399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Hiện nay xe yamaha luvias giá bao nhiêu

Hiện nay xe yamaha luvias giá bao nhiêu

Dòng xe tay ga Luvias khá nổi tiếng sau phiên bản Luvias Fi 2014 vừa mới ra mắt vừa qua. Với một phiên bản xe máy khá đẹp mắt cùng với 4 màu sắc vô cùng đặc biệt lại còn sở hữu nhưng động cơ xe máy tốt nhất. Luvias gần như trở thành biểu tượng xe tay ga tầm trung trên thị trường Việt Nam. Và hiện nay xe yamaha luvias giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được đề ra cho những ai có ý định mua xe tay ga.

Hiện nay, có khá nhiều dòng xe tay ga đẹp lại còn tiết kiệm xăng nhưng có thể nói rằng Luvias là một trong những số mẫu xe tay ga bạn không nên bỏ qua ở phân khúc 30 triệu đồng. Đa số nhưng câu hỏi xe Luvias giá bao nhiêu điều được trả lời ở mức giá tầm 30 triệu đồng bỏi vì giá bán lúc ra mắt chưa được nhà sản xuất công bố.

Hiện nay xe yamaha luvias giá bao nhiêu

Khá là thú vị với dòng xe Luvias khi mà ở trong hãng xe Nhật Bản Yamaha trước đó đã có một đống thương hiệu xe tay ga khá là nổi tiếng với phân khúc thị trường xe tay ga riêng biệt. Thì sự góp mặt của dòng xe tay ga Luvias chỉ là tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng với một dòng xe mới mà thôi.

Điểm đặc biệt của xe Luvias là kiểu dáng nhỏ nhắn, đẹp và khá ấn tượng với chị em phụ nữ. Cơ bản thì dòng xe này được sản xuất riêng cho phụ nữ nhưng mà đàn ông cũng có thể đi được với kiểu dáng thời gian và có tính nghệ sĩ rất cao.

Hiện nay xe yamaha luvias giá bao nhiêu

Một sự lựa chọn tuyệt vời ở mức giá 30 triệu động cho một chiếc xe tay ga khá đẹp và ấn tượng. Luvias xứng đáng là mẫu xe thời thường cho các chị em trong năm 2015 này. Hy vọng với câu trả lời là 30 triệu đồng cho câu hỏi xe yamaha luvias giá bao nhiêu không làm bạn thật vọng.