399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Grande có tốt không?

Xe Yamaha Grande có tốt không?

Yamaha Grande là một dòng xe tay ga cao cấp mà Yamaha hướng đến đối tượng nữ giới. Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng khách hàng bao giờ cũng bật ra câu hỏi: Xe Yamaha Grande có tốt không?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Tìm hiểu cụ thể xe Yamaha Grande có tốt không từ những người xung quanh và đã từng sử dụng sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn khách quan và đa chiều hơn về khả năng vận hành cuả Yamaha Grande và các dòng xe cùng phân khúc khác hiện đang có mặt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng có thể chọn cho mình một dòng xe tay ga phù hợp nhất, tốt nhất.

Xe Yamaha Grande có tốt không?

Thật ra, xe Yamaha Grande có tốt khoog phụ thuộc vào sự trải nghiệm và đánh giá của mỗi người. Yamaha Grande hoạt động với động cơ Blue Core, 124 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 8,05 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng một phút, mang đến cho Yamaha Grande khả năng vận hành nhẹ nhàng và êm ái.

Xe Yamaha Grande có tốt không?

Mặc dù được trang bị động cơ 125 phân khối, nhưng Yamaha Grande không thể hiện khả năng tăng tốc mạnh bạo, không tạo ra những cú kéo giật người lái về phía sau dù xoắn tay ga đột ngột. Vì vậy, Yamaha Grande luôn cho thấy sự ổn định trong dải tốc độ lớn ở trên đường cao tốc, hay ở dải tốc độ thấp khi vận hành trên phố.

Yamaha Grande sử dụng động cơ Blue Core, cho nên có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 50% so với những phiên bản trước đó. Nhìn chung, xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 1,89 lít/100 km. Tuy nhiên, có thể sẽ có sự chênh lệch ở mỗi quảng đường và cách điều khiển của mỗi người.

Dựa trên những đánh giá chung của nhiều người về vấn đề xe Yamaha Grande có tốt không, thì Yamaha Grande được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế nhẹ nhàng, hiện đại, thanh lịch mà còn hoạt động tốt, mạnh mẽ và bền bỉ trong những môi trường, địa hình khác nhau.

Xe Yamaha Grande có tốt không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.