399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Học lái xe B2 TpHCM thì nên đăng ký ở cơ sở nào?

Học lái xe B2 TpHCM thì nên đăng ký ở cơ sở nào?

Học lái xe B2 TpHCM thì nên đăng ký ở cơ sở nào? Chắc rằng đây sẽ là câu hỏi mà không ít học viên muốn học và thi lấy bằng lái xe hạng B2 ở Tp.HCM quan tâm khi có nhu cầu. Và bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời phù hợp nhất cho mình nhé!

Nhu cầu học lấy bằng lái xe hạng B2 ở Tp.HCM ngày một tăng, tuy nhiên, để chọn lựa được một trung tâm đào tạo lái xe hạng B2 đúng chuẩn và thuận lợi cho mình thì không hẵn là điều dễ dàng. Vậy học lái xe B2 TpHCM thì nên đăng ký ở cơ sở nào? Dưới đây là đáp án tốt nhất dành cho bạn, cụ thể, bạn có nhu cầu thì nên đăng ký học ở các trung tâm đào tạo lái xe sau:

Học lái xe B2 TpHCM thì nên đăng ký ở cơ sở nào?

1. Trung tâm dạy nghề, đào tạo và sát hạch GPLX thuộc trường ĐH An ninh nhân dân Tp.HCM

2. Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành

3. Trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến

4. Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công

5. Trung Tâm đào tạo lái xe Trường An

6. Trung Tâm đào tạo lái xe Thái Sơn

Lưu ý: Những trung tâm kể trên đều đạt tiêu chuẩn về cơ sở đào tạo lái xe theo quy định, do vậy, bạn có thể yên tâm và đăng ký học nhé. (Địa chỉ chi tiết của các trung tâm kể trên bạn có thể tìm kiếm trên Google)

Tóm lại, nếu bạn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh thì nên đăng ký học lái xe hạng B2 tại những trung tâm đào tạo nói trên nhé. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin từ bài viết này có thể mang lại cho bạn sự hữu ích cần thiết khi có ý định học bằng lái xe B2 TpHCM nhé!