399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu?

Xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu?

Nozza là một dòng xe tay ga được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, được biết đến là mẫu xe có bảng giá dưới 30 triệu đồng. Nhưng riêng xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói, trên thị trường xe máy hiện nay, Yamaha là một trong những thương hiệu hàng đầu với nhiều hạng mục xe đa dạng thì xe số, tay ga, côn, thể thao với nhiều phong cách và hệ thống khác biệt. Mỗi một dòng sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp thường có nét khác biệt rõ rệt. Nhất là dòng xe Nozza với phong cách hoàn toàn mới lạ với nhiều dòng xe trước đây, đặc biệt hơn nữa thì đây chính là một trong những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường nước ta với những đặc điểm rất phù hợp.

Xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm này có nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xanh, kem. Nhưng có lẽ, Nozza trắng chính là màu sắc nhận được nhiều sự chọn lựa nhất hiện nay đối với dòng sản phẩm này? Vậy, xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu mà lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến như vậy?

Thực tế, các màu sắc của dòng xe này đều được niêm yết với giá bằng nhau. Do đó, việc tham khảo hay tìm kiếm về xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu cũng như các màu khác, cũng được nhà cung cấp đưa ra mức giá 28,9 triệu đồng. Nhưng các bạn nhớ lưu ý, đây là mức giá chung, tại các đại lý lớn nhỏ khác nhau hay các tỉnh thành khác nhau thì mức giá này cũng có sự chênh lệch.

Một thắc mắc tiếp theo mà bạn cần quan tâm chính là việc tại sao với mức giá bằng nhau nhưng dòng xe Nozza màu trắng lại nhận được sự quan tâm hiện nay. Điều này có lẽ phụ thuộc vào sở thích của người sử dụng. Đồng thời, màu trắng là màu mang đậm tính thời trang mới mẻ, năng động và sang trọng nhất.

Xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu?

Tóm lại, qua bài viết này, việc tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc xe máy Nozza màu trắng giá bao nhiêu đã được gợi ý rồi đúng không nào? Chúc các bạn sẽ sớm có những lựa chọn phù hợp nhất nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.