399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Jupiter FI tiết kiệm nhiên liệu

Xe Yamaha Jupiter FI tiết kiệm nhiên liệu

Có mặt trên thị trường nước ta từ năm 2001, cho đến nay, Yamaha Jupiter vẫn được xem là dòng xe số cao cấp của Yamaha và được nhiều người săn đón. Năm 2013, xe Yamaha Jupiter FI ra đời, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Xe Yamaha Jupiter FI  ra đời với hai mẫu, chính là Jupiter RC Fi và Jupiter Gravita Fi. So với những phiên bản trước đó, xe Jupiter FI có nhiều thay đổi về cả thiết kế và động cơ. Với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ nhưng không cồng kềnh, khó chịu, nặng nhọc, xe Yamaha Jupiter FI Yamaha Jupiter FI được thiết kế bởi lớp vỏ nhựa đa tầng, tạo nên sự phong phú cho bề mặt thân xe với các đường nét mượt mà. Điều này đã tạo nên một thể thống nhất, không còn sự khác biệt giữa giữa bề mặt của lớp vỏ nhựa được phủ sơn và không sơn.

Xe Yamaha Jupiter FI tiết kiệm nhiên liệu

Jupiter GP

Đầu xe Yamaha Jupiter FI  nổi bật với kiểu đèn pha đôi được hình thành từ sự kết hợp hài hoà bởi các lớp vỏ nhựa bên  ngoài. Đèn xinhan có kiểu dáng sao băng – kiểu dáng độc đáo chỉ có ở Jupiter, giúp cho xe Yamaha Jupiter FI   có sự khác biệt và độc đáo so với những dòng xe khác.

Xe Yamaha Jupiter FI tiết kiệm nhiên liệu

Jupiter RC FI

Xe Yamaha Jupiter FI sử dụng động cơ SOHC 4 thì 115cc, xi-lanh đơn, có trang bị phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Đây cũng là dòng xe số đầu tiên của Yamaha ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 20% so với những phiên bản trước đó và những dòng xe không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử. Đặc biệt, dung tích bình xăng Jupiter MX FI được thiết kế có thể tích 4,2 lít khá lớn tương tự như dòng Sirius cùng hãng.

Xe Yamaha Jupiter FI tiết kiệm nhiên liệu

Jupiter Grativa FI

Trong bối cảnh xăng dầu đắt đỏ như hiện nay, xe Yamaha Jupiter FI ra đời là giải pháp tối ưu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để khách hàng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.