399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Tìm hiểu xe jupiter mx giá bao nhiêu?

Tìm hiểu xe jupiter mx giá bao nhiêu?

Dòng xe xe jupiter mx king 150 là một trong những dòng xe tay côn được hãng Yamaha sản xuất ở Indonesia và được biết đến là mẫu xe tương đương và y chang exciter 150cc ở Việt Nam. Nhưng mà xe jupiter mx lại có giá bán được quy ra thành tiền Việt Nam chí có 30 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Mâu xe xe jupiter mx king 150cc của Indonesia được xem là mẫu xe exciter 150cc ở Việt Nam. Tuy có một chút khác biệt nhưng về cơ bản thì đây có thể nói là hai mẫu xe y chang nhau từ một thương hiệu Yamaha nổi tiếng. Ngoài ra, theo thông tin được biết thì xe jupiter mx king 150cc có giá bán ở thị trường Indonesia chỉ có 30 triệu đồng so với tiền quy ra ở Việt Nam. Với một giá bạn rẻ chỉ bằng 2/3 giá của một chiếc exciter 150cc tại VIệt Nam nhưng lại có thông số gần như y chang nhau, thì có thể nói xe jupiter mx king rất được mong chờ tại thị trường Việt Nam. Nhưng thật ra thì không biết sau khi về Việt Nam và đến tay người dùng thì mức giá của nó có khác gì với mẫu exciter được bán ở Việt Nam hiện nay hay không.

Tìm hiểu xe jupiter mx giá bao nhiêu?

Được biệt, ở Innedosia thì mẫu xe xe jupiter mx king 150cc rất được các bạn trẻ yêu thích và cũng giống như ở VIệt Nam thì exciter 150cc cũng được yêu thích không kém. Về cơ bản thì bạn có thể xem 2 dòng xe này là một và được thêm một cái là nó rẻ hơn và có thêm sự lựa chọn về màu sắc hơn. Nhưng vẫn chưa biết được khi nào thì mẫu xe này mới về được Việt Nam.

Về động cơ thì ta có thể thấy nhà sản xuất đã cho biết mẫu xe Yamaha Jupiter MX King 150 sử dụng động cơ siêu tiết kiệm Blue Core có dung tích xy-lanh 150cc, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Chốt lại giá bán được biết của mẫu xe Jupiter MX King 150 cc tại thị trường Indonesia được bán ra là 18.950 Rupi (tương đương với gần 31 triệu ở Việt Nam), và không rõ sau khi về Việt Nam, hoàn thành thủ tục thì giá tới tay người dùng là bao nhiêu tiền. 

Tìm hiểu xe jupiter mx giá bao nhiêu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.