399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

NVX là mẫu xe ga nam thay thế “người tiền nhiệm” Yamaha Nouvo. Với cảm hứng thiết kế từ chiếc siêu mô tô Yamaha YZF-R3, Yamaha NVX mới thật sự “đốn tim” triệu người bởi vẻ đẹp đầy tính thể thao, tốc độ, năng động, trẻ trung, quý phái và hiện đại của nó.

Yamaha NVX ra đời nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade khi mà “kẻ đi trước” mang tên Yamaha Nouvo không làm tốt “nhiệm vụ” của mình trước đối thủ sừng sỏi này.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Vẻ đẹp của Yamaha NVX 155 ABS 2019 hoàn toàn mới

Yamaha NVX từ khi được giới thiệu đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn công nghệ và trang bị, tiện ích hiện đại hơn.

Theo đó, khi đánh giá xe Yamaha NVX về thiết kế, rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ không ngần ngại cho thang điểm 10/10 bởi NVX 2019 sở hữu một ngoại hình vô cùng ấn tượng. Một vẻ đẹp đầy tính thể thao tốc độ, rất năng động, sắc cạnh và hiện đại, đủ để bạn trở nên nổi bật, tự tin và hãnh diện trước đám đông.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Đánh giá xe NVX 155 2019 về chất lượng, có thể khẳng định, mẫu xe tay ga Yamaha NVX với những đầu tư nâng cấp toàn diện, đặc biệt là công nghệ an toàn và động cơ Blue Core mới, hoàn toàn có thể vượt trội hơn so với các đối thủ cung phân khúc. Theo đó, Yamaha NVX mới không chỉ sở hữu đầy đủ những ưu điểm của một mẫu xe ga thời trang, hiện đại mà còn là một cổ máy thông minh, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiết kiệm và hiệu năng sử dụng ưu việt nhất.

Yamaha NVX 2019 có mấy phiên bản? Theo thông tin chính hãng Yamaha cho biết thì NVX 2019  hiện có 05 phiên bản với nhiều màu sắc lựa chọn gồm: NVX 125 (phiên bản cao cấp), NVX 155 Standard (phiên bản tiêu chuẩn), NVX 155 ABS,  NVX 155 Doxou ABS và NVX 155 ABS (phiên bản kỉ niệm 20 năm). Đồng thời, giá xe NVX 2019 được đề nghị trong khoảng từ 41 triệu đến 52,8 triệu đồng tùy phiên bản, tuy nhiên, thực tế thì mức giá bán lẻ ở các đại lý có thể cao hơn từ 2 đến 7 triệu đồng do nhu cầu và nguồn cung cấp sản phẩm tại các khu vực khác nhau.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Bạn cần thêm thông tin xe Yamaha NVX 2019? Nội dung bài nhận xét, đánh giá xe NVX 2019 phiên bản mới nhất dưới đây về các khía cạnh cụ thể như: thiết kế mẫu mã, công nghệ động cơ, tính năng tiện ích, thông số kỹ thuật nổi bật của Yamaha NVX 2019 có thể hữu ích để bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ XE YAMAHA NVX 155 ABS 2019

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Về thiết kế, Yamaha NVX 155 ABS 2019 lấy cảm hứng từ mẫu siêu mô tô Yamaha YZF-R3 nên từng đường nét thiết kế của NVX đặc biệt ấn tượng. Yamaha NVX 2019 thật sự là mẫu xe ga nam mang đậm phong cách thể thao, thời trang trẻ trung, năng động và không thiếu phần cá tính, hiện đại. Hoàn toàn có thể khẳng định, Yamaha NVX 2019 thật sự nổi bật về ngoại hình, nhất là thiết kế mang đậm tính khí động học thường thấy ở những mẫu siêu mô tô thể thao GP như YZF-R3 nói trên.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Phần đầu xe Yamaha NVX 2019 gây ấn tượng mạnh bởi đặc trưng thiết kế sắc nét, góc cạnh và hiện đại. Cụm đèn pha được đặt phía trước yếm xe thiết kế theo dạng “2 mắt” và sử dụng bóng LED siêu sáng mang lại sự chắn chắn và phong cách thể thao hầm hố hơn. Đồng thời, bên cạnh đèn pha là 2 cụm đèn định vị bố trí đối xứng kết hợp 2 cụm đèn xi-nhan đặt phía dưới 2 bên hông yếm xe tạo thành một chỉnh thể chiếu sáng đa điểm gây được nhiều sự chú ý và đẹp mắt hơn.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Ngoài ra, mặt đồng hồ thiết kế lớn, hiện đại, gọn gàng và sắc nét hơn. Theo đó, NVX 2019 trang bị mặt đồng hồ điện tử LCD toàn phần 5.8 inch với thiết kế hiện đại cho khả năng hiển thị sắc nét nhiều thông số như tốc độ, mức nhiên liệu, đèn báo rẽ, đèn báo vị trí số, vòng tua, thời gian, ODO...giúp cho người lái quan sát dễ dàng tình trạng vận hành xe.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Phần thân xe Yamaha NVX 2019 là một khối thống nhất, liền lạc, thể hiện rõ sự chắc khỏe, sắc cạnh của kiểu thiết kế mang đậm tính thể thao, khí động học cao, hiện đại và đẹp mắt.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Phần đuôi xe Yamaha NVX 2019 cũng là điểm gây sự chú ý không kém khi có thiết kế sắc sảo đầy tính thể thao. Đuôi xe được vuốt cao đi cùng đèn hậu và đèn xi-nhan sau riêng biệt, sử dụng bóng LED nổi bật và mang lại một cảm nhận hoàn hảo hơn, phù hợp với tổng thể thiết kế đặc trưng thể thao của xe hơn.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Phần yên xe NVX thiết kế dạng 2 tầng tách biệt giữa người lái và người ngồi sau rất đẹp mắt. Phần tay nắm sau được thiết kế ẩn ngay cạnh cụm đèn hậu rất tinh tế và đẹp mắt.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Tất cả thiết kế phía đuôi xe tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, đậm chất thể thao nhưng không thiếu sự cứng cáp và mạnh mẽ cho Yamha NVX 2019 mới.

ĐÁNH GIÁ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA YAMAHA NVX 2019

Về tính năng an toàn, Yamaha NVX 2019 sử dụng phanh đĩa trước đường kính 230mm tích hợp công nghệ ABS và phanh tang trống đường kính 130mm ở bánh sau.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún lò xo giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng cụm càng lò xo giảm chấn thủy lực. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ mâm đúc 14ich đi cùng lốp không săm đầy tính thể thao và đảm bảo tối đa sự an toàn cho người điều khiển xe.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Ngoài ra, Yamaha NVX 2019 còn được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) với chức năng ngắt động cơ sau khi dừng xe 5 giây giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Về tiện ích, Yamaha NVX 2019 có ngăn chứa đồ khá lớn với thể tích lên đến 25 lít, có thể chứa được 02 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân khác. Dưới đáy của cốp xe là miếng chắn nhiệt, giúp ngăn sức nóng của động cơ để không ảnh hưởng tới các vật dụng trong cốp xe.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Đồng thời, ngăn chứa đồ phụ phía trước còn được trang bị cổng sạc pin cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển, tiết kiệm thời gian và hết sức hữu dụng trong cuộc sống hiện đại.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Ngoài ra, Yamaha NVX 2019 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh – Smartkey tiện lợi với 6 chức năng gồm: (1) Bật/ Tắt nguồn điện; (2) Kích hoạt/Tắt động cơ (khởi động cần: Bóp phanh và bật nút nguồn; (3) Mở/Khóa cổ xe; (4) Mở/Khóa yên; (5) Mở nắp bình xăng; (6) Định vị từ xa.

ĐÁNH GIÁ THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE YAMAHA NVX 155 ABS 2019

Động cơ xe Yamaha NVX 2019 là loại động cơ Blue Core SOHC, 4 kỳ, 2 van, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Động cơ Blue Core phun xăng điện tử Fi giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Dung tích xi-lanh xe Yamaha NVX 2019 là 155cc (và 125cc đối với phiên bản NVX 125), động cơ có khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 11 kW (tương đương 15 mã lực) tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại của NVX 155 đạt 13,8Nm tại vòng tua 6.250 vòng/phút.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Dung tích bình xăng xe Yamaha NVX 2019 khá lớn với thể tích chứa tối đa 4,6 lít xăng, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt của động cơ Blue Core, tạo cảm giác an tâm trên những chặn đường dài.

Bộ chế hòa khí xe Yamaha NVX 2019 được sử dụng công nghệ phun xăng điện tử Fi mạng lại khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho động cơ (tiết kiệm 30% so với động cơ chế hòa khí).

Hệ thống đánh lửa của xe Yamaha NVX 2019 là hệ thống TCI Kỹ thuật số.

Hệ thống ly hợp của Yamaha NVX 2019 là hệ thống ly hợp khô, ly tâm tự động biến thiên vô cấp.

Hệ thống khởi động của Yamaha NVX 2019 là hệ thống khởi động điện.

Hệ thống bôi trơn động cơ xe Yamaha NVX 2019  là loại Cácte ướt (dầu nhớt) chuyên dụng chính hãng, dung tích 1 lít khi thay nhớt.

Khung xe Yamaha NVX 2019 được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim dạng Underbone có tính chịu lực cao, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, đồng thời tăng khả năng an toàn tối đa khi xe vận hành trên các cung đường phức hợp.

Kích thước bánh xe Yamaha NVX 2019 ở phía trước là 110/80-14M/C 53P (lốp không săm) và ở bánh sau là 110/80-14M/C 53P (lốp không săm).

Hệ thống phanh xe Yamaha NVX 2019 là hệ thống phanh đĩa thủy lực có trang bị ABS ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, đảm bảo tối đa độ an toàn trong xử lý các tình huống khẩn cấp cho xe.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Hệ thống giảm xóc xe Yamaha NVX 2019 trang bị là hệ thống giảm xóc trước dạng cụm càng sau, lò xo, giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau dạng phuộc nhún lò xo, giảm chấn thủy lực. Bên cạnh đó, xe sử dụng bộ mâm đúc 14inch đảm bảo tối đa sự an toàn và thoải mái nhất cho người điều khiển xe.

Kích thước xe Yamaha NVX 2019 (Dài x Rộng x Cao) cụ thể là 1.990 mm x 700 mm x 1.125mm. Kích thước thể hiện sự mạnh mẽ, đậm chất thể thao hầm hố, rất thích hợp với nam giới có cá tính mạnh.

Chiều cao yên xe Yamaha NVX 2019 là 790mm. Độ cao yên xe NVX cho thấy xe có độ cao yên hơn 20mm so với mẫu xe ga nữ “chung nhà” Yamaha Janus 2019.

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe Yamaha NVX 2019 là 1.350 mm. Dài hơn 75mm so với mẫu xe tay ga nữ khác là Yamaha Acruzo 125.

Trọng lượng xe NVX 2019 ướt là 117 kg. Trọng lượng ở mức vừa phải, đủ để tạo cảm giác đầm chắc cho mẫu xe ga nam khi di chuyển trên những cung đường phức hợp và ở tốc độ cao.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Xe Yamaha NVX đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Yamaha NVX 2019 nói riêng đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng đòi hỏi cần phải căn cứ vào các điều kiện như đường xá, tốc độ, các thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, theo trãi nghiệm thực tế thì Yamaha NVX 2019 đi được trung bình khoảng 40 km hết 1 lít xăng với đường hỗn hợp.

Chế độ bảo hành xe Yamaha NVX còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Yamaha Motor ủy nhiệm.

Thời gian bảo hành xe Yamaha NVX là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Yamaha Motor  để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành.

Đánh giá thông số xe Yamaha NVX mới nhất

Xe Yamaha NVX giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Yamaha Motor Việt Nam thì giá xe Yamaha NVX 2019 đề xuất bán lẻ đã bao gồm thuế VAT là từ 41 đến 52,8 triệu đồng tùy phiên bản.

Nguồn: Tổng hợp./.