399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy tay ga mới của Yamaha là xe nào?

Xe máy tay ga mới của Yamaha là xe nào?

Yamaha là một trong những hãng xe có danh mục sản phẩm đa dạng, là một trong những nhà cung cấp các phân khúc xe hàng đầu trên thị trường hiện nay. Điển hình nhất chính là gần đây, hãng nào liên tục cho ra mắt các dòng xe máy tay ga mới của Yamaha làm chao đảo thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy tay ga mới của Yamaha khá đa dạng, nhưng dòng xe đang gây được sức hút cho thị trường hiện nay chính là Grande, Nozza, Luvias..

Xe máy tay ga mới của Yamaha là xe nào?

Chiếm lĩnh thị trường, tăng doanh thu hậu hĩnh khi các dòng xe máy tay ga mới của Yamaha được tin tưởng là dòng xe có chất lượng vượt trội nay còn vượt trội hơn, có tiết kế ngày càng hiện đại và đẹp mắt và giá cả dễ “siêu lòng” người sử dụng.

Điển hình nhất chính là dòng xe Nozza, là dòng xe được thiết kế dành riêng trị trường nước ta với phong cách cực kì trẻ trung, cá tính và mềm mại. Nhưng đây cũng chưa phải là tất cả của sự chú ý. Bởi nó còn là dòng xe máy tay ga mới của Yamaha có được chất lượng tuyệt vời cùng với mức giá dưới 30 triệu đồng (28,9 triệu đồng). Đây là mức giá hiếm hoi mà không phải phân khúc xe tay ga nào cũng có thể làm được, do đó, sức cạnh tranh của các thương hiệu khác đối với dòng sản phẩm này Yamaha là hoàn toàn khó khăn.

Đồng thời, Luvias cũng là một trong những xe máy tay ga mới của Yamaha có mức giá dưới 30 triệu đồng. Đây cũng là một dòng xe nhận được nhiều sự ủng hộ và sử dụng của người sử dụng trên thị trường hiện nay. Nó khác với Nozza ở chỗ, Nozza đặc biệt phù hợp cho đối tượng nữ thì Luvias lại có được sự trung hòa hơn có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhờ thiết kế có phần mạnh mẽ, thể thao kết hợp với sự tinh tế và cá tính nhẹ nhàng, thanh lịch.

Xe máy tay ga mới của Yamaha là xe nào?

Grande chính là một trong những dòng xe máy tay ga mới của Yamaha được coi là cao cấp nhất hiện nay. Dòng xe cao cấp này cũng đang dần chiếm được tình cảm của thị trường bởi chất lượng hoàn hảo hơn, thiết kế sang trọng và đầy quý phái.  Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.