399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015

Một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015

Sirius là dòng xe số phổ biến nhất trên thị trường nước ta hiện nay của thương hiệu Yamaha. Đánh giá về xe máy Sirius, có không ít người đánh giá cao về cả thiết kế, tốc độ và giá thành. Đây cũng là một trong những nguyên nhân để Sirius đứng vững được trên thị trường.

Mới đây, Yamaha cho ra đời xe Sirius Fi RC 2015 hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội thu hút được người tiêu dùng. Dưới đây là một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015 để các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một loại xe phù hợp.

Một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015

Về thiết kế: Sirius Fi RC 2015 không có nhiều thay đổi so với những thế hệ trước, nhưng vẫn luôn lấy thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát và tinh tế làm đặc trưng. Sirius Fi RC 2015 nổi bật với hệ thống đèn pha halogen, có khả năng chiếu sáng rất tốt trong đêm và trong sương mù. Do đó, Sirius Fi RC 2015 luôn đảm bảo hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau.

Về vận hành: Sirius Fi RC 2015 hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong nhiều địa hình khác nhau. Phần đề xe của Sirius Fi RC 2015 cũng rất nhạy, có thể khắc phục được tình trạng đề xe nhưng máy không nổ như nhiều dòng xa số khác. Tuy nhiên, đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015 khi hoạt động,  nhiều người cho rằng, Sirius Fi RC 2015 lại tỏ ra khá xốc, không được êm ái như nhiều dòng xe khác. Không chỉ thế, khi hoạt động với tốc độ 60km/h, đầu xe Sirius Fi RC 2015 tỏ ra khá rung, nên đôi khi cảm thấy mỏi tay và không an toàn.

Một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015

Về tiện ích: Sirius Fi RC 2015  có cốp xe khá rộng, giúp cho người dùng có thể để mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng liên quan khác. Sirius Fi RC 2015 cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, không tốn quá nhiều xăng, lại thân thiện và an toàn với môi trường.

Mặc dù có một số ý kiến trái chiều khi đánh giá về thông số xe Sirius Fi RC 2015 , tuy nhiên, hướng đến đối tượng sử dụng là những người có thu nhập thấp và học sinh sinh viên, Sirius Fi RC 2015 vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Một số đánh giá về xe máy Sirius Fi RC 2015