399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số kỹ thuật xe NVX 125 của Yamaha

Đánh giá thông số kỹ thuật xe NVX 125 của Yamaha

Kết quả đánh giá xe NVX 125 một cách toàn diện từ thông số kỹ thuật, công nghệ, trải nghiệm người dùng thực tế đến giá bán lẻ để xem bạn nên ‘rước’ em Yamaha NVX 125 về không nhé!

Thông số xe NVX 125


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE NVX 125 CỦA YAMAHA

ĐỘNG CƠ XE NVX 125

Động cơ xe NVX 125

Động cơ xe NVX 125 có gì mới? Xe NVX 125 là một trong những dòng xe tay ga thể thao của Yamaha, được trang bị động cơ BlueCore 4 thì (SOHC), làm mát dung dịch, hệ thống cung cấp nhiên liệu phun xăng điện tử FI.

Dung tích xi lanh xe NVX 125 là 125cc với kiểu xi lanh đơn. Xe có tỷ số nén là 11,2 : 1; tỷ số truyền động là 2.384 - 0.749 :1 theo kiểu hệ thống truyền lực dây đai V tự động, cho công suất tối đa của xe NVX 125 đạt 8,8 kW (12,0 ps) /8.000 vòng /phút và mô men xoắn cực đại là 11,3 N.m (1,2 kgf-m)/7.000 vòng/phút, hoạt động ở tốc độ không tải là 1.500 - 1.700 vòng/phút.

Hệ thống khởi động xe NVX 125 chỉ trang bị một hệ thống duy nhất là khởi động điện. Đây là điểm khá bất lợi khi xe gặp sự cố về bình ắc quy hay hệ thống đề bị trục trặc thì chỉ còn cách dắt bộ đi tìm tiệm sửa xe. Xe khi còn mới trong 2-3 năm đầu đi thì không sao, nhưng từ năm thứ 4 trở đi bạn sẽ thấy bất lợi về điều này, bởi xe máy nó không có hệ thống cảnh báo sự cố như ô tô để bạn có thể đề phòng.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) được Yamaha trang bị trên NVX 125. Đây là công nghệ đột phá giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải khi phải dừng xe nhiều ở các đèn xanh đèn đỏ ở nội thành. Tuy nhiên, với dòng xe thể thao thì việc tiết kiệm có tẹo xăng mà phải chờ nhích ga một chút đợi máy mới nổ mới rồ ga được thì chưa hẳn đã thích thú đối với những người thích dòng xe mạnh mẽ và thể thao, còn đối với những ai thích tiết kiệm xăng thì đây mới là công nghệ hấp dẫn họ.

KHUNG XE NVX 125

Khung xe NVX 125 được thiết kế theo kiểu underbone. Đây là kiểu cấu trúc thân xe được xây dựng trên một khung sườn dạng ống bằng kim loại, động cơ xe được đặt bên dưới khung sườn nhằm cân bằng trọng tâm xe dồn vào chính giữa, giúp cho phần đầu xe nhẹ hơn khi cầm lái.

Phanh xe NVX 125 gồm phanh đĩa 1 piston, đường kính 230mm cho bánh trước và phanh đùm đường kính 130mm cho bánh sau. Nếu so với phiên bản NVX 155 ABS thì hệ thống phanh xe NVX 125 đã bị cắt lượt bớt tính năng khá hấp dẫn là hệ thống phanh ABS.

Kích thước bánh xe NVX 125

Kích thước bánh xe NVX 125 lần lượt dành cho bánh trước là 110/80-14M/C 53P và bánh sau là 140/70-14M/ C 62P. Xe NVX 125 được trang bị lốp không săm cho cả bánh trước và bánh sau. Với đường kính mâm xe 14 inch, lốp trước sau đều sử dụng bản lớn giúp cho xe NVX 125 có được cảm giác lái khá chắc, đầm và giữ thăng bằng tốt trên đường trường cũng như khi vào cua.

Bộ giảm xóc xe NVX 125 gồm có hệ thống giảm xóc bánh trước (cụm càng sau/lò xo/giảm chấn thủy lực) và hệ thống giảm xóc bánh sau (phuộc nhún lò xo/giảm chấn thủy lực). Trải nghiệm của người ngồi sau thì chỉ cần mặt đường hơi gồ ghề một tí là lực sẽ truyền lên ‘mông’ và đùi người ngồi sau cũng ‘nhảy’ cà tưng cà tưng theo mặt đường. Đây là điểm rất dở ở phuộc sau của xe NVX 125. Hệ thống giảm xóc của xe chạy không được êm và cảm giác duỗi lướt nhẹ nhàng như các dòng xe Nouvo trước đây, và riêng điểm này thì thua AirBlack.

KÍCH THƯỚC XE NVX 125

Kích thước xe NVX 125

Kích thước xe NVX 125 có thông số (dài x rộng x cao) lần lượt là 1.990mm x 700mm x 1.125mm. Kích thước này khá lớn giúp xe trông dáng vẻ bề ngoài khá bề thế và ‘ngầu’ nam tính hơn các mẫu xe tay ga cùng phân khúc của hãng khác. Tuy nhiên, nếu di chuyển xe ở những thành phố chật chội như TPHCM và Hà Nội thì kích thước này trở thành điểm bất lợi, khó xoay sở khi luồn lách hay dắt xe vào nhà, đặc biệt là khi đi qua những hẻm nhỏ người lái có vẻ ‘loay qoay’ với con xe trông khá khổ sở.

Chiều cao yên xe NVX 125 lên đến 790mm nên với những người có chiều cao dưới 1,7m thì việc cố gắng chống chân vững là khá khó khăn, đặc biệt, yên sau còn cao hơn nên người ngồi sau sẽ khá cao khiến trọng lực ở trên cao khó giữ thăng bằng hơn trọng lực ở dưới thấp, người ngồi sau càng nặng khì người điều khiển càng gặp khó khăn khi chân không chống tới một cách vững vàng. Điểm này khiến cho Yamaha bị mất hoàn toàn thị phần khách hàng nam có chiều cao từ 1,7m trở xuống vốn rất chuộng dòng Nouvo trước đây nay buộc phải chuyển sang Honda AirBlack. Đây quả thực là một thất bại khá nặng với Yamaha khi ‘cho không biếu không’ Honda thị phần mà vất vả lắm họ mới có được, bởi Yamaha không còn dòng xe tay ga nào cho nam giới có chiều cao phù hợp như Nouvo cũ, trong khi chiều cao trung bình của thế hệ người Việt Nam từ 30 tuổi trở lên không thể đạt mức 1,7m.

Độ cao gầm xe NVX 125 là 140 mm, khá tốt để có thể leo lể hay lướt qua các đoạn gờ không đụng gầm. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.350 mm giúp xe lướt đằm hơn (song do hệ thống giảm xóc chưa tốt nên không phát huy được tính năng chiều dài khoảng cách 2 trục bánh xe).

Trọng lượng xe NVX 125 nặng bao nhiêu kg? Xe NVX 125 có trọng lượng chỉ 117kg, khá ‘khiêm tốn’ so với vẻ ngoài bề thế của nó, điều này giúp ra vào bãi xe, quay xe đỡ tốn sức hơn. Tuy nhiên, do phần ốp xe thiết kế 'hầm hố' và 'quá khổ' nên sự thực khi cần xoay sở trong các bãi giữ xe khá khó khăn, đặc biệt là phần đuôi xe không có tay cầm nên mất điểm tựa để có lực 'bẫy' xoay xe.

Ngăn chứa đồ NVX 125

Ngăn chứa đồ xe NVX 125 có thể tích lên đến 25 lít, khá lớn để có thể chứa được 02 nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân. Thậm chí, với 1 chiếc ba lô laptop 13 inch gọn hoặc laptop 14 inch bọc chống sốc bỏ lọt được vào cốp xe dễ dàng.

Dung tích bình xăng xe NVX 125 bao nhiêu lít? Dung tích bình xăng đổ đẩy được 4,6 lít xăng, giúp bạn chạy đường dài hơn 200km mà không cần phải nạp nhiên liệu khi được đổ đầy bình.

Xe NVX 125 đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Khi chạy đường trường ở tốc độ thấp (khoảng dưới 60km/h) thì xe tiêu thụ nhiên liệu bình thường, ít tốn xăng với khoảng 1.8-2.0 lít xăng cho mỗi 100km. Tuy nhiên, do xe có công suất thiết kế đạt 6000 vòng tua/phút nên cho vận tốc tối đa đến gần 110km/h, do đó khi xe hoạt động ở chế độ đường trường với vận tốc vượt ngưỡng 60km/h càng cao thì xe càng tốn nhiều nhiên liệu hơn với khoảng 2,0 - 2,2 lít xăng cho mỗi 100km.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE NVX 125

Thời gian bảo hành chính hãng là 3 năm/ 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước)

HỆ THỐNG ĐIỆN XE NVX 125

Điện áp hệ thống: 12 V

Điện áp, công suất bình ắc quy: 12 V, 6.0 Ah (10 HR)

GIÁ XE NVX 125 CỦA YAMAHA

NVX 125 màu đỏ

Xe NVX 125 giá bao nhiêu? Với giá bán hiện nay khi so với giá bán dòng AirBlade cùng cấp của Honda có nên mua hay không? Dưới đây là giá bán theo đề xuất của Yamaha Việt Nam, tại đại lý có thể có sự chênh lệch tăng từ 1-2 triệu đồng (khoảng này đối với AirBlade thì dao động tăng ở mức từ 3-5 triệu đồng).

Giá xe NVX 125 Deluxe phiên bản màu đặc biệt được Yamaha đề xuất giá bán lẻ là: 41.490.000đ

NVX 125 màu đen

 

TRẢI NGHIỆM ĐÁNH GIÁ XE NVX 125 CỦA YAMAHA

Về thiết kế xe NVX 125 khá cồng kềnh để di chuyển ở đô thị lớn nên chỉ phù hợp được với số ít người chơi xe, còn lại đại bộ phận đều không thích cưỡi một con xe đi làm hằng ngày ‘hầm hố’ nửa vời như NVX 125 của Yamaha trong khi phải rước quá nhiều phiền toái cho bản thân. Đặc biệt, với những người ở độ tuổi từ 30 trở lên họ cần chiếc xe lịch lãm, đàng hoàng hơn khi sử dụng nó cho công việc cũng như cho gia đình. Thêm 1 điểm trừ cho Yamaha khiến thị phần xe tay ga nam của họ bị mất đi nhiều là phần lớn những người ở độ tuổi trưởng thành đều có gia đình, có con nhỏ trong khi chiếc xe họ mua rất khó để có thể chở được gia đình nhỏ của họ.

Hệ thống giảm xóc bánh sau yếu và cứng khiến xe chạy bị xóc, đặc biệt cảm giác nhiều nhất là ở người ngồi sau, cứ cà tưng cà tưng khi qua gờ, chạy nhanh nghe kêu, lò xo giảm chấn bị cong. Những lỗi này đã được Yamaha cho phép người mua mang đến cửa hàng để thay thế.

Đuôi xe quá cao là nhận xét chung khiến người ngồi sau khó ‘trèo’ lên, trong khi đây không phải là mẫu xe moto chỉ dùng để đi chơi. Theo phân khúc định hình thì NVX 125 được xem là phương tiện di chuyển cá nhân hằng ngày, do đó sẽ bất tiện khi phải cố để ‘nhấc mông’ lên cao và lại khó khăn khi “tụt xuống’ trên chiếc NVX 125.

Tấm chắn bùn

Thiếu chắn bùn con khi đuối xe được thiết kế quá cao khiến bùn văng lên người ngồi sau. Khoảng cách giữa bánh xe và đuôi xe quá lớn nhưng lại không trang bị tấm chắn bùn nhỏ bên trong nên khi chạy nhanh bùn sẽ bắn lên đầy lưng của người ngồi sau. Hơn nữa, tia bùn bắn mạnh cho xe phía sau dễ bị ‘đấm vỡ mặt’ chỉ tại cái tấm chắn bùn. Thời tiết mưa nhiều nắng lắm như ở Việt Nam thì xin ‘chào thua’ với NVX 125. Đây chính là lỗi trải nghiệm người dùng mà trong quá trình thiết kế Yamaha đã quả qua một cách đáng tiếc.

Đuôi xe thiếu tay vịn nên mấy anh giữ xe ở bãi xe phải cố bám vào ốp nhựa ở đuôi để kéo, chuyện vỡ ốp đuôi xảy ra như cơm bữa.

Mặt đồng hồ NVX 125

Mặt đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế với màn hình LCD đơn sắc, chữ trắng trên nền xanh có độ tương phản không cao khi ở ngoài trời vào ban ngày nên hạn chế khả năng đọc nhanh.

 

MUA XE NVX Ở ĐÂU?

Đại lý xe NVX ở An Giang

- Yamaha Sơn Ngọc Yến. Ấp An Hưng, Thị Trấn An Phú, Huyện An Phú, An Giang

- Yamaha 2S Nguyễn Huệ 4. Ấp Hoàng Long 1, Thị trấn An châu, Huyện Châu thành, An Giang

- Yamaha 2S Thành Nam 2. 23/1 Trần Hưng Đạo, Mỹ Quí, Long Xuyên, An Giang

Đại lý xe NVX ở Bà Rịa - Vũng Tàu

- Yamaha 2S VÂN GIANG HÂN. Ngã ba Lò Vôi, Xã Phước Hưng, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

- Yamaha DƯƠNG ĐỨC HIẾU 3. 890 Đường 30/4, Phường 11, Thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- Yamaha PHÚ LỘC 2. Khu phố Hải Bình, Thị trấn Long Hải, H. Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại lý xe NVX ở Bạc Liêu

- Yamaha Như Lai. Ấp 3, Thị trấn Gành Hào, Huyện Đông Hải, Bạc Liêu

- Yamaha Thành Nên. 300 Khóm 2, phường 1, Thị xã Giá Rai, Bạc Liêu

- Yamaha 2S Văn Tươi 2. 245A Ấp Long Thành, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu

Đại lý xe NVX ở Bắc Kạn

- Yamaha 2S Công Thương. Tổ 11B, Thị trấn Bằng Lũng, Huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn

- Yamaha 2S Trang Xuân. Tiểu khu 7, Thị trấn Chợ Rã, Huyện Ba Bể, Bắc Kạn

- Yamaha 2S Đức Long. Khu phố, Xã Vân Tùng, Huyện Ngân Sơn, Bắc Kạn

Đại lý xe NVX ở Bắc Giang

- Yamaha 2S Toản Hương. Khu Lê Duẩn, Thị trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

- Yamaha Thiên Anh. Số 104, Khu Trường Chinh, Thị trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

- Yamaha Thu Trang. Số 117, Đường Hoàng Hoa Thám, Thị trấn Cao Thượng, Huyện Tân Yên, Bắc Giang

Đại lý xe NVX ở Bắc Ninh

- Yamaha 2S Công Bắc. Số 110 Phố Chờ, Thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

- Yamaha Quang Tuyết. Lô 19, Đường bờ Nam Kênh Bắc, Phố Mới, Thị trấn Hồ, Huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

- Yamaha Trung Thành. 320 Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Đại lý xe NVX ở Bến Tre

- Yamaha 2S A Lành. 36/3, Ấp Thạnh Trị Hạ,Thị trấn Thạnh Phú, Huyện Thạnh Phú, Bến Tre

- Yamaha 2S Vĩnh Phúc. 432/24 Ấp An Thạnh, Xã Long Thới, Huyện Chợ Lách, Bến Tre

- Yamaha Hồng Vân. Số 2, Đường 19/5, KP5, Ba Tri, Bến Tre

Đại lý xe NVX ở Bình Dương

- Yamaha 2S MINH PHỤNG. 371,Tổ 5,Ấp 1, Thị trấn Lạc An, Huyện Tân Uyên, Tinh Bình Dương

- Yamaha 2S HỢP TÁC XÃ THỊNH VƯỢNG. Khu 21 Thị trấn Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Lai Châu

- Yamaha 2S QUANG HỒNG PHÁT 1. 51 đường DT741, tổ 9, xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Đại lý xe NVX ở Bình Định

- Yamaha Nhơn 5. 376 Hùng Vương, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

- Yamaha Phương Tiến Dũng. 107-109, Trần Phú Phường Bình Đinh, Thị xã An Nhơn, Bình Định

- Yamaha Nhơn 2. Tân thành 2, xã Hoài hảo, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Đại lý xe NVX ở Bình Phước

- Yamaha 2S ĐỨC MAI. Số nhà 103 Ấp 3, Xã Thống Nhất, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước

- Yamaha 2S TUẤN DUNG. Số47,Đường ĐT760, Ấp 4,Xã Bom Bo, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước

- Yamaha 2S PHƯỚC THỊNH. Đường ĐT.741, Tổ 99, Khu phố Bàu Ké, Thị trấn Tân Phú, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Đại lý xe NVX ở Bình Thuận

- Yamaha 2S PHÚC AN MŨI NÉ. 401 Huỳnh Thúc Kháng , Phường Mũi Né Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

- Yamaha 2S HƯNG LỄ. 274 Nguyễn Huệ, Thị Trấn Tân Minh, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận

- Yamaha 2S TIẾN MOTOR. 51 Võ Thị Sáu, Thị trấn Liên Hương, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận

Đại lý xe NVX ở Cà Mau

- Yamaha 2S NGỌC ANH 5. 171 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Năm Căn, H. Năm Căn, T.Cà Mau

- Yamaha KHÁNH LINH 1. 144E Nguyễn tất thành , Phường 8, Cà Mau

- Yamaha NGỌC ANH CM. 307 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Cà Mau

Đại lý xe NVX ở Cao Bằng

- Yamaha VIỆT NHẬT CB. Ngã tư Nà Cáp, Tổ 7, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng

Đại lý xe NVX ở Cần Thơ

- Yamaha 2S Hồng Phúc 2. 557 Âp Long Thạnh A, P.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt, Cần Thơ

- Yamaha 2S Sài Gòn 2. Số 45 Cách Mạng Tháng Tám, phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

- Yamaha Hồng Phúc. 57-59-61 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Đại lý xe NVX ở Đà Nẵng

- Yamaha 2S Thành Motor. Số 191 Đường Trần Phú, Thị trấn Củng Sơn, Huyện Sơn Trà, Đà Nẵng

- Yamaha 2S Thảo Dung. Số 153 Cách mạng tháng 8, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Yamaha 2S Phan Khánh Hưng. Số 878, Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Đại lý xe NVX ở Đắk Lắk

- Yamaha 2S THANH BÌNH. Thôn Thống Nhất, Xã Krong Na, Huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đắk Lắk

- Yamaha NGỌC VŨ. Khối 3B, thị trấn Eakar , huyện Eakar, Đăk Lăk

- Yamaha CHIẾN. 27 Tỉnh lộ 8 , Xã Quảng Tiến, Huyện Crumgar, Daklak

Đại lý xe NVX ở Đắk Nông

- Yamaha 2S GIA HUY. Tổ 3, Thị trấn Đức An, Huyện Đắk Sông , Tỉnh Đắk Nông

- Yamaha HUÂN LAI HƯƠNG. Số 165 Nguyễn Tất Thành, THị Trấn Đăk Mâm, Huyện Krông Nô, Tỉnh Đăk Nông

- Yamaha 2S LAI HƯƠNG 2. Tổ 1,Thị trấn Kiến Đức, ĐakRlấp, Đăk Nông

Đại lý xe NVX ở Đồng Nai

- Yamaha 2S THÀNH DŨNG MOTOR. Ấp 9, Xã Sông Rây, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng nai

- Yamaha 2S NGUYÊN LONG. Tổ 3 khu phố 6 TT Vĩnh An H. Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

- Yamaha LINH THÀNH PHÁT. Số 42/4, khu phố 6, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Đại lý xe NVX ở Đồng Tháp

- Yamaha 2S THÁP MƯỜI. Khóm 1, Thị Trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp             

- Yamaha 2S THẬP NHẤT PHONG 2. Số 245, Quốc lộ 30, Phường Mỹ Phú, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

- Yamaha THẬP NHẤT PHONG 1. Số 35, đường Lê Lợi,Phường An Thạnh, Thị xã Hồng Ngự, Dong Thap

Đại lý xe NVX ở Điện Biên

- Yamaha 2S ANH TUẤN 2. Tổ dân phố Thống Nhất, Thị trấn Tủa Chùa, Huyện Tủa Chùa, Tỉnh Điện Biên

- Yamaha 2S ANH TUẤN 1. Số nhà 69B, Khối Tân Giang, Thị trấn Tuần Giáo, Huyện Tuần Giáo, Tỉnh Điện Biên

- Yamaha KIM HUỆ. Tổ dân phố Thống Nhất, thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên

Đại lý xe NVX ở Gia Lai

- Yamaha 2S THÀNH VINH 2. 267 Hùng Vương, Thị Trấn Phú Túc, Huyện Krông pa, Tỉnh Gia Lai

- Yamaha TUYẾN HẠNH. 178 Hùng Vương, Thị Trấn Chu Prong, huyện Chư Prong, Tỉnh Gia Lai

- Yamaha THÀNH VINH. 286A Trần Hưng Đạo, Thị Xã Ajunpa, Tỉnh Gia lai

Đại lý xe NVX ở Hà Giang

- Yamaha 2S CHÍNH QUẾ. Số nhà 119, Tổ 2, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Đồng Văn, Tỉnh Hà Giang

- Yamaha 2S ĐỨC ĐỘ. Tổ 4, Thị trấn Mèo Vạc, Huyện Mèo Vạc, Tỉnh Hà Giang

- Yamaha NHẬT TÂN. Số 128, Tổ 13, Thị trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang

Đại lý xe NVX ở Hà Nam

- Yamaha 2S THANH BÌNH. Khu phố 1, Thị trấn Vĩnh Trụ, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam

- Yamaha 2S ANH PHÁT. Quốc lộ 38, Xã Yên Bắc, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

- Yamaha THỌ HUYỀN. Số 10, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Thị trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam

Đại lý xe NVX ở Hà Nội

- Yamaha 2S Hùng Mạnh. Số 245 Đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Yamaha 2S Mạnh Nhất. Thôn An Lạc, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

- Yamaha 2S Quyết Chiến. Số 266, Phố Lê Lợi, Thị trấn Vân Đình, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Đại lý xe NVX ở Hà Tĩnh

- Yamaha 2S NAM DŨNG. Tổ 14, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh

- Yamaha BÌNH THỦY. Số 246, Đường Mòn Hồ Chí Minh, Khối Phố 1, Thị Trấn Hương Khê, Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh

- Yamaha CN KIM NGÂN. Số 94, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thị trấn Nghèn, Huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam

Đại lý xe NVX ở Hải Dương

- Yamaha 2S MỴ HIẾN. Chân Cầu Ràm, Xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương

- Yamaha 2S HÙNG HẰNG. Đội 1, Xã Thanh Khê, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương

- Yamaha 2S VIỆT TIỆP. Thông Đông Lâm, Xã Văn Tố, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương

Đại lý xe NVX ở Hải Phòng

- Yamaha 2S Nguyên Giáp. Số 47B, tổ dân phố 12, Khu 3, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng

- Yamaha 2S Vân Trang. Số 21 Phố Trần Tất Văn, Thị trấn An Lão, Huyện An Lão, Hải phòng

- Yamaha 2S Tân Phát. Thôn Hòa Bình, Xã Tiên Cương, Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

Đại lý xe NVX ở Hòa Bình

- Yamaha 2S TRẦN MINH. Khu 10, Thị trấn Chi Nê, Huyện Lạc Thủy, Tỉnh Hòa Bình(Nhà ông Trần Ngọc Minh)

- Yamaha 2S DUY TRUONG. Tiểu khu 4, Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình

- Yamaha ANH PHONG. Tổ 3, Phường Đồng Tiến, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Đại lý xe NVX ở Hậu Giang

- Yamaha 2S HỒNG PHÚC 4 HG. 380/3 Quốc lộ 1A ,Thi Trấn Cái Tắc,H.Châu Thành A, Hậu Giang

- Yamaha DƯƠNG HÙNG. 142LM Đường 30/4,Phường Thuận An,Thị Xã Long Mỹ, Hậu Giang

- Yamaha HÙNG QUAN. Quốc lộ 1, Khu vực 3 , phường Ngã 7,thị xã Ngã 7,Tỉnh Hậu Giang

Đại lý xe NVX ở Hưng Yên

- Yamaha 2S ANH PHÁT. Thôn Phố Phủ, Thị trấn Khoái Châu, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

- Yamaha DOAN DAI. Xóm 21, Thôn Đông Kết, Xã Đông Kết, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

- Yamaha HÙNG VÂN. Số 273, Ngã tư Phố Nối, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Đại lý xe NVX ở TPHCM

- Yamaha 2S Huy Hoàng. 321AB Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

- YAMAHA 2S Trần Hải. 84/3 Hà Huy Giáp, khu phố 3, P.Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM

- Yamaha 3S Hoàng Cầu. 7-9-11-13 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TPHCM

Đại lý xe NVX ở Khánh Hòa

- Yamaha 2S THUẬN MOTOR. 216 Nguyễn Chí Thanh, Huyện Cam Nghĩa, Tp Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

- Yamaha MINH HẰNG. 193 Đại lộ hùng Vương, Cam Ranh, Khánh Hòa

- Yamaha 2S NGỌC THANH NT 2. 509 Trường Chinh, thôn Bãi Giếng, Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Đại lý xe NVX ở Kiên Giang

- Yamaha 2S THỚI PHƯỢNG. Số 54/A, Khu phố 3, Thị trấn Giồng Riềng, Huyện Giồng Riềng, Tỉnh Kiên Giang

- Yamaha 2S NGỌC HIỀN. Số 181, khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang

- Yamaha 2S HỮU VINH. Thửa số 1-số 2, tổ 4, ấp 7 Chợ, Xã Đông Thái, Huyện An Biên, Tỉnh Kiên Giang

Đại lý xe NVX ở Kon Tum

- Yamaha VĨNH THỊNH. Tổ 4A ,Thị Trấn Đak Hà ,Huyện Đăk Hà ,Tỉnh Kon Tum

- Yamaha NGỌC THY. Thị Trấn Đăk tô, Huyện Đăk tô, Tỉnh Kon Tum

- Yamaha 2S VĨNH HƯNG 2. 546 Trần Phú, thị trấn PleyKần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh KonTum

Đại lý xe NVX ở Lai Châu

- Yamaha 2S THẢO HỒNG. Bản Trung Tâm, Thị trấn Tam Đường, Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu

- Yamaha 2S BIỂN HUYỀN. Khu 2, Thị trấn Sìn Hồ, Huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu

- Yamaha 2S M TUÂN. Thôn Tây Nguyên, Xã Mường So, Huyện Phong Thổ, Tỉnh Lai Châu

Đại lý xe NVX ở Lào Cai

- Yamaha 2S LONG THU. Bản Nậm Cần, Xã Dần Thàng, Huyện Văn Bàn, Tỉnh Lào Cai

- Yamaha VIỆT QUÂN. Số nhà 42, Quốc lộ 70, Khu 6B1, Thị trấn Phố Ràng, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai

- Yamaha HOÀNG LIÊN. Số nhà 136/28, Đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Đại lý xe NVX ở Lạng Sơn

- Yamaha 2S THẾ NGỌC. Số 315, Phố Đức Hinh I, Thị trấn Văn Quan, Huyện Văn Quan, Tỉnh Lạng Sơn

- Yamaha ĐẠI HOÀNG PHƯƠNG. Số 28, Đường Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

- Yamaha TRUNG DŨNG. Số 71, Đường Tam Thanh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Đại lý xe NVX ở Lâm Đồng

- Yamaha 2S TÙNG LÂM. Khu phố 2D, Thị trấn Đạ Tẻh, Huyện Đạ Tẻh, Tỉnh Lâm Đồng

- Yamaha 2S SƠN HẢI. Thôn 2, xã Tân Thanh, Huyện Lâm Hà, Tỉnh Lâm Đồng

- Yamaha 2S PHONG HẰNG. Số 278 Thôn Nam Hiệp 1,Xã Ka Đô, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Đại lý xe NVX ở Long An

- Yamaha 2S DŨNG PHONG 6. 197-205 Đường 827 ,Thị Trấn Tầm Vu,Châu Thành,Long An

- Yamaha 2S DŨNG PHONG 5 VVT. 14 Võ Văn Tần, Phường 2, Thành Phố Tân An, Tỉnh Long An

- Yamaha CAO TRÍ. Khu Phố 3, Thị Trấn Tân thạnh, Huyện tân Thạnh , Tỉnh long An.

Đại lý xe NVX ở Nam Định

- Yamaha 2S THANH SƠN. Số 108, Khu phố 3, Thị trấn Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định

- Yamaha 2S SAO MAI. Xóm An Ninh, Xã Yên Chính, Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định

- Yamaha 2S MINH CÔNG. Đội 5, Xã Nghĩa Tân, Huyện Nghĩa Hưng, Tỉnh Nam Định

Đại lý xe NVX ở Nghệ An

- Yamaha 2S MINH PHÚC. Nhà bà Phan Thị Hồng Minh, khối 2, Thị trấn Mường Xén, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Nghệ An

- Yamaha 2S MINH THƠM. Nhà ông Biện Trọng Minh, khối 9, Thị trấn Tân Kỳ, Huyện Tân Kỳ, Tỉnh Nghệ An

- Yamaha 2S HUY PHƯƠNG. Khối 4, Thị trấn Con Cuông, Tỉnh Nghệ An

Đại lý xe NVX ở Ninh Bình

- Yamaha HÀ ANH. Khu Phố Đông Yên, Thị Trấn Yên Thịnh, Huyện Yên Mô, Tỉnh Ninh Bình

- Yamaha CHÍN LINH. Phố Bắc Sơn, Thị trấn Nho Quan, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình

- Yamaha 2S HẢI LIÊN 2. Khu phố 2, Thị trấn Yên Ninh, Huyện Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình.

Đại lý xe NVX ở Ninh Thuận

- Yamaha TRANG NHẬT PHONG. Khu Phố 8, Thị Trấn Tân Sơn, Huyện Ninh Sơn, Tỉnh Ninh Thuận

- Yamaha PHÁT THỊNH. 448 Ngô Gia Tự,Phường Kinh Dinh, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

- Yamaha 2S PHÁT THỊNH 2. 649 Đường 21/8, Thành Phố Phan Rang ,Tỉnh Ninh Thuận

Đại lý xe NVX ở Phú Thọ

- Yamaha 2S HƯNG THANH. Khu 4 xã Thạch Đồng, Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ

- Yamaha HẢI LIÊN 3. Số 209 Đinh Tiên Hoàng, Phố 9, Phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình.

- Yamaha LÊ THÌN. Thôn 9, Xã Sóc Đăng, Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ

Đại lý xe NVX ở Phú Yên

- Yamaha QUÝ THỂ. 02A Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành Phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

- Yamaha THÀNH VÂN. Quốc lộ 91C, Thị trấn Trần Đề, H.Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng

- Yamaha 2S NHÔNG 2. 204-206-208-210 Lê Lợi, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Đại lý xe NVX ở Quảng Bình

- Yamaha 2S NGỌC KHƯƠNG. Tiểu khu 8, Thị Trấn Quy Đạt, Huyện Minh Hóa, Tỉnh Quảng Bình

- Yamaha ĐỨC TÂM. Tiểu khu 5, Thị trấn Quán Hàu, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình

- Yamaha AN CHÍN. Đường Quốc lộ 12A, Tiểu khu Đồng Văn, Thị trấn Đồng Lê, Huyện Tuyên Hóa, Tỉnh Quảng Bình

Đại lý xe NVX ở Quảng Nam

- Yamaha 2S LỢI BÌNH. Khối phố Bình Phước, Thị Trấn Tiên Kỳ, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

- Yamaha 2S NHẬT HẢI. Đường số 1, lô 14-16, thôn A Grồng, Xã A Tiêng, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam

- Yamaha 2S NGỌC QUÝ. Thôn Ngã Ba, Thị trấn P Rao, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam

Đại lý xe NVX ở Quảng Ngãi

- Yamaha 2S HOA TRANG. Thôn Đồng Nhơn Nam, Xã Tịnh Đông, Huyện Sơn Tịnh, Tỉnh Quảng Ngãi

- Yamaha 2S HOÀN VŨ. Số 270 Nguyễn Nghiêm, Thị trấn Đức Phổ, Huyện Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi

- Yamaha 2S THANH TỊNH. Tổ Dân Phố Gò Dép, Thị Trấn Di Lăng, Huyện Sơn Hà , Tỉnh Quảng Ngãi

Đại lý xe NVX ở Quảng Ninh

- Yamaha MẠNH PHONG 2. Khu Đô thị Kim Sơn, phường Kim Sơn, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh

- Yamaha 2S MẠNH CƯỜNG. Khu Bình Quyền, Thị trấn Bình Liêu, Huyện Bình Liêu, Tỉnh Quảng Ninh

- Yamaha MINH PHƯƠNG. Khu 10, Thị Trấn Trới, Huyện Hoành Bồ, Tỉnh Quảng Ninh

Đại lý xe NVX ở Quảng Trị

- Yamaha 2S QUANG HÙNG. Khu phố 5, Thị trấn Gio Linh, Huyện Gio Linh, Tỉnh Quảng Trị

- Yamaha 2S THÀNH LỘC. Khóm 3, Thị trấn Hải Lăng, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị

- Yamaha BẢO CƯỜNG. Số 86, Đường Lê Duẩn, Thị trấn Khe Sanh, Huyện Hướng Hóa, Tỉnh Quảng trị

Đại lý xe NVX ở Sóc Trăng

- Yamaha 2S PHÁT LIỀN. Số 245, Ấp 2, Thị trấn Phú Lộc, Huyện Thạnh Trị, Tỉnh Sóc Trăng

- Yamaha KỲ HƯNG. 161-163-165 Trần Hưng Đạo, P.3, TP Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

- Yamaha HÒA PHÁT. 156/157D Đường 30 tháng 04, khu 2, thị trấn Vĩnh Châu, huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Đại lý xe NVX ở Sơn La

- Yamaha 2S HOÀNG LƠ. Thôn 6, Xã Chiềng Mung, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La

- Yamaha 2S ĐINH TRUNG. Tiểu khu 1, Xã Tông Lạnh, Huyện Thuận Châu, Tỉnh Sơn La

- Yamaha 2S CƯỜNG MAI. Số nhà 19, Tiểu khu 20, Thị trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La

Đại lý xe NVX ở Tây Ninh

- Yamaha 2S MINH TẤN. Số 311 Ấp Thạnh Hòa (đường 785) Xã Thạnh Bình, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh

- Yamaha 2S BẢO TOÀN. 283 Khu Phố 1, Thị trấn Dương Minh Châu, Huyện Dương Minh Châu, Tỉnh Tây Ninh

- Yamaha ĐÔNG PHƯƠNG 3. Tổ 14, Khu Phố 3, Thị Trấn Tân Biên, Huyện Tân Biên, Tỉnh Tây Ninh

Đại lý xe NVX ở Thái Bình

- Yamaha THIEN THANH DAT. Số 106, Phố Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bồ Xuyên, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

- Yamaha PHÙ ĐỔNG. Số 204, Phố Lý Thường Kiệt, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

- Yamaha THẮNG HUYỀN. Khu Thị Tứ, Xã Minh Khai, Thị trấn Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình

Đại lý xe NVX ở Thái Nguyên

- Yamaha 2S VIỆT HIỆP. Phố Thái Long, Thị trấn Đình Cả, Huyện Võ Nhai, Tỉnh Thái Nguyên

- Yamaha HỢP XUÂN. Số nhà 241, Tổ dân phố 5, Phường Ba Hàng, Thị xã Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên

- Yamaha LƯƠNG TRANG. Số 410/1, Đường Bắc Kạn, Tổ 14, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Đại lý xe NVX ở Thanh Hóa

- Yamaha 2S HÀ TRUNG. SN 36, Đường Lý Tự Trọng, Khu phố Thành Ngọc, Phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

- Yamaha 2S THÀNH TIÊN. Nhà ông Đỗ Mạnh Tám, khu phố 1, Thị trấn Quan Hóa, Huyện Quan Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

- Yamaha 2S TÙNG DƯƠNG. Thôn Trung Phú, Xã Thịnh Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Đại lý xe NVX ở Thừa Thiên Huế

- Yamaha 2S TUẤN TÂM. Chợ A Lưới, thị trấn A Lưới, Huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế

- Yamaha 2S MINH VŨ. 386 Bùi Thị Xuân, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

- Yamaha 2S MINH NHẬT. Thôn Thạch Bình, Thị trấn Sịa, Huyện Quảng Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Đại lý xe NVX ở Tiền Giang

- Yamaha 2S TẤN TÀI. Ấp 1 Xã Tân Hưng, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang

- Yamaha BẢY TRUYỀN. 41 Nguyễn Huệ, KP 2, P3,Thị xã Gò Công, Tiền Giang

- Yamaha THUẬN PHÁT 2. 7/2A Đường 30/4, Khu 1 , TT Cai Lậy,Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Đại lý xe NVX ở Trà Vinh

- Yamaha 2S SHOP THỌ. Ấp Thống Nhất, Xã Long Toàn, Thị xã Duyên Hải, Tỉnh Trà Vinh

- Yamaha NGỌC LONG. 67A Điện Biên Phủ, Khóm 2, Phường 6, Thành phố Trà vinh,Tỉnh Trà vinh

- Yamaha BẢY CHI. 137D ,Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 7 ,Thành PhốTrà Vinh ,Tỉnh Trà Vinh

Đại lý xe NVX ở Tuyên Quang

- Yamaha HUNG NGA. Số Nhà 379, Đường Phạm Văn Đồng, Tổ 5, Phường Hưng Thành, Thành Phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

- Yamaha LÊ HOÀNG. Tổ Đồng Tụ, Thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện Chiêm Hóa, Tỉnh Tuyên Quang

- Yamaha KHAI PHÁT. Tổ nhân dân Tân An, Thị trấn Tân Yên, Huyện Hàm Yên, Tỉnh Tuyên Quang

Đại lý xe NVX ở Vĩnh Long

- Yamaha LOAN THANH BÌNH. Tổ 21, khóm 5, Phường Cái Vồn, Thị xã Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long

- Yamaha SÀI GÒN 4. 291 ấp An Nhơn, xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long

- Yamaha TÂN KIM LOAN. 152 Nguyễn Huệ, thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Đại lý xe NVX ở Vĩnh Phúc

- Yamaha 2S XUÂN VUI. Thôn Nội Điện, Xã An Hòa, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc

- Yamaha TÙNG DƯƠNG VP. Phố Vĩnh Thịnh, Thị trấn Lập Thạch, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc

- Yamaha DUNG THỌ 3. Quốc Lộ 2, Đồi me, Yên Lập, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Đại lý xe NVX ở Yên Bái

- Yamaha HÒA BÌNH. Số 8, Tổ 10, Phường Nguyễn Thái Học, Thành phố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

- Yamaha THIỆN ANH. Tổ 9, Phường Hợp Minh, Thành phố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái

- Yamaha LIÊM THÚY. Số 150, Đường Hoàng Liên Sơn, Tổ 15, Phường Trung Tâm, Thị xã Nghĩa Lỗ, Tỉnh Yên Bái