399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu?

Dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu?

Xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Còn bạn thì sao, bạn đã biết được bảng giá mới nhất của dòng xe này trên thị trường hiện nay chưa? Hãy tham khảo bảng giá trong bài viết này của choixe.net nhé.

Yamaha Luvias có nhiều phiên bản, mỗi phiên bản có một mức giá khác nhau, trong đó, phiên bản được quan tâm nhiều nhất hiện nay chính là phiên bản được ra mắt vào năm 2014 với nhiều kiểu dáng đẹp từ tổng thể đến chi tiết các đường nét hài hòa và sang trọng. Nó là dòng xe mang tính trung hòa với phong cách thể thao cứng cáp, cá tính và cũng thêm chút mềm mại và tinh tế.

Dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu?

Khi ngắm nhìn dòng xe này, các bạn chắc chắn sẽ có một cảm tình không nhỏ, rất dễ dàng bị thu hút. Còn nữa, đây là dòng xe có kết cấu động cơ ổn định, xe Luvias được trang bị động cơ 125cc phân khối mạnh mẽ, kết hợp phun xăng điện tử giúp tiết kiệm hiệu quả với 25% lượng xăng tiêu thụ so với trước. Các nghiên cứu, nhà sản xuất cho biết, đây là loại động cơ đời mới nhất tính đến thời điểm hiện tại với loại 4 thì, xylanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió cùng đường kính x hành trình pít tông: 52,4mm x 57,9mm và với tỷ số nén 10,9 : 1, công suất tối đa 8,22Kw/ 9.000 vòng/phút.

Vậy, với chất lượng cao và ổn định cùng thiết kế hoàn mỹ như vậy thì dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu? Thật bất ngờ với câu trả lời dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu, bởi với chất lượng hiện đai, thiết kế được trau chuốt trọn vẹn như vậy nhưng dòng sản phẩm này chỉ được niêm yết với giá là  từ 26,9 đến 27,9 triệu đồng, đã bao gồm thuế. Ngoài ra, mức giá này có thể thay đổi và có một ít chênh lệch tại các đại lý bán lẻ, các tỉnh thành khác nhau. Nhưng nhìn chung, bảng giá này không có nhiều sự chênh lệch lắm.

Dòng xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc năm bắt xe Luvias của Yamaha giá bao nhiêu hay chất lượng, thiết kế kiểu dáng thì hãy cùng choixe.net ngắm nhìn một số hình ảnh về dòng xe này các bạn nhé.