399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Mẹo mua thùng rác composite 240l chất lượng và tiết kiệm

Mẹo mua thùng rác composite 240l chất lượng và tiết kiệm

Để mua thùng rác Composite 240l cần tìm đến các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín chính hãng, có chính sách giao hàng tiết kiệm nhằm đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Thùng rác Composite 240 lít là gì?

Ưu điểm thùng rác Composite 240l?

Mẹo mua thùng rác chất lượng tiết kiệm 

Hiện nay, trong cuộc sống, thùng đựng rác dung tích 240 lít nhựa Composite ngày càng trở nên phổ biến với vai trò quan trọng trong việc lưu trữ rác thải, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường. Trên thị trường thùng rác được bày bán ở khắp mọi nơi, tuy nhiên bên cạnh các cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng thì không ít nơi chuyên bày bán các mặt hàng kém chất lượng, giá cả đắt đỏ. Do đó, việc nắm rõ mẹo mua thùng rác Composite 240l chất lượng, tiết kiệm là điều cần thiết để đảm bảo độ tin cậy và sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Thùng rác Composite 240 lít là gì?

Mẹo mua thùng rác composite 240l chất lượng và tiết kiệm

Thùng rác Composite 240 lít là loại thùng dùng đựng rác được làm từ chất liệu chính Composite với dung tích chứa lên đến 240 lít – khá lớn để lưu trữ một lượng rác thải lớn tại các khu vực công cộng, có nhiều người sinh sống hoạt động.

Composite là một vật liệu được sản xuất từ nhựa cốt sợi thủy tinh kết hợp với một số chất phụ gia gồm sợi gốm, sợi carbon… nhằm để tăng độ cứng, bền bỉ.

Cấu tạo của thùng rác 240l Composite là nắp đậy kín giúp ngăn mùi hôi từ rác thải bay ra ngoài, phần tay vịn cùng với hệ thống bánh xe giúp hỗ trợ việc di chuyển chúng trở nên dễ dàng khi đến các bãi tập kết hoặc xe rác.

Ưu điểm thùng rác nhựa Composite 240 lít

Thùng rác nhựa Composite 240 lít sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như dung tích chứa lớn, chịu được tác động khắc nghiệt từ môi trường, chống va đập biến dạng, khả năng chống chịu hóa chất tốt giúp bảo vệ môi trường, quản lý rác hiệu quả.

Mẹo mua thùng rác composite 240l chất lượng và tiết kiệm

Dung tích sức chứa lớn

Sản phẩm có dung tích chứa lên đến 240 lít, so với các loại nhỏ hơn nó có thể chứa đựng 1 lượng rác thải lớn tại những nơi công cộng như chung cư, công viên, rạp chiếu phim, phố đi bộ, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… Với dung tích lớn, người dùng giảm bớt thời gian xử lý hoặc làm rỗng thùng mỗi ngày.

Chịu khắc nghiệt môi trường

Vật liệu sản xuất thùng rác Composite 240l có cấu tạo gồm các sợi có tính chịu nhiệt tốt như sợi thủy tinh, gốm, carbon… nên có độ chắc và bền bỉ. Vì thế chúng có thể chịu được khắc nghiệt môi trường như nắng, mưa mà không bị hư hỏng.

Chống va đập biến dạng

Thùng nhựa đựng rác Composite 240 lít có thể chịu được các va đập mạnh mà không bị biến dạng, rạn nứt. Khi có những tác động từ phía con người trong quá trình di chuyển hay rơi, nó vẫn đảm bảo giữ hình dáng cũng như kích thước.

Chống cháy và ăn mòn

Thùng rác Composite 240l có khả năng chống cháy và ăn mòn cao do chất liệu này trơ với hóa chất. Điều này đảm bảo về địa điểm sử dụng đa dạng, ngoài các khu vực ngoài trời thì nó còn được dùng tại phòng thí nghiệm, khu công nghiệp.

Dễ vệ sinh bảo dưỡng

Bề mặt thùng được phủ thêm chất chống tia cực tím (UV) giúp chúng không bị bay màu và dễ dàng làm sạch vệ sinh. Các chi tiết ở thùng chứa rác như nắp đậy, hệ thống bánh xe cũng được thiết kế gọn gàng để dễ sử dụng, bảo dưỡng.

Mẫu mã thùng rác đa dạng

Hiện nay thùng rác nhựa Composite 240l được sản xuất với mẫu mã đa đạng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Bên cạnh các loại thùng rác 240 lít màu trắng, xanh, vàng, xám, đen, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn phân loại rác thải còn có loại trang bị bánh xe, nắp kín để đáp ứng cho từng không gian, môi trường sử dụng.

Mẹo mua thùng rác Composite 240l chất lượng tiết kiệm

Để mua thùng rác Composite 240l chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí cần tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo chính hãng, chọn mua trong thời điểm có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn…

Mẹo mua thùng rác composite 240l chất lượng và tiết kiệm

Chọn nơi cung cấp tin cậy

Chọn nhà cung cấp uy tín có danh tiếng trên thị trường, cần đảm bảo họ trực tiếp sản xuất hoặc nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với đầy đủ giấy tờ hợp lệ, điều này giúp bạn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Hãy cân nhắc về việc tìm hiểu nhiều nơi cung cấp khác nhau để đưa ra sự lựa chọn tốt hơn.

Kiểm tra chất liệu sản phẩm

Trong quá trình mua thùng rác nên thực hiện một vài kiểm tra nhỏ về chất lượng trước khi mua về. Bằng cách kiểm tra bề mặt sản phẩm có đồng đều không nứt vỡ, độ dày của nó có tốt đồng nhất, độ cứng được đảm bảo và khả năng chống kháng nước, môi trường bên ngoài như thế nào. Một vài nhà cung cấp uy tín sẽ không ngừng ngại hỗ trợ bạn kiểm tra về chất lượng của thùng đựng rác khi mua.

Kiểm tra tính năng thùng rác

Một chiếc thùng rác Composite 240l chất lượng đảm bảo các tính năng như nắp kín, xe đẩy được an toàn. Hãy thực hiện việc kiểm tra bộ phận nắp và bánh xe, xem xét liệu chúng có hoạt động ổn định hay không để tránh mùi hôi khó chịu từ rác thải bay ra khắp mọi nơi cũng như an toàn trong quá trình di chuyển.

Kiểm tra chính sách bảo hành

Đừng quên về việc hỏi về chính sách bảo hành của sản phẩm để được hỗ trợ nếu chẳng may nó có vấn đề gì đó trong tương lai. Hãy chọn nơi cung cấp thời hạn bảo hành rõ ràng, các vấn đề được bảo hành hay không, không nên đâm đầu vào những nơi ngó lơ câu hỏi vì bạn chẳng được quyền gì nếu sản phẩm hư hỏng.

Xem xét chi phí vận chuyển

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo rằng mình mua được thùng rác Composite chất lượng, hãy hỏi về chi phí vận chuyển lắp đặt của họ như thế nào. Thật tuyệt vời nếu bạn được hỗ trợ phí vận chuyển lắp đặt trong trường hợp mình ở gần với chi nhánh nhà cung cấp hay mua hàng với số lượng lớn.

Tận dụng ưu đãi khuyến mãi

Kiểm tra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi là một phần quan trọng trong quá trình mua thùng rác 240 lít để tiết kiệm chi phí. Truy cập trang web của các nhà cung cấp để tìm hiểu các chương trình khuyến mãi ưu đãi hoặc theo dõi các trang mạng xã hội như Facebook, tiktok, Instagram. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý để hỏi họ về chương trình ưu đãi khuyến mãi đang hoặc gần xảy ra nhằm giúp bạn săn được loại thùng chứa rác đảm bảo chất lượng rẻ hơn.