399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe Ô tô
  • Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Nếu dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng chúng tôi cho bạn thuê chiếc BMW M5, chúng tôi nghĩ chắc bạn không muốn cầm lái. Và hơn hết con xế siêu sang có giá hơn 3 tỷ VND này không thể đem ra “cày xới” bằng dịch vụ công cộng là điều chắc chắn.

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung hiện cũng có những mẫu xế sang với thương hiệu BMW để bạn chọn, tuy nhiên, tất cả đều chỉ dừng lại ở những mẫu xế sang có giá vài trăm triệu đồng mà thôi.

Còn đối với mẫu xế siêu sang BMW M5 mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là biến thể mạnh nhất và mới nhất của dòng M-Sport, biến thể M5-CS. Mẫu xế siêu sang này cũng vừa mới được chào sân và có giá bán ước tính hơn 140.000USD. Vậy, mẫu BMW M5-CS này có gì nổi bật?

Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Như đã đề cập, mẫu xe ô tô siêu sang BMW M5-CS là biến thể mạnh nhất của lớp M-Sport hiệu suất cao tính đến thời điểm này, xe có công suất lên tới 635 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 3 giây tương đương với một chiếc F1, rất ấn tượng.

Bên cạnh chiếc BMW M2-CS thì chiếc M5-CS là mẫu xe thứ 2 trong dòng xe cao cấp BMW M-CS sport, được mô tả là mẫu xe nhanh nhất nhưng mạnh mẽ nhất hãng, cân bằng được hai nhu cầu hàng ngày và mạnh mẽ. mạnh mẽ trên đường đua. Dự đoán trong tương lai sẽ có thêm nhiều biến thể CS là M3-CS và M4-CS.

BMW M5-CS được cải tiến gần như hoàn toàn so với các phiên bản M thông thường như động cơ truyền động công suất lớn được lập trình lại,…. Ngoại thất tương tự có phần hầm hố hơn so với M5 LCI ra mắt cách đây không lâu, nhưng vẫn có lưới tản nhiệt kép và bộ vành đa chấu màu vàng đồng 20 inch.

Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Ngoài ra, M5-CS còn được bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Frozen Deep Green và Frozen Brands Hatch Grey, dải đèn chiếu sáng ban ngày đổi từ trắng sang vàng lấy cảm hứng từ xe đua BMW. Một số chi tiết như nắp capô, nắp ca-pô, cản trước, ốp gương, cánh gió sau, cản sau ... được làm từ vật liệu composite sợi carbon CFRP giúp xe nhẹ hơn M5 Competition khoảng 70 kg.

Bánh xe M-Sport 20 inch với kích thước 275 / 35R20 phía trước và 285 / 35R20 phía sau được trang bị lốp Pirelli P Zero Corsa tùy chọn miễn phí. Để đáp ứng hiệu suất cao, BMW đã trang bị cho mình hệ thống phanh đĩa gốm carbon hiệu suất cao, 6 piston ở bánh trước và một piston ở bánh sau được sơn màu đỏ hoặc vàng nhằm đáp ứng các tiêu chí bền, nhẹ, chịu nhiệt tốt.

Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Ghế trước của M5-CS được làm bằng sợi carbon với logo bóng, bọc da merino màu đen với chỉ khâu màu đỏ Mugello tương phản. Ngay cả hàng ghế sau cũng là 2 ghế thể thao độc lập. Các chi tiết khác như vô-lăng M-Sport, nóc bọc da Alcantara, lẫy chuyển số carbon, dây đai an toàn được phân biệt bằng chỉ khâu 3 màu tương phản. Ngay cả tấm nền cũng có logo M5-CS bóng loáng trên bậc cửa. Xe được trang bị 2 màn hình kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, điều hòa 4 vùng độc lập, vẫn đủ trang bị như đèn viền nội thất, sạc không dây, loa Harman Kardon, ...

Bạn dám cưỡi BMW M5 từ các dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái không?

Dù vẫn sử dụng động cơ V8 4.4L biturbo nhưng công suất 627 mã lực, 750 Nm cho phép tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong vòng chưa đầy 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km / h. Hệ thống treo của BMW M5-CS được gia cố cứng hơn, thấp hơn, các góc khum, trục sau được điều chỉnh để phù hợp với mức công suất mới. Cũng có thể thay đổi độ cứng nhờ chức năng Dynamic Damper Control với ba chế độ COMFORT, SPORT và SPORT+.

Với mức giá từ 142.000 USD, BMW M5-CS có giá cao hơn các phiên bản M5 khác từ 30k-40k USD, và dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào quý I / 2021 với số lượng hạn chế.

Nguồn: ĐGĐ tổng hợp