399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

Robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips là 2 thương hiệu sản xuất robot thông minh thu hút sự chú ý hiện nay. Việc so sánh sản phẩm thương hiệu thông qua thiết kế, tính năng, công suất, thời lượng pin, giá giúp người dùng có cái nhìn khách quan, từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Mục lục

1. Tổng quan thương hiệu

2. So sánh

3. Chọn loại nào

4. Lưu ý chọn

Tổng quan thương hiệu

So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

Samsung, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ, xuất xứ từ Hàn Quốc, không chỉ được biết đến với sản phẩm điện tử di động như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh mà còn với dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh. Máy hút bụi lau nhà Samsung được thiết kế hiện đại sang trọng, có độ bền cao và khả năng hút bụi vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh nhà cửa của nhiều gia đình.

Philips là thương hiệu gia dụng lâu đời Hà Lan, nổi tiếng sản xuất sản phẩm gia dụng, phụ kiện chăm sóc sức khỏe, tiện ích như đèn chiếu sáng, camera, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bàn là, máy sấy tóc, ấm đun siêu tốc, robot hút bụi. Robot hút bụi lau nhà của Philips luôn là lựa chọn đáng tin cậy đại đa số người tiêu dùng với thiết kế hiện đại, mỹ quan, độ ồn thấp và lọc bụi hiệu quả.

So sánh

Robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips đều là những sản phẩm công nghệ tiện ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa. Dưới đây là những thông tin so sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips để giúp bạn hiểu hơn đặc điểm riêng, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

Thiết kế

Robot hút bụi lau nhà Samsung thường có thiết kế thấp, nhỏ gọn, kích thước khoảng tầm 340x340x85mm nên dễ dàng đi vào các khu vực hẹp. Trong khi dòng Philips kích cỡ siêu mỏng hiện đại 330x330x80mm, cho phép thiết bị len lỏi vào khe hở, góc hẹp hiệu quả, làm sạch các vùng khó tiếp cận trong nhà.

Tính năng

Sản phẩm robot của Samsung được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự điều chỉnh lực hút, lượng nước phù hợp theo từng môi trường cụ thể, tăng khả năng làm sạch hiệu quả, hệ thống cảm biến giúp robot di chuyển thông minh, điều khiển mọi lúc mọi nơi bằng kết nối ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings.

Robot hút bụi lau nhà Philips cũng có tính năng tương tự, điều hướng bằng laser LDS, lập bản đồ bao phủ toàn bộ 360 độ, cảm biến hồng ngoại giúp nhận dạng giảm va chạm đồ vật trong nhà, tự sấy bông khăn khô giảm ẩm, giặt giẻ tự động.

Công suất

Công suất máy hút bụi lau nhà Samsung cực kỳ cao lên đến 4200Pa trong khi đó Philips tầm 2700 Pa, điều này đồng nghĩa Samsung thường cho lực hút mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả lau dọn tối ưu loại bỏ bụi bẩn, mảng bám trở nên tốt hơn.

Dung lượng pin

3400 mAh là mức dung lượng pin của robot 2 chức năng hút bụi lau nhà Samsung. Còn 5200 mAh là mức dung lượng của robot hút bụi và lau nhà Philips.

Giá cả

Giá các sản phẩm của nhà Samsung thường nhỉnh hơn so với Philips, điều này là do công nghệ sản xuất, công suất thương hiệu danh tiếng này có phần cao hơn.

Chọn loại nào

So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

Chọn robot hút bụi lau nhà Philips hay Samsung là còn tùy nhu cầu cụ thể, tính năng mong muốn, ngân sách hoặc ưu tiên cá nhân. Từ so sánh chúng ta có thể thấy rằng, cả 2 thương hiệu này đều không có nhiều sự khác biệt. Chúng đều sở hữu các đặc điểm nổi bật riêng biệt, lợi thế về chức năng, giá cả khác nhau.

Nếu bạn ưu tiên chọn sản phẩm công suất lớn, lực hút mạnh mẽ, khả năng lau nhà vượt trội loại bỏ mảng bám, bụi bẩn thì các sản phẩm đến từ Samsung rất đáng cân nhắc. Ngược lại nếu bạn ưu tiên về giá, Philips là 1 cái tên cho bạn.

Bên cạnh đó bạn cũng nên dành thời gian để đánh giá về các tính năng khác nhau từ 2 thương hiệu, chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Lưu ý chọn

Khi chọn robot hút bụi lau nhà, có một số yếu tố cần được quan tâm:

So sánh các loại robot hút bụi lau nhà Samsung và Philips

1. Nhu cầu

Xác định rõ nhu cầu vệ sinh của gia đình, gồm diện tích cần làm sạch, loại sàn nhà, mức độ bụi bẩn hàng ngày để robot hút bụi tính năng, công suất phù hợp.

2. Tính năng

Lưu ý tính năng công nghệ của robot, bao gồm khả năng lập bản đồ, cảm biến tránh chướng ngại vật, kết nối Wi-Fi và điều khiển bằng ứng dụng di động. Chọn loại có chức năng phù hợp nhất mong muốn và môi trường sống.

3. Kích thước

Hãy cân nhắc các dòng rô bốt có thiết kế hợp lý, linh hoạt, kích thước gọn gàng để dễ dàng di chuyển vào khu vực hẹp, góc cạnh trong ngôi nhà.

4. Độ ồn

Lưu ý về mức độ ồn của mỗi model khác nhau, nếu bạn cần sự yên tĩnh trong quá trình làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn nên đảm bảo nó hoạt động êm ái.

5. Hậu mãi

Xem xét dịch vụ hỗ trợ, bảo hành của mỗi thương hiệu sản xuất khác nhau, bao gồm khả năng sửa chữa và cung cấp phụ kiện sau khi mua sản phẩm.

6. Giá cả

Đưa vào xem xét ngân sách của bạn và so sánh giá cả giữa các mô hình khác nhau để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhưng không nên ngó lơ chất lượng.