399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật

Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật

Yamaha là thương hiệu xe máy nổi tiếng hàng đầu từ Nhật. Từ lâu, xe máy Yamaha tay ga của Nhật đã được nhập khẩu và sử dụng phổ biến ở nước ta hiện nay. Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật có nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng loại xe.

Như chúng ta đã biết, Nhật là đất nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ. Vì vậy, những dòng xe máy của Nhật luôn đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, xe của Nhật luôn chú trọng đến thiết kế độc đáo, ấn tượng, dựa trên những thị hiếu thẩm mỹ của con người, giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật lại tương đối, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây là những lý do khiến xe máy Yamaha tay ga của Nhật dần dần chiếm thế thượng phong trên thị trường.

Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật

Xe máy Yamaha tay ga có nhiều dòng xe, nhiều phiên bản và hướng đến nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, do đó, giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật cũng có sự chênh lệch đáng kể. Tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng và mức chi phí hiện có mà người sử dụng có thể chọn lựa một dòng xe tay ga Yamaha phù hợp.

Xe máy Yamaha tay ga có những dòng xe nổi bật như Nouvo, Nozza, Lovias. Nếu như Nouvo được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ và lịch lãm dành riêng cho nam giới; Nozza được thiết kế thời trang, hiện đại và phong cách hướng đến đối tượng sử dụng là các chị em phụ nữ, thì Luvias là sự kết hợp hài hòa khi có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật chỉ ở mức cạnh tranh so với các thương hiệu, các dòng xe tay ga khác hiện có trên thị trường.

Giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật

Dưới đây là giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu từ Nhật để các bạn tham khảo:

- Nouvo GP FI 2015: 36.400.000 VNĐ

- Nozza: 28.900.000 VNĐ

- Luvias: 27.900.000 VNĐ

Tuy nhiên, mức giá xe máy Yamaha tay ga nhập khẩu này có thể sẽ có sự thay đổi đáng kể ở những đại lý những vùng địa lý khác nhau trên cả nước.