399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Có rất nhiều bài viết chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình trên mạng hiện nay. Và bài viết sau là một trong những bài viết tổng hợp và tóm gọn lại cho bạn những kinh nghiệm lựa chọng thang máy tốt nhất trước khi lắp đặt thi công thang máy.

Thị trường hiện nay có nhiều loại thang máy gia đình giống nhau với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Như vậy câu hỏi đặt ra là dòng thang nào cũng là loại tốt nhất, câu trả lời cũng không đơn giản bởi vì mỗi dòng sản phẩm lại có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí lựa chọn thang máy để bạn tham khảo.

Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Thang máy gia đình hãng nào tốt?

Riêng mảng thang máy dùng cho gia đình thì có thể chia thành 2 loại: một là thang gia đình liên doanh (thang máy nội địa) và thang máy nhập khẩu nguyên:

- Thang máy liên doanh: loại thang máy có các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc bo mạch vi xử lý), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider ..., còn các vách Và khung cabin được gia công trong nước. Ưu điểm của loại thang máy này là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian giao hàng nhanh, chi phí thay thế, bảo dưỡng thiết bị cũng “dễ chịu”, tuy nhiên nhược điểm là cabin không sắc nét như thang nhập khẩu.

- Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc: Đó là loại thang gia đình của các thương hiệu như Mitsubishi, Hitachi, ... Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy tên tuổi nên khách hàng có thể hoàn thành toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.

Quý khách nên cân nhắc tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định của các loại thang. Hiên nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước, chất lượng thang nội địa đã được nâng cao và ngày càng được nhiều niềm tin từ người sử dụng.

Chọn máy thang loại bao nhiêu kg là đủ dùng?

Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

- Tải trọng: Thang máy gia đình thường tải trọng từ 300kg đến 450kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng. Nếu thang chỉ dùng đơn giản cho gia đình, thì các tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu tích hợp được xây dựng lớn, xây dựng tầng cao và mục tiêu được xây dựng là kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì khách nên cân nhắc tải trọng lớn hơn, 450kg là một hợp lý lựa chọn.

- Tốc độ: Nếu thang dùng cho nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ 60m / phút là phù hợp còn cao và người thu hồi cao thì nên sử dụng thang có tốc độ 90m

Nên chọn nhà cung cấp nào?

Hiện nay trên thị trường thang máy TPHCM có rất nhiều hãng thang máy nên để lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín không phải là điều dễ dàng.

  • Để chọn được đơn vị uy tín, bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau.
  • Có giấy phép kinh doanh
  • Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có xưởng sản xuất và lắp đặt thang máy
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.
  • Hợp đồng rõ ràng, chính sách hậu mãi tốt.

Trên đây là 5 yếu tố để bạn có thể lựa chọn được công ty cung cấp thang máy chất lượng và uy tín. Quý khách lựa chọn thang máy nhập khẩu vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý phân phối chính thức của thương hiệu thang này, Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức sản phẩm thang máy gia đình Mitsubishi uy tín nhất Việt Nam. Trên đây chỉ là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc thang máy tốt cho gia đình mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. .

Tham khảo ý kiến ​​trước của nhà cung cấp thang máy

Có thể nói, việc trải nghiệm trước mẫu thang máy do đơn vị cung cấp lắp đặt là vô cùng quan trọng để có thể biết được thang máy đã hoàn thiện hay chưa, thang máy có gặp sự cố gì hay không.

Tốt nhất bạn nên xem các mẫu trong công ty, các mẫu do công ty lắp đặt cho khách hàng, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể xem thêm một vài mẫu nữa.

Trăm nghe không bằng một thấy, nhiều khi góp ý khác nhưng thành phẩm lại khác. Vì vậy nếu có cơ hội trải nghiệm hãy tham khảo thêm nhé.

Đây là bước bạn không nên bỏ qua. Trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể hỏi thêm nhân viên để hỏi bạn những thắc mắc cũng như chế độ bảo hành, bảo trì thang máy.

Kinh nghiệm lựa chọn thang máy gia đình tốt nhất

Ký hợp đồng mua bán

Sau khi chọn được nhà cung cấp, chúng ta cần tiến hành ký kết hợp đồng mua bán.

Bạn nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, và nếu có điều gì đó trong hợp đồng mà bạn không đồng ý, bạn có thể thương lượng lại với nhà cung cấp.

Sau khi hợp đồng được ký kết, công ty sẽ thiết kế bản vẽ phù hợp với kích thước và vị trí đặt thang máy.

Sau khi chốt bản vẽ và thanh toán phí giai đoạn 1, bạn sẽ đợi từ 45 ngày đến 90 ngày để nhận thang máy.

Giai đoạn lắp đặt và hoàn thiện

Giai đoạn lắp đặt thang máy vô cùng quan trọng, và công đoạn này phần lớn phụ thuộc vào trình độ lắp đặt của kỹ sư lắp đặt thang máy.

Một công ty thang máy chuyên nghiệp sẽ luôn có người giám sát quá trình lắp đặt để kiểm tra xem thang máy đã lắp đặt có đúng với bản vẽ không, vận hành thử có gặp trục trặc gì không?

Sau khi hoàn thành, họ sẽ vận hành thử thang máy và bàn giao cho gia chủ.

Trong quá trình sử dụng nếu thang có biểu hiện bất thường cần liên hệ ngay với đơn vị cung cấp thang máy để được kiểm tra. Tránh những sai lầm lớn có thể gây ra hư hỏng nặng và ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.