399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Khám Phá Vẻ Đẹp Tự Nhiên Tại Suối Mooc Quảng Bình

Khám Phá Vẻ Đẹp Tự Nhiên Tại Suối Mooc Quảng Bình

Suối Mooc Quảng Bình là một địa điểm thu hút du khách số 1 tại vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, khi đến đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên giúp chữa lành hiệu quả.

   - Suối Mooc nằm trong Khu Di tích Sinh thái Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, là một điểm du lịch hấp dẫn ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

   - Suối Mooc nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hòa mình trong không gian rừng núi nguyên sơ, hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.

Khám Phá Vẻ Đẹp Tự Nhiên Tại Suối Mooc Quảng Bình

Du khách có cơ hội thực sự tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên với các hồ nước trong xanh, thác nước mát lạnh và cây cối xanh mướt.

Du khách có thể tham gia trải nghiệm chèo thuyền qua rừng, khám phá những góc khuất của Suối Mooc với hướng dẫn viên tận tâm.

 Mạo hiểm với những chuyến trekking mạo hiểm qua rừng, khám phá hệ thực vật và động thực vật đặc hữu.

 Ngoài việc thăm quan, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa như cắm trại, lữ hành đêm, và dã ngoại.

Đến Suối Mooc vào mùa Hè hoặc mùa thu, khi thời tiết ôn hoà và thiên nhiên rực rỡ nhất. Để di chuyển từ sân bay Đồng Hới đến Phong Nha Kẻ Bàng khoảng 42km mất 1 giờ đi xe. Quý khách có thể đặt trước xe đưa đón sân bay Đồng Hới để tiết kiệm thời gian và chi phí tới 30% khi xuống sân bay.

Có cơ sở lưu trú và nhà hàng phục vụ cho du khách, đảm bảo một trải nghiệm thoải mái và tiện nghi.

Suối Mooc Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang dã và muốn trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa thú vị. Với cảnh quan hữu tình và không gian thoáng đãng, đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người muốn thư giãn và khám phá.

Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị tại Suối Mooc Quảng Bình!