399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chơi xe
  • Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Vừa qua, trong buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm xe máy điện mang thương hiệu MBI được tổ chức tại Hà Nội, tập đoàn MBI Hàn Quốc đã ký kết cùng công ty DKBike thông qua dự án phát triển sản xuất các dòng xe máy điện tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo công bố lễ ký kết hợp tác giữa MBI và DKBike, theo đó, công ty DKBike chính thức là đơn vị độc quyền gia công lắp ráp sản xuất cũng như phân phối các dòng sản phẩm xe máy điện mang thương hiệu MBI Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Cũng trong buổi hợp báo công bố này, MBI đã giới thiệu đến người tiêu dùng Việt 3 mẫu xe máy điện rất ấn tượng cả về hình mẫu thiết kế lẫn công nghệ tiện ích trang bị kèm theo dưới sự chứng kiến của nhiều vị khách mời trong nước và quốc tế.

Được biết, MBI và DKBike sẽ hợp tác triển khai dự án phát triển các dòng sản phẩm xe máy điện mang thương hiệu MBI tại Việt Nam. Theo đó, DKBike sẽ chi trả khoản phí bản quyền cho MBI trị giá gần 42 triệu USD. Nhờ đó, công ty sẽ nhận được quyền đại diện cho MBI về toàn bộ nguồn cung ứng (gia công, lắp ráp) và phân phối độc quyền, đối với các dòng sản phẩm xe máy điện tại Việt Nam trong vòng 3 năm (2019-2021).

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Các đối tác nằm trong chuỗi cung ứng của MBI tại Việt Nam

Cũng tại buổi họp báo, MBI đã chính thức công bố, giới thiệu và ký kết với các đối tác trong nước cũng như quốc tế, nằm trong chuỗi cung ứng của dự án xe điện MBI tại Việt Nam.

MBI cũng giới thiệu 3 mẫu xe máy điện tại buổi lễ, gồm: mẫu xe thể thao mạnh mẽ Model C; mẫu xe e-scooter điện thời gian Model E và mẫu xe máy điện mạnh mẽ Model N.

Các sản phẩm xe máy điện của MBI được hãng nghiên cứu và phát triển thành công, với động cơ có công suất tiêu chuẩn là 5 kW, công suất cực đại đạt 14 kW - mức công suất lớn cho một chiếc xe máy điện.

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao mạnh mẽ Model C.

Theo đó, sản phẩm xe máy điện của MBI có khả năng vận hành tương đương một chiếc xe có dung tích động cơ 110-125 cc trở lên. Xe đạt tốc độ tối đa đạt 110 km/h.

Thị phần mục tiêu của MBI Motors Việt Nam trong năm đầu tiên ra mắt là 3% (trên 100.000 xe/năm); các năm tiếp theo là trên 5,0% (trên 200,000 xe/ năm).

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Mẫu xe e-scooter điện sang chảnh, sành điệu Model E.

Được trang bị 2 pin lithium-ion (công suất 37 V-35 Ah/quả), xe sẽ có công suất cực đại là 74 V - 35 Ah, với chỉ số chống nước của pin là IP67. Toàn bộ pin tiêu chuẩn theo xe của MBI được hãng công bố có thể tháo rời và có thể thay thế, đổi chỉ trong một phút tại 15.000 trạm của MBI trên toàn quốc. Người dùng cũng có thể tháo pin và cắm sạc tại nhà thông qua bộ sạc cá nhân tiêu chuẩn được trang bị theo xe.

Xe máy điện cực ngầu chính thức sản xuất tại Việt Nam

Mẫu xe máy điện mạnh mẽ nhất có tên Model N.

MBI là tập đoàn công nghệ đa quốc gia có lịch sử phát triển hơn 25 năm qua, sở hữu hơn 200 bằng sáng chế trên toàn thế giới. Công ty chuyên nghiên cứu về bộ truyền động chung và bộ truyền động cho động cơ cho xe ôtô điện, xe máy điện, xe đạp điện, và xe điên công cộng (share-bike). Ngoài ra, công ty còn sản xuất hàng loạt xe máy điện và xe tay ga điện được trang bị bộ truyền động này. Các sản phẩm của MBI được định vị rõ về chất lượng sản phẩm và khả năng vận hành, với chi phí vận hành tiết kiệm, hiệu quả và thân thiện với môi trường.