399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Trong dòng xe côn tay hiện tại, Honda Winner chính là đối trọng xứng tầm với “Vua Côn Tay” Yamaha Exciter và Suzuki Raider. Vậy, với phiên bản mới ra mắt, mẫu xe Honda Winner có những điểm nhấn nào đáng chú ý?

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Honda Winner mới về kiểu dáng thiết kế tổng thể không có nhiều thay đổi, tuy nhiên, ở phiên bản mới ra mắt lần này hãng Honda đã có một số nâng cấp thay đổi nhỏ nhằm mang lại cảm hứng mới, trẻ trung và thể thao mạnh mẽ hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn đáng chú ý của Honda Winner mới là sự bổ sung thay đổi về màu sắc kết hợp hoàn hảo với tem xe mới, đi cùng với bộ mâm xe đậm chất thể thao và cá tính hơn. Với mức giá bán không đổi, Honda Winner 150 phiên bản mới thật sự là một lựa chọn xứng đáng bên cạnh “vua côn tay” Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Để có thể cảm nhận một cách toàn diện hơn về mẫu xe côn tay Honda Winner 150 mới ra mắt lần này, chúng tôi trân trọng mời bạn đọc cùng tham khảo thêm nội dung bài đánh giá xe Honda Winner 150 dưới đây.

ĐÁNH GIÁ XE HONDA WINNER 150 PHIÊN BẢN 2019

Việc Honda Việt Nam tung ra phiên bản cao cấp mới cho Winner 150 không ngoài mục tiêu đa dạng hóa phong cách thể thao, trẻ trung và cá tính bên cạnh phong thái “ngầu” đặc trưng với các chi tiết thiết kế mới trên mẫu xe Winner 150 hiện tại.

Phần đầu xe Honda Winner thật sự không quá nổi bật như của Yamaha Exciter bởi thiên hướng thiết kế đậm phong cách trung tính. Điều này tái khẳng định Honda luôn ưu tiên về hiệu năng sử dụng cho hầu hết các mẫu xe của mình nói chung.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Phần đầu xe Winner 150 có cảm giác khá giống với mẫu xe số giá rẻ Blade 110, tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt rõ nét nhờ phần trang bị cụm đèn pha dạng LED 2 tầng siêu sáng hiện đại. Bên cạnh đó, phần mặt nạ có thiết kế khá góc cạnh với những đường bo cắt sắc sảo. Kết hợp cùng bản màu đỏ với các đường viền và mảng nhựa giả vân carbon, cụm đèn xi-nhan thiết kế nhỏ và vuốt ngược làm nổi bật lên vẻ chắc chắn và hiện đại cho xe.

Riêng về thiết kế mặt đồng hồ trên Honda Winner, có thể thấy đây là sự kết hợp giữa đồng hồ vòng tua máy dạng analog và đồng hồ kỹ thuật số LCD hiển thị tốc độ, lượng xăng và hành trình. Tuy được thiết kế khá rõ ràng nhưng mặt đồng hồ của Winner 150 vẫn có phần khá đơn giản.

Thân xe Honda Winner 150 vẫn là cảm hứng chủ đạo với những đường nét góc cạnh và gân nổi trên bề mặt kết hợp với ốp thân dưới cấu tạo liền mạch theo chiều dài thân xe là điểm nhấn thể hiện thiết kế thể thao nhưng cũng không kém phần sắc sảo của chiếc xe.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo ở phần thân xe Honda Winner mới chính là phần tem xe, tuy không cầu kỳ nhưng làm nổi bật tính tương phản sắc màu cho xe, đây chính là sự hòa hợp tuyệt vời giữa tông màu nền cơ bản Đen mờ, Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, đem lại cho mẫu xe hiệu ứng cao về mặt thị giác. Winner 150 mới trở nên khỏe khoắn, góc cạnh và đậm dấu ấn riêng, khẳng định vị thế của người lái trên mọi cung đường cũng là tất yếu.

Đuôi xe Honda Winner 150 mới có thiết kế gọn khi bố trí cụm đèn hậu và xi-nhan sau liền khối, vuốt nhọn về phía sau tạo cảm giác khí động học cao. Điểm nhấn ở phần đuôi xe Winner còn có thể kể đến là thiết kế chụp ống xả mạ chrome và miếng chống nhiệt giả vân carbon. Bánh sau cũng sử dụng phanh đĩa, la-zăng thể thao 6 chấu hình chữ Y cách điệu, lốp 120/70... Nhìn từ phía sau, Honda Winner 150 có thiết kế khá thon gọn.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Về tổng thể, Honda vẫn giữ nét đặc trưng của màu sơn đen mờ cuốn hút, mạnh mẽ. Tuy nhiên, bằng sự kết hợp khéo léo với tông màu vàng đồng, tem chữ “LTD” và logo “WINNER” bên cạnh chi tiết cánh chim sơn bạc mang lại một sắc thái sinh động và khỏe khoắn hơn.

Tất cả các chi tiết khi kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng thị giác cực mạnh. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam phối các chi tiết mang sắc vàng ánh kim lên mẫu xe Winner của mình. Ngoài thay đổi thiết kế như trên, Winner 150 bản cao cấp mới vẫn giữ các đặc tính, công năng trang bị như phiên bản thể thao trước đó.

Đánh giá tính năng nổi bật của Honda Winner 150 phiên bản mới

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Về tiện ích, Honda Winner 150 trang bị cụm đèn pha cao cấp LED cùng đèn xi nhan, đèn định vị với khả năng chiếu sáng vượt trội tạo ấn tượng về kiểu dáng phong cách thiết kế độc đáo, riêng biệt của Winner.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Về tính năng an toàn, Honda Winner được trang bị hệ thống phanh đĩa trước với đường kính rộng kết hợp với phanh đĩa sau mang lại sự an tâm tối đa cho người lái. Bên cạnh đó, cấu tạo bánh xe lớn và lốp không xăm kết hợp cùng bộ giảm xóc dạng monoshock ở phía sau vừa làm nổi bật thêm tính thể thao vừa đảm bảo độ chắc chắn và êm ái cho xe khi di chuyển trên nhiều loại địa hình.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner 150 phiên bản mới

Động cơ xe Honda Winner 150  mới là khối động cơ PGM-FI, dung tích 150c, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda cho phép xe vận hành linh hoạt, công suất mạnh mẽ, nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đi cùng hệ thống cam đôi DOHC, 4 van giúp động cơ đạt công suất và momen xoắn cao hơn ở tốc độ cao, đồng thời tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu, lý tưởng cho các chuyến đi đường dài.

Dung tích xy lanh xe Honda Winner 150 là 149,1cc (149,1cm3), xe có khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 11,5 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 13,5Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Dung tích bình xăng xe Honda Winner 150 khá lớn với thể tích chứa tối đa 4,5 lít, cùng vớikhả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng khi di chuyển với những chặn đường dài.

Bộ chế hòa khí xe Honda Winner 150 được cải tiến với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI mang lại khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho động cơ.

Hệ thống đánh lửa của Honda Winner 150 là hệ thống IC đánh lửa điện cố định hay còn có tên gọi khác là bugi đánh lửa điện.

Hệ thống ly hợp của Honda Winner 150 là hệ thống ly hợp cơ khí (côn) và bộ hộp dố 6 cấp.

Hệ thống khởi động của Honda Winner 150  là hệ thống khởi động điện và chân đạp (cần khởi động).

Hệ thống bôi trơn của động cơ xe Honda Winner 150 là các loại nhớt (dầu nhờn) chuyên dụng chính hãng, dung tích 1,3 lít khi rã máy/ 1,1 lít khi thay nhớt.

Khung xe Honda Winner 150 được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim tổng hợp, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, đồng thời tăng khả năng an toàn tối đa khi xe vận hành trên các cung đường phức hợp.

Kích thước bánh xe Honda Winner 150 phía trước là 90/80-17M/C 46P và phía sau là 120/70-17M/C 58P.

Hệ thống phanh xe Honda Winner 150 gồm trang bị phanh đĩa trước và sau với đường kính và lực phanh lớn, đảm bảo xử lý an toàn tối đa cho người điều khiển xe.

Hệ thống giảm xóc xe Honda Winner 150 trang bị gồm có hệ thống ống lồng, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe trước và lò xo trụ dạng monoshock ở phuộc xe sau.

Kích thước xe Honda Winner 150 (Dài x Rộng x Cao) cụ thể là 2.025 x 725 x 1.102 mm. Kích thước thể hiện sự thanh thoát, thon gọn đồng thời tạo được cảm giác thoải mái tối đa cho người điều khiển cũng như người ngồi phía sau xe.

Chiều cao yên xe Honda Winner 150 là 780mm. Chiều cao mang tính đối xứng thẩm mỹ cao trong thiết kế và tương thích với nam giới Á Đông nói chung hiện nay.

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe Honda Winner 150 là 1.276mm.

Trọng lượng xe Honda Winner 150 là 122kg. Khá đầm khi xe vận hành ở những khoản tốc độ và cung đường khác nhau.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Winner

Xe Honda Winner 150 đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Honda Winner 150  nói riêng đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng đòi hỏi cần phải căn cứ vào các điều kiện như đường xá, tốc độ, các thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, theo công bố chưa chính thức thì Honda Winner 150 đi được tầm trên dưới 50km hết 1 lít xăng.

Chế độ bảo hành xe Honda Winner 150 còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Thời gian bảo hành xe Honda Winner 150 là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Honda để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành xe.

Xe Honda Winner giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Honda Việt Nam, giá xe Honda Winner 150 mới giao động trong khoảng từ 45,5 triệu đến 46,5 triệu đồng tùy phiên bản.