lái nhanh nhạy và chính xác hơn.

3. Hệ thống an toàn

Mercedes E400 được trang bị hệ thống an toàn rất cao với các trang bị như: Hệ thống 8 túi khí; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống hỗ trợ tránh đi chệch làn đường Lane Keeping Assist cảnh báo người lái thông qua chức năng rung trên tay lái khi xe đi chệch làn không theo chủ ý; Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp; Camera lùi...

IV. THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MERCEDES E400

Bảng giá xe Mercedes E400 mới cập nhật

>> Xem thêm Bảng giá xe Mercedes Benz mới cập nhật