399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô là thiết bị làm sạch nhà thông minh, sau khi lau sạch sàn nhà nó sẽ tự chủ động giặt sạch giẻ lau và sấy khô giúp ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn, nấm mốc cùng với mùi hôi từ bụi bẩn, nước thải mà không cần con người can thiệp.

Mục lục

1. Ưu điểm

2. Chi phí

3. Lợi ích

4. Bí quyết sử dụng

Ưu điểm

Robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô là một sản phẩm nổi bật với đa chức năng, công suất mạnh mẽ, mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại và linh hoạt trong việc sử dụng.

Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Đa chức năng

Sản phẩm được thiết kế thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau bao gồm: hút bụi, lau nhà, tự giặt sạch giẻ lau, sấy khô giúp quá trình làm sạch nhà ở hiệu quả cao.

Công suất mạnh mẽ

Các loại robot lau nhà hiện đại thường được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống hút lau lực mạnh để loại bỏ bụi, mảng bám hiệu quả, trên nhiều loại bề mặt sàn.

Mẫu mã đa dạng

Robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô có nhiều thiết kế, kích thước, công suất phục vụ mọi nhu cầu, phù hợp không gian mọi gia đình. Từ model nhỏ gọn dành cho căn hộ nhỏ, nhà phố đến những thiết bị mạnh mẽ phù hợp với biệt thự, nhiều tầng.

Tính năng hiện đại

Thiết bị thường được trang bị các tính năng tiên tiến bao gồm: hệ thống cảm biến phát hiện vật cản, tránh va chạm, điều hướng tự động để di chuyển hiệu quả trong, chương trình làm sạch theo thời gian, khu vực mong muốn của chủ nhân.

Linh hoạt dễ dùng

Robot lau nhà tự động giặt giẻ sấy khô cấu trúc đơn giản dễ sử dụng, vận hành. Người dùng có thể điều khiển chúng thông qua điện thoại di động hoặc remote từ xa mà không cần phải quan sát thực hiện các nút bấm trên thân rô bốt.

Chi phí

Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Giá robot lau nhà tự động giặt giẻ sấy khô là từ 10.000.000đ – 40.000.000đ. Mức giá có sự biến động tùy công suất, dung lượng pin, thương hiệu, tính năng.

a. Công suất: Công suất robot lau nhà càng lớn giá bán càng cao.

b. Dung lượng pin: Robot pin dung lượng lớn hoạt động lâu hơn nên giá đắt.

c. Thương hiệu: thương hiệu nổi tiếng, uy tín thường có giá cao.

d. Tính năng: Các tính năng tiên tiến gồm hệ cảm biến thông minh, hệ điều hướng tự động, lập trình, kết nối qua điện thoại di động làm tăng giá robot lau nhà.

Lợi ích

Sử dụng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, tiết kiệm nước hóa chất, làm sạch điều đặn, giảm vi khuẩn, tối ưu không gian.

Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Tiết kiệm thời gian

Robot lau nhà tự động hoạt động độc lập mà không cần sự can thiệp của người dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian để thực hiện các hoạt động khác trong ngày.

Giảm bớt sức lực

Với thiết bị siêu thông minh, người dùng không cần cầm cây lau di chuyển nhiều để làm sạch toàn bộ nơi ở, tiết kiệm sức lực, năng lượng, giảm vất vả, mệt mỏi.

Làm sạch điều đặn

Robot dễ dàng được lập trình để làm sạch theo lịch cố định, nhờ đó duy trì mức độ sạch sẽ nhà cửa đều đặn, hằng ngày mà không cần nhớ, điều chỉnh con robot.

Giảm vi khuẩn dịch bệnh

Nhà cửa được làm sạch thường xuyên hiệu quả giúp hạn chế vi khuẩn, vi rút, tác nhân gây bệnh trong nhà, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật cho bạn gia đình.

Tiết kiệm nước hóa chất

Robot lau nhà thường sử dụng ít nước, kiểm soát lượng hóa chất bỏ ra, nên giảm sự tiêu hao so với cách thủ công, giúp tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Thuận tiện linh hoạt

Bạn có thể điều khiển robot từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, để thiết lập lịch trình làm sạch theo nhu cầu và kiểm soát robot mọi lúc, mọi nơi.

Tiết kiệm chi phí dài hạn

Mặc dù chi phí ban đầu để mua một robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô có thể cao, nhưng việc tiết kiệm thời gian, năng lượng, tiền bạc từ thuê nhân công hoặc mua các sản phẩm làm sạch có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí dài hạn.

Tối ưu không gian lưu trữ

Robot thường có kích thước nhỏ gọn, có thể được lưu trữ dễ dàng khi không dùng, thiết kế 3 trong 1 cũng giúp nó tối ưu hóa không gian lưu trữ hơn rất nhiều.

Bí quyết sử dụng

Lợi ích dùng robot lau nhà tự giặt giẻ sấy khô

Để tận dụng hết lợi ích robot lau nhà tự giặt giẻ sấy, đừng bỏ qua bí quyết sau:

1. Sử dụng tính năng lập lịch trên robot để đặt thời gian làm sạch phù hợp. Cố gắng thiết lập vào những thời điểm không ai ở nhà hoặc mọi người đi ngủ.

2. Trước khi bắt đầu, hãy xác định khu vực trong nhà cần được làm sạch nhiều nhất và đặt robot tập trung những khu vực đó. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất làm sạch, đảm bảo rằng mọi khu vực quan trọng đều được xử lý.

3. Trước khi bắt đầu sử dụng robot, hãy đảm bảo rằng các bề mặt đã được dọn dẹp, không có vật dụng cản trở giảm nguy cơ mắc kẹt, gây ảnh hưởng hiệu suất.

4. Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho robot gồm làm sạch bộ lọc, cải thiện linh kiện giúp duy trì hiệu suất làm việc của robot, kéo dài tuổi thọ của nó.

5. Thường xuyên kiểm tra theo dõi hoạt động rôbôt để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng cách không gặp phải vấn đề nào, khi phát hiện lỗi hãy khắc phục ngay.