399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng hiện đã và đang hoạt động khá nhộn nhịp. Tuy nhiên, định hướng thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng vẫn còn là điều khá mới mẻ đối với không ít studio.

Tất nhiên, không phải các Studio chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng đều không ý thức được tầm quan trọng của website đối với chiến lược PR giới thiệu dịch vụ của mình. Vấn đề có thể xuất phát từ sự thiếu mạnh dạng để đầu tư, hoặc quá bảo thủ để thay đổi tư duy marketing online,… Vậy, tại sao nên thiết kế website chụp ảnh cưới? Và việc thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng cần gì?

Thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tại sao nên thiết kế web chụp ảnh cưới?

Đây chính là câu hỏi mà nhiều nhà chụp ảnh cưới muốn biết cặn kẽ, bởi họ thường có những băng khoăng rằng có nên thiết kế website chụp ảnh cưới hay không? Thông thường, cách họ làm là tạo các fanpage facebook rồi chạy quảng cáo facebook cho các kênh này để tìm kiếm khách hàng và cũng có những hiệu quả tương đối theo đánh giá của họ,… Mặc dù vậy, website chụp ảnh cưới cũng có những lợi thế vô cùng to lớn để bạn có thể đầu tư xây dựng, nhất là trong thời kỳ công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, cụ thể:

Website chụp ảnh cưới có nhiều thông tin chi tiết hơn

Nếu đã từng lập fan page, bạn sẽ thấy trong phần thông tin chung Facebook vẫn yêu cầu bạn khai báo địa chỉ trang web. Việc xác nhận quyền sở hữu và liên kết đến các trang web như vậy sẽ chứng minh rằng Facebook là một công cụ thân thiện giúp bạn liên kết với các công cụ giao tiếp trực tuyến khác giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. .

Nhưng nếu hiểu được cách chạy quảng cáo Facebook của các chuyên gia thì họ đều mong muốn quảng cáo kéo được khách hàng quay lại trang. Tại sao? Vì các trang web có thể hỗ trợ hiển thị nhiều thông tin hơn, đa dạng hơn. Ngoài ra, nội dung sản phẩm, dịch vụ được phân bổ tốt, khách hàng có thể lựa chọn và tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng theo từ khóa hoặc danh mục, thay vì phải vào các album trên các fan page để tìm kiếm thứ họ cần, rất mất thời gian.

Ngoài ra, việc đặt dịch vụ hay mua hàng trên website và thanh toán trực tuyến cũng trở nên dễ dàng hơn. Đồng ý rằng trên fanpage facebook, chúng ta cũng có thể tương tác với khách hàng tốt hơn bằng cách trả lời bình luận, hộp thư đến hoặc theo dõi trang cá nhân của họ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, các trang web cũng có thể tích hợp các chức năng tư vấn trực tuyến như: zalo/facebook chat, call mobile, email hay thậm chí là yêu cầu bạn liên hệ tư vấn khá thuận tiện. Bên cạnh đó, trang web còn tích hợp tính năng cho phép khách hàng bình luận và trả lời bình luận ngay tại bài viết, thậm chí like, share bài viết, đồng bộ với các trang mạng xã hội và các chức năng khác. Hay chức năng đăng ký thành viên, theo dõi khách hàng trực tuyến sẽ cho bạn những thống kê chính xác hơn.

Website studio giúp tối ưu hóa tiếp cận khách hàng tiềm năng

Nếu bạn đã có một trang web, bạn có thể quảng cáo thông qua Google Adsword. Bạn có thể tối ưu hóa từ khóa trang web hay còn gọi là SEO website của mình trên các công cụ tìm kiếm như trên Google, Bing, Yahoo, Ask…với khoảng thời gian nhất định. Hay bạn cũng có thể quảng bá dịch vụ của mình trên các trang web và diễn đàn khác bằng cách chia sẻ thông tin và gửi liên kết giới thiệu,…

SEO web chụp ảnh cướp nói chung là cách bạn có thể đưa trang web của mình đến với khách hàng tiềm năng mà không tốn chi phí quảng cáo bằng cách sử dụng nội dung và hình ảnh chất lượng và các kỹ thuật tối ưu hóa trang web. Đây được coi là chiến lược truyền thông trực tuyến hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Website chụp ảnh cưới cần có giao diện và tính năng gì

Website Studio nói chung cần có đầy đủ thông tin, các tính năng cũng như giao diện cơ bản, cụ thể gồm:

Trang chủ

Hiển thị thông tin tổng quan, hình ảnh các dịch vụ bạn cung cấp tại Studio

Hiển thị hình ảnh chất lượng cao các tác phẩm mà bạn tâm đắc nhất

Hiển thị video giới thiệu dịch vụ hoặc các dự án bạn đã thực hiện

Pop up khuyến mãi theo chương trình

Giới thiệu

Hiển thị thông tin giới thiệu về Studio

Năng lực của các nhiếp ảnh gia, thợ chụp ảnh

Thành tích đạt được

Album cưới

Hiển thị toàn bộ album cưới, dự án mà bạn đã thực hiện

Hiển thị hình ảnh nâng cao, không giới hạn số lượng

Video cưới

Hiển thị video cưới không giới hạn dung lượng, số lượng

Dịch vụ

Hiển thị thông tin các dịch vụ tại Stuidio: cho thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, đặt thiệp cưới, nhà hàng cưới, du lịch, trăng mật,…

Báo giá

Hiển thị thông tin báo giá chi tiết và các thông tin khuyến mãi

Chia sẻ

Hiển thị thông tin bằng văn bản, hình ảnh, video,… đồng thời, cho phép người quản trị chia sẻ các thông tin liên quan như:

- Ý kiến khách hàng

- Tư vấn trực tuyến: Live chat, Skype,…

- Thông tin liên hệ

- Đăng kí thành viên

- Tích hợp với các mạng xã hội lớn, đặc biệt là Faceboook

- Hiển thị bản đồ (Google Map)

Thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Yêu cầu khi thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp

Không riêng gì Đà Nẵng, đối với mọi studio có nhu cầu thiết kế website chụp ảnh cưới, điều cần thiết là nắm rõ một số yêu cầu cơ bản sau:

Website đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Bắt đầu ngay từ giao diện trang chủ, bạn cần đảm bảo một bố cục hài hòa và nổi bật với tính thẩm mỹ cao nhất. Trong đó, việc sử dụng các loại hình ảnh cần thiết phải chất lượng cao và được xử lý một cách chỉnh chu nhất.

Tốc độ truy cập nhanh

Khi một website thông thường lưu trữ quá nhiều hình ảnh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ tải trang, đó là chưa nói đến chất lượng càng cao web càng tải chậm. Do đó, bạn cần đảm bảo trang web vận hành ở một tốc độ ổn định và nhanh nhất theo đúng tiêu chuẩn đánh giá của Google pageSpeed hiện nay.

Website thân thiện với mọi thiết bị

Đặc biệt là các loại thiết bị di động, bạn cần đảm bảo rằng trang web của mình được trang bị công nghệ responsive mobile. Đây là công nghệ lập trình cao cấp hiện nay, với chức năng chính là quy định website hiển thị tốt trên mọi loại thiết bị, nhất là với các loại điện thoại thông mình.

Website đảm bảo chuẩn SEO

Yêu cầu bất di bất dịch đối với web chuẩn SEO chính là được lập trình code thuần (code tay), với bộ source code chuẩn SEO, đảm bảo website thân thiện với mọi trình duyệt và bộ máy tìm kiếm Google nói chung.

Công nghệ sử dụng khi thiết kế web chụp ảnh cưới

Để việc thiết kế website đạt được sự ấn tượng nhất sẽ cần phải sử dụng rất nhiều công nghệ lập trình khác nhau, trong đó, yếu tố cần là sử dụng các loại công nghệ lập trình có khả năng tối ưu SEO có thể kể đến như:

- Công nghệ Responsive Mobile

- Công nghệ Ajax

- Công nghệ HTML5 và CSS3

- Lập trình bằng mã nguồn PHP code thuần 100%

- …

Top 3 công ty thiết kế web chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Đầu tư phát triển giải pháp công nghệ cao Đà Nẵng

Công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech là thành viên thứ 3 của tập đoàn Hitech. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế web theo yêu cầu, đơn vị này rất phù hợp để đáp ứng các yêu cầu liên quan đến chức năng nâng cao mà bạn cần. Ngoài ra, họ còn tạo ra các sản phẩm luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, tối ưu Google PageSpeed ​​90-100 điểm, tối ưu chuẩn SEO và Google Ads, v.v.

Danang Hitech hiện cung cấp các dịch vụ gồm: thiết kế website, thiết kế webapp, SEO website, quản trị nội dung web, cloud hosting, cloud server, email server, đăng ký tên miền, giải pháp Internet marketing, ...

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Bảy, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: https://dananghitech.com.vn

Email: lienhe@dananghitech.com.vn

Công ty thiết kế website BEHA

Công ty thiết kế website BEHA có trụ sở chính tại Thành phố Đà Nẵng và có 20 nhân viên, bao gồm: phòng kinh doanh, phòng thiết kế, v.v. Công ty luôn mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng và mọi hoạt động luôn tuân theo quy trình nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty đã và đang hỗ trợ khách hàng tốt nhất thông qua các kênh quảng cáo facebook, quảng cáo google…, làm website mang lại nhiều lợi thế kinh doanh trên Internet, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận với chi phí thấp. tốt nhất. Hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế web và thực hiện nhiều dự án khác trên cả nước. BEHA là đơn vị thiết kế web giá tốt cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 49/12 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Trang web: https://beha.vn

Công ty TNHH Công nghệ phần mềm DanaWeb

Danaweb cung cấp dịch vụ thiết kế website cho nhiều loại hình doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm bất động sản, khách sạn, phòng vé, bán hàng, du lịch, thuyết trình công ty, phần mềm di động, website thương mại điện tử, thiết kế đồ họa và bộ nhận diện thương hiệu. Danaweb mang đến những sản phẩm hạng nhất và những sản phẩm hài lòng nhất cho khách hàng thông qua uy tín và kinh nghiệm kỹ thuật tích lũy trong nhiều năm kinh doanh thiết kế website chuyên nghiệp.

Thông tin liên lạc

Địa chỉ: VPGD 111 Đình Núp, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: danaweb.vn