399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012

Một số hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012

Nouvo LX là một trong những dòng xe tay ga của Yamaha được sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay. Với thiết kế độc, đáo, chắc chắn và tỉ mỉ, những hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012 luôn khiến nhiều người mê mẩn và quyết tâm sở hữu một chiếc Yamaha Nouvo LX 2012.

Yamaha Nouvo LX 2012 là phiên bản bổ sung cải tiến của phiên bản cũ trước đó mà Yamaha tung ra thị trường. Được thiết kế theo phong các thể thao, những hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012 không chỉ là hình mẫu mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm, mà còn khiến cho người sử dụng có nét lãng tử, phong trần, tạo nên một phong cách đặc trưng cho người sử dụng. Chính vì vậy, những hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2015 phù hợp với nam giới. Nhưng một số bạn nữ cá tính, tính cách độc đáo cũng hướng đến dòng xe này.

Một số hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012

Yamaha Nouvo LX 2012 có những thay đổi nhất định về động cơ. Yamaha Nouvo LX 2012 sử dụng động cơ CVT, dung tích 125 cm3 làm mát bằng dung dịch và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Điều này giúp cho Yamaha Nouvo LX 2012 càng được nhiều người ưa chuộng bởi có thể tiết kiệm được nhiên liệu một cách đáng kể, lại thân thiện với môi trường.

Điều khiến cho hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX nổi bật nhất chính là mặt thiết kế. Yamaha Nouvo LX 2012 có nhiều cải tiến mới như đèn Led gắn mặt đồng hồ đèn pha kiểu Projector, đèn phanh dạng Led, đèn xi-nhan tách hẳn khỏi cụm đèn sau và gắn liền với hai cánh ở đuôi xe… Điều này khiến cho Yamaha Nouvo LX 2012 có một phong cách hoàn toàn khác so với phiên bản trước đó.

Một số hình ảnh xe Yamaha Nouvo LX 2012