399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Những hình ảnh xe Yamaha Jupiter Z1 cụ thể nhất

Những hình ảnh xe Yamaha Jupiter Z1 cụ thể nhất

Yamaha Jupiter Z1 là dòng xe cao cấp mà Yamaha tung ra thị trường từ năm 2013. Cho đến nay, những hình ảnh xe Yamaha Jupiter vẫn luôn để lại rất nhiều ấn tượng độc đáo cho người dùng.

Được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ, được cải tiến trên phiên bản cũ, Yamaha Jupiter Z1 là phiên bản Jupiter đua. Hình ảnh xe Yamaha Jupiter sắc nét và rõ ràng, góc cạnh, được khoác “bộ cánh” hai màu xanh dương và màu trắng khá bắt mắt, tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm cho xe  và tôn lên khí chất của người sử dụng.

Những hình ảnh xe Yamaha Jupiter Z1 cụ thể nhất

Lược bỏ những phần rắc rối và rườm rà trên xe, Yamaha Jupiter Z1 được lược bỏ cụm đèn pha, đèn xi nhan và đèn phanh. Yamaha Jupiter Z1 cũng có bàn đặt chân khác hẳn so với những dòng xe khác và được sản xuất dành riêng cho Yamaha Jupiter Z1. Bàn đạp số cũng được chế tạo tùy chỉnh để người sử dụng có thể chọn lựa và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với mình trong từng chặng đường và tốc độ khác nhau.

Hình ảnh xe Yamaha Jupiter còn được đặc trưng bởi bộ khung. Đó chính là bộ khung phiên bản thương mại, luôn đảm bảo sựu bền chắc và khả năng chống rung của bộ khung. Điều này giúp cho người sử dụng có cảm giác luôn vận hành êm ái, nhanh chóng và không lo lắng về vấn đề chất lượng.

Yamaha Jupiter Z1 sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 113,7cc, SOHC, làm mát bằng gió. Động cơ sản sinh công suất tối đa 10,06 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,09 Nm tại 6.500 vòng/phút có khả năng hoạt động mạnh mẽ trong nhiều địa hình khác nhau, nhất là những đoạn đường ghồ ghề và đồi núi.

Dưới đây là cận cảnh một số hình ảnh xe Yamaha Jupiter Z1. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng để nhận thấy những hình ảnh xe Yamaha Jupiter độc đáo nhất và hiện đại nhất nhé.

Những hình ảnh xe Yamaha Jupiter Z1 cụ thể nhất

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.