399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chia sẽ về dịch vụ thuê xe hoa cưới rước dâu

Chia sẽ về dịch vụ thuê xe hoa cưới rước dâu

Thuê xe hoa hay thuê xe cưới rước dâu là một trong những dịch vụ khá phổ biến hiện nay, theo đó, hầu hết mọi đám cưới đều có nhu cầu thuê dịch vụ xe cưới. Vậy thuê xe cưới là gì và vì sao nên đặt thuê xe cưới sớm nhất có thể?

Ngoài việc chuẩn bị thiệp mời, lên danh sách khách mới và tìm thuê các dịch vụ cưới khác mà bạn cần phải quan tâm thì việc tìm dịch vụ cho thuê xe cưới là một điều không thể bỏ sót trong khâu chuẩn bị tổ chức lễ cưới.

Chia sẽ về dịch vụ thuê xe hoa cưới rước dâu

Dịch vụ cho thuê xe cưới là gì?

Dịch vụ cho thuê xe cưới hay gọi khác đi là dịch vụ cho thuê xe hoa, cho thuê xe đón dâu là dịch vụ mà đơn vị cung cấp sẽ tổ chức đáp ứng cho bạn một loại xe hoa cưới đúng theo yêu cầu và mong muốn mà bạn đưa ra nói chung theo thỏa thuận bằng văn bản hợp đồng có tính pháp nhân. Tất nhiên, bạn cần chi trả một khoản phí nhất định cho việc thuê và sử dụng dịch vụ mà mình mong muốn.

Cần nói thêm rằng, theo phong tục truyền thống Á Đông, đám cưới được coi là ngày trọng đại nhất của đời người, là ngày mà đôi tân hôn để lại nhiều kỷ niệm khó quên nhất sau quá trình tìm hiểu, yêu nhau và quyết định tiến tới hôn nhân.

Lễ cưới của hai bên gia đình là ngày vô cùng trọng đại nên việc tổ chức một lễ cưới trang trọng, lịch sự và ý nghĩa theo văn hóa của từng vùng miền luôn được chú trọng và chuẩn bị chu đáo nhất. Ngoài những việc bạn và gia đình có thể tự chuẩn bị như sửa sang nhà cửa, mua sắm tạp hóa, lên danh sách khách mời, ghi thẻ, dọn dẹp nhà cửa, thuê dịch vụ bên ngoài thay bạn. Việc chuẩn bị cho lễ cưới là điều cần thiết, chẳng hạn như:

  • Thuê áo cưới, trang điểm cô dâu, quay phim, chụp ảnh cưới.
  • Thuê bàn ​​ghế, trang trí đám cưới.
  • Thuê trang trí bàn thờ gia tiên, thuê mâm hoa quả.
  • Thuê đội rước dâu.

Trên thực tế cho thấy, tùy theo kinh phí và nhu cầu của tổ chức mà lựa chọn các loại xe khác nhau, thông thường đội xe gồm 1 xe 4 chỗ màu trắng kết hoa (làm phao câu) và 02 xe 16 chỗ chở hai gia đình và đoàn đội. ẩn giấu.

Nếu đón dâu ở tỉnh, ngoài xe 4 chỗ nổi, bạn cũng có thể chọn xe khách lớn hơn như xe 29 chỗ, xe 45 chỗ, xe giường nằm,…. bạn có thể đi với nhiều người và nghỉ ngơi thoải mái trên xe buýt. con đường dài để đi. Và nếu bạn có một chiếc xe 4 chỗ mà bạn cho là phù hợp để làm đám hỏi thì có thể yêu cầu các công ty dịch vụ cho thuê xe cưới này cho bạn thuê hoa cài áo để hoàn thiện. Và bạn chỉ cần thuê một hoặc hai chiếc xe 16 chỗ khác của đơn vị họ là đủ để tổ chức tiệc cưới tươm tất và tôi nghĩ bạn cũng có thể tiết kiệm được kha khá tiền.

Chia sẽ về dịch vụ thuê xe hoa cưới rước dâu

Lưu ý khi thuê xe cưới rước dâu cho bạn

Nên liên hệ đặt thuê xe cưới sớm để đơn vị cung cấp dịch vụ sắp xếp đội xe cho bạn, khâu này cũng rất quan trọng vì:

  • Họ có kinh nghiệm nhiều năm lái xe cưới hỏi nên rất rành đường.
  • Họ sắp xếp thời gian đi lại hợp lý trên đường để tránh bị trễ giờ đón dâu.
  • Họ có thể chờ đợi để giữ khoảng cách với nhau, sắp xếp đội hình giữa các xe để hỗ trợ đoàn quay phim.
  • Họ biết con đường nào đẹp, họ giảm tốc độ, thả ly, để cô dâu chú rể quay clip đẹp.

Tránh trường hợp các phương tiện không dàn hàng ngang, chạy chậm ở đèn giao thông, không biết đường và bị lạc. Nếu thuê đoàn quay phim theo xe thì khâu này có đẹp không.

Và quan trọng hơn, đôi khi xe phải chờ bên kia, đợi đến giờ hoàng đạo mới chịu vào nhà gái rước dâu, điều đó không hay chút nào.

Lợi ích khi đặt thuê xe cưới sớm 

Nếu bạn đã xác định được ngày, giờ tổ chức đám cưới rồi thì nên tìm ngay đơn vị uy tín, có dịch vụ cho thuê xe cưới nào đó bạn liên hệ với họ để làm hợp đồng và đặt cọc xe càng sớm càng tốt cho an tâm, đừng để cận ngày quá các bạn tìm thuê xe sẽ rất khó.

Vì ngày tổ chức đám cưới thường là rơi vào các ngày cuối tuần, các ngày Tốt nên dịch vụ thuê xe cưới của các đơn vị làm dịch vụ này cũng rất đông khách tìm thuê dẫn đến tình trạng thiếu xe phục vụ. Nếu các bạn liên hệ thuê xe sớm trước ngày cưới thì ngoài việc dễ dàng tìm đươc chiếc xe hoa thuê ưng ý, phù hợp với túi tiền thì còn thêm nhiều cái lợi khác. Các bạn có rất nhiều cái lợi từ việc đặt thuê xe sớm.

  • Chủ động chọn loại xe, loại hoa theo yêu cầu phù hợp với kinh tế của gia đình.
  • Tham khảo nhiều giá cho thuê từ nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe cưới khác nhau.
  • Chủ động thỏa thuận được giá thuê với bên cho thuê dịch vụ để có thể thuê được giá tốt không bị làm giá cao.
  • Chủ động lựa chọn cách thức làm hợp đồng, tìm hiểu thêm về dịch vụ và đặt cọc thuê xe cưới.

Tìm thuê xe cưới khó hay dễ?

Nếu các bạn có người quen hay bạn bè người thân trong gia đình biết hoặc đã từng thuê xe cưới trước đó hay đang làm dịch vụ này thì xin chúc mừng bạn. Các bạn không cần tìm hiểu nhiều, nên liên hệ ngay xin thông tin đặt dịch vụ sớm nhất cho yên tâm nhé.

Còn nếu các bạn không biết tìm ở đâu thì có thể lên Internet tìm kiếm dịch vụ thuê xe cưới sẽ có hàng trăm ngàn dịch vụ như thế đang đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của các bạn, Các bạn gọi một nơi nào đó gần nơi bạn sống, tham khảo thêm về dịch vụ này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé.

Lưu ý về hợp đồng thuê xe cưới

Hợp đồng thuê xe cưới thì cũng giống như các hợp đồng thuê xe khác. Tuy nhiên các bạn nên yêu cầu họ ghi rõ nội dung thuê xe vào hợp đồng càng chi tiết rõ ràng càng tốt. Theo đó, nội dung cơ bản phải thể hiện trên hợp đồng thuê xe cưới ít nhất phải có:

  • Đại diện ký hợp đồng thuê: ghi tên 02 bên ký hợp đồng (cái này không ghi không được)
  • Ngày, giờ thuê: (mục này quan trọng nên xem kỹ nhé các bạn nhằm ngày là xong luôn đó)
  • Loại xe thuê: ghi rõ loại xe, hãng xe, đời xe – (năm sản xuất đó) ,số lượng bao nhiêu xe.
  • Yêu cầu: Xe có kết hoa hay không và chi phí có bao gồm trong giá thuê xe chưa hay trả riêng.
  • Thời gian cụ thể thuê xe là bao nhiêu tiếng (thường thì họ cho thuê 04 tiếng cho lễ rước dâu nội thành)
  • Lộ trình nhà trai – nhà gái – nhà trai (hoặc đưa ra nhà hàng) là kết thúc.(cái này đi không đúng lộ trình là họ có thể tính thêm tiền các bạn nhé)
  • Nếu là đón dâu ở tỉnh phải yêu cầu ghi rõ điểm đến của nhà gái – về nhà trai hay có đi thêm đâu không. (cái này cũng giống mục trên)
  • Thời gian khởi hành ghi rõ ra vd: 06:00 sáng hay 6:00 tối ( mục này nhiều người nhằm lắm nè)
  • Thỏa thuận: giá cả lần cuối rồi đặt cọc bao nhiêu là do 02 bên thỏa thuận, thanh toán khoản còn lại sau khi xong đám nhé.

Trước ngày đám cưới 02 ngày các bạn nên chủ động gọi lại cho họ xin thông tin xe, số điện thoại liên hệ tài xế kiểm tra lại 01 lần cuối chắc chắn là xe đã được họ chuẩn bị cho các bạn đầy đủ theo hợp đồng nhé.

Thực tế cho thấy có rất nhiều khách hàng gặp không ít khó khăn khi đi tìm và lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa cưới. Do đó, một số thông tin chia sẽ từ bài viết này với hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu của bản thân và gia định nhé!